Kiếm Vương 1 - ADNX Mobile thực sự đã mang hồi ức và thanh xuân của game thủ Việt quay trở lại

(Thethaovanhoa.vn) - Nhiều game thủ nói rằng, họ cảm thấy như trẻ lại khi lần đầu được đặt chân vào Kiếm Vương 1 – ADNX Mobile.

Thời kỳ phát triển rực rỡ nhất của dòng game online PC Việt gắn liền với tuổi thanh xuân của thế hệ 8x và 9x. Đó là giai đoạn chứng kiến sự ra mắt của rất nhiều tượng đài mà cho đến tận bây giờ, vẫn có một vị trí vững chắc trong trái tim cũng như ký ức của thế hệ game thủ này. Một trong số đó chính là huyền thoại kiếm hiệp được phát hành vào năm 2009.

photo-1670410447847

Tuy nhiên, có một sự thật đáng buồn là thế hệ game thủ ngày ấy dù vẫn còn tình yêu bỏng cháy với tượng đài kiếm hiệp này, song họ cũng không thể vượt qua được sự khốc liệt của thời gian. Tuổi trẻ không còn nữa, sự vô tư và nhiệt huyết cũng không còn giống như thời điểm cách đây 13 năm. Áp lực cuộc sống với những lo toan cơm áo gạo tiền khiến nhiều người chơi không còn đủ thời gian để ngồi chơi game PC mỗi ngày. Bất chấp việc trò chơi kiếm hiệp năm ấy vẫn còn đây.

photo-1670410473335

Thế nên khi Kiếm Vương 1 – ADNX Mobile, tựa game tái hiện gần như hoàn hảo tượng đài kiếm hiệp 2009 lên di động được giới thiệu đã khiến game thủ háo hức và xúc động. Họ bồi hồi và mong đợi, giống cái cảm giác của 13 năm về trước đếm ngược chờ giây phút máy chủ khai mở. Để rồi vào ngày 12/11 vừa qua, khi Kiếm Vương 1 – ADNX Mobile mở cửa thử nghiệm không giới hạn, tất cả như vỡ òa vì thấy hồi ức năm nào quay trở lại trên chiếc di động nhỏ bé.

Kiếm Vương 1 - ADNX Mobile thực sự đã mang hồi ức và thanh xuân của game thủ Việt quay trở lại - Ảnh 3.

Không khó để nhận ra, phần lớn game thủ Kiếm Vương 1 – ADNX Mobile đều là những người chơi thế hệ 8x và 9x. Rất nhiều game thủ chia sẻ rằng, họ cảm thấy mình như được trẻ lại khi trải nghiệm trò chơi này. Cái cảm giác háo hức và phấn khích mà Kiếm Vương 1 – ADNX Mobile mang lại, giống y hệt như cách đây 13 năm.

Kiếm Vương 1 - ADNX Mobile thực sự đã mang hồi ức và thanh xuân của game thủ Việt quay trở lại - Ảnh 4.

Có lẽ nắm bắt được tâm lý ấy nên đội ngũ vận hành Kiếm Vương 1 – ADNX Mobile đã rất nhanh chóng mở cửa thử nghiệm trò chơi này, ngay sau khi công bố dự án này không lâu. Trong hơn 3 tuần có mặt trên thị trường dưới dạng thử nghiệm mở rộng, Kiếm Vương 1 – ADNX Mobile đã thực sự chứng minh được sự hấp dẫn của mình.

Kiếm Vương 1 - ADNX Mobile thực sự đã mang hồi ức và thanh xuân của game thủ Việt quay trở lại - Ảnh 5.

Những người đã từng trải nghiệm Kiếm Vương 1 – ADNX Mobile trong thời gian qua đều nhận xét rằng tựa game này mang đúng cái chất của tượng đài kiếm hiệp năm nào. Nhất là phần đồ họa và gameplay giống như một tấm vé đưa người chơi được trở về với miền ký ức đẹp đẽ và trong trẻo nhất. Hiếm, rất hiếm một tựa game kiếm hiệp di động nào ở thời điểm hiện tại mang lại được cảm giác ấy đối với game thủ.

photo-1670410525736

Vì vậy lúc này đây, đông đảo game thủ đều mong đợi ngày Kiếm Vương 1 – ADNX Mobile được phát hành chính thức. Để họ thấy được tuổi trẻ một lần nữa, được cùng những người anh em hảo hữu năm xưa của mình tham gia hoạt động. Lại được yêu, được mê, được say và được cháy cùng những khoảnh khắc của thanh xuân.

Mọi thông tin về Kiếm Vương 1 – ADNX Mobile, game thủ có thể tham khảo thêm tại:

Trang chủ: https://kv1.adnx.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/kiemvuong1adnxmobile

Group: https://www.facebook.com/groups/kiemvuong1adnxmobile