Kiếm Hiệp GO chiều fan Kim Dung tới bến, tặng "Lệnh Hồ Xung SSR" ngay khi đăng nhập, freeship toàn quốc

SSR Lệnh Hồ Xung chính là món quà đặc biệt mà Kiếm Hiệp GO muốn gửi tặng tới toàn bộ game thủ

Những ngày gần đây, cộng đồng game thủ Việt, đặc biệt là các fan Kim Dung đang xôn xao vì sự xuất hiện của Kiếm Hiệp GO. Được biết, tựa game này chưa từng xuất hiện tại bất cứ thị trường nào khác và được đặt hàng riêng cho game thủ Việt.

Kiếm Hiệp GO chiều fan Kim Dung tới bến, tặng Lệnh Hồ Xung SSR ngay khi đăng nhập, freeship toàn quốc - Ảnh 1.

Kiếm Hiệp Go - Siêu phẩm chiến thuật Kim Dung đang được chú ý bậc nhất hiện nay

Sau 1 thời gian dài đánh giá và nhận định, nghiên cứu kỹ càng, NPH SohaGame đã quyết định "order" riêng NSX game có tiếng tại Trung Quốc để tạo ra một Kiếm Hiệp GO phù hợp với thị hiếu của game thủ Việt nhất có thể.

Kiếm Hiệp GO chiều fan Kim Dung tới bến, tặng Lệnh Hồ Xung SSR ngay khi đăng nhập, freeship toàn quốc - Ảnh 2.

Không tiếp tục đi theo lối mòn của những tựa game chiến thuật hiện có, với Kiếm Hiệp GO, NPH SohaGame muốn hướng đến những trải nghiệm mới lạ hơn, linh hoạt hơn và phóng khoáng hơn trong lối chơi mà không hề làm mất đi chất chiến thuật, chất kiếm hiệp Kim Dung. Vô số điều mới lạ được sửa đổi, hàng loạt tính năng hấp dẫn được bổ sung nhằm đem đến trải nghiệm đột phá, chưa từng có cho cộng đồng người chơi.

Kiếm Hiệp GO chiều fan Kim Dung tới bến, tặng Lệnh Hồ Xung SSR ngay khi đăng nhập, freeship toàn quốc - Ảnh 3.
Kiếm Hiệp GO chiều fan Kim Dung tới bến, tặng Lệnh Hồ Xung SSR ngay khi đăng nhập, freeship toàn quốc - Ảnh 4.

Theo thông tin được biết, Kiếm Hiệp GO sẽ chính thức ra mắt ngay trong tháng 10, thỏa mãn "con ghiền" của tất cả cộng đồng. Song song với việc thông báo thời gian ra mắt, trò chơi cũng đã khai mở landing đăng ký tải trước game với những phần quà siêu giá trị và nhanh chóng nhận được hàng chục nghìn lượt ghi nhanh của game thủ. Game hay thấy đã thích, lại còn không thể chơi trước do là sản phẩm đặt hàng riêng nên 500 lại càng trở nên hào hứng đứng ngồi không yên. Âu cũng là điều dễ hiểu.

Kiếm Hiệp GO chiều fan Kim Dung tới bến, tặng Lệnh Hồ Xung SSR ngay khi đăng nhập, freeship toàn quốc - Ảnh 5.

Độc giả có thể click vào đường link dưới đây để nhận được thông báo nhanh nhất ngay khi game ra mắt, đồng thời nhận những phần quà đăng ký vô cùng hấp dẫn: https://kiemhiepgo.vn/dang-ky

Lưu ý: Do IOS và Apple chưa cho phép Kiếm Hiệp GO mở đăng kí sớm trên Store nên với link tải iOS, các đại hiệp vui lòng chờ tới ngày mở tải để tải thẳng game về máy.

Kiếm Hiệp GO chiều fan Kim Dung tới bến, tặng Lệnh Hồ Xung SSR ngay khi đăng nhập, freeship toàn quốc - Ảnh 6.

Đặc biệt, ngay khi tiến hành đăng ký trước thành công, game thủ sẽ nhận được SSR Lệnh Hồ Xung mạnh mẽ hoàn toàn miễn phí. Sở hữu phẩm chất SSR, Lệnh Hồ Xung được giới thiệu là một trong những vị tướng sở hữu khả năng tấn công thuộc hàng TOP tại Kiếm Hiệp Go.

SSR Lệnh Hồ Xung sẽ được gửi tặng miễn phí cho các game thủ đăng ký trước

Không chỉ vậy, tất cả các tuyệt kĩ làm nên tên tuổi của Lệnh Hồ Xung như: Độc Cô Cửu Kiếm, Hấp Tinh Đại Pháp, Hoa Sơn Kiếm Pháp, Dịch Cân Kinh đều sẽ xuất hiện tại trò chơi với các hiệu ứng hoành tráng, mạnh mẽ hệt như nguyên gốc trong truyện. Đây chắc chắn sẽ là món quà ý nghĩa, là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong giai đoạn khởi đầu hành trình tại Kiếm Hiệp Go của mọi game thủ.

Kiếm Hiệp GO chiều fan Kim Dung tới bến, tặng Lệnh Hồ Xung SSR ngay khi đăng nhập, freeship toàn quốc - Ảnh 8.

Có thể nói rằng, đối với các game thủ đam mê chiến thuật, yêu thích đề tài võ hiệp Kim Dung và đang tìm kiếm 1 sản phẩm chất lượng với nhiều đột phá thì Kiếm Hiệp GO chính là sự lựa chọn duy nhất và phù hợp nhất. Nhanh tay đăng ký và chờ ngày trải nghiệm 1 võ lâm rộng lớn, tự do tự tại cùng Kiếm Hiệp GO nhé!

Kiếm Hiệp GO chiều fan Kim Dung tới bến, tặng Lệnh Hồ Xung SSR ngay khi đăng nhập, freeship toàn quốc - Ảnh 9.

Fanpage: Kiếm Hiệp GO - SohaGame