Light of Thel: Thời Hoàng Kim có ngày ra mắt thử nghiệm

Light of Thel – Thời Hoàng Kim là tựa game MMORPG sắp được tung ra với đặc điểm nổi bật cho phép người chơi tự do chuyển đổi hệ phái trong lúc chơi.

Light of Thel: Thời Hoàng Kim thuộc thể loại nhập chiến đấu thám hiểm thế giới mở với đồ hoạ sắc nét, game dự kiến sẽ được thử nghiệm có xóa nhân vật, không đua top vào 18/2/2020, đợt thử nghiệm này sẽ kéo dài cho đến 23/2.

Ở phiên bản đầu trò chơi sở hữu 5 hệ phái lớn và bạn có thể tuỳ ý thay đổi trong lúc trải nghiệm. Bạn có thể lựa chọn trở thành Chiến sĩ toàn năng chống chịu sát thương, Pháp sư ấn chú gây sát thương diện rộng, Xạ thủ tinh linh gây sát thương mục tiêu đơn lẻ, Thích khách sở trường ám sát hay Tư tế chuyên gia hỗ trợ. Mỗi nghề đều có những sở trường khác nhau để bạn trải nghiệm!

Sau phần chơi cày cuốc và phụ bản, bạn còn có thể thử sức mình ở vô số hoạt động ngoại khóa thú vị từ câu cá, đào kho báu, đào khoáng sản hay thợ rèn để giải trí. Ngoài ra còn một số tính năng không thể thiếu như thời trang đẹp mắt hay hệ thống thú cưỡi đa dạng với kỹ năng khác nhau cũng là một điểm nhấn quan trọng trong lối chơi của Light of Thel.

Với đồ họa đậm chất anime, Light of Thel sẽ mang đến cho bạn cơ hội chiêm ngưỡng những nhân vật được đầu tư kỹ lưỡng về mặt hình ảnh với phong cách chibi đáng yêu. Phần hiệu ứng hình ảnh kỹ năng và ánh sáng sắp đặt cũng mang đến nét rực rỡ cho game hơn.

Hãy cùng chờ đến 18/2 để tham gia tựa game MMORPG tuyệt vời này nào.

Đăng ký trước : iOS/Android
Trang chủ https://lot.gtarcade.com/
Fanpage https://www.facebook.com/lightofthel/