Kick – Flight: game không chiến mới lạ với đồ họa đẹp mắt trình làng

Kick – Flight mở ra môi trường 3D tự do hoàn toàn để bạn tận hưởng cảm giác chiến đấu trong lúc bay lượn như chim.

Kick – Flight về cơ bản là một tựa game MOBA khi bạn phải lựa chọn những nhân vật – có tên gọi là Kicker để tham chiến trong một đấu trường khép kín.

Các trận chiến trong game sẽ diễn ra theo hình thức 4v4, và với việc mỗi nhân vật đều có kỹ năng riêng biệt thì rất nhiều kiểu chiến thuật khác nhau sẽ được tạo ra để người chơi giành chiến thắng.

Vậy thì Kick – Flight có gì khác biệt so với tất cả những game MOBA khác trên thị trường ? Ở đây chính là cơ chế chiến đấu trên không đặc biệt của game.

Theo đó môi trường của game sẽ trở nên cực kì rộng mở với việc thể hiện đầy đủ không gian 3 chiều. Nhân vật của bạn sẽ bay nhảy một cách đầy tự do trên bầu trời để thực hiện nhiều đòn thế khác nhau, ví dụ bay thật cao lên sau đó thả rơi tự do xuống để lực hấp dẫn tăng thêm sức mạnh cho đòn công của bạn.

Game có tính năng xoay góc nhìn 360 độ nên người chơi có thể quan sát toàn bộ mọi góc cạnh, cả đồng đội và đối phương. Trong quá trình di chuyển bạn phải cố gắng “ăn” các vật phẩm để tăng cường sức mạnh.

Hay sử dụng những vũ khí như búa tạ khổng lồ để tạo ra những làn sóng không khí làm đối phương mất thăng bằng hay thậm chí là lao đầu xuống đất…. Vô số chiến thuật mới được bạn mở khóa dần dần trong quá trình chơi game.

Kick – Flight là game có cơ chế mới lạ nhưng đi kèm với nó là khó thao tác vì các hệ thống không chiến phức tạp khiến bạn sẽ phải hụt hơi trong lần đầu thử qua. Bên cạnh đó các chiêu thức phải mở khóa khiến người chơi cũng cảm thấy hơi “dị ứng” và mang cảm giác pay to win nhiều hơn.

Bên cạnh đó đồ họa anime chi tiết thể hiện đầy đủ không gian 3 chiều cũng khiến những máy cấu hình yếu hoạt động không hiệu quả. Dù vậy đây là một sản phẩm khá độc đáo mà bạn không nên bỏ qua khi nó hoàn toàn miễn phí trong đợt ra mắt này

Tải game : iOS/Android