Kim Luân Pháp Vương - Vô Danh Thần Tăng: Vị tướng nào sắp ra mắt và trở thành át chủ bài cho 500 anh em tranh đoạt vị trí Tân Minh Chủ?

Tân Minh Chủ sắp ra mắt tướng mới, cộng đồng xôn xao bàn tán về vị tướng có mái "đầu trọc" và "chuỗi tràng hạt" khổng lồ.

Trên fanpage Tân Minh Chủ - SohaGame vừa hé lộ hình ảnh những vị tướng mới sắp ra mắt, trong đó một người có mái đầu "trọc lốc", xung quanh có vẻ là một "vòng lửa" năng lượng và một người đeo "chuỗi tràng hạt" của Phật gia. Cộng đồng game thủ xôn xao bàn tán liệu đó sẽ là vị tăng nhân nào, đó có thể là Kim Luân Pháp Vương hoặc cũng có thể là Vô Danh Thần Tăng.

Kim Luân Pháp Vương - Vô Danh Thần Tăng: Vị tướng nào sắp ra mắt và trở thành át chủ bài cho 500 anh em tranh đoạt vị trí Tân Minh Chủ? - Ảnh 1.

"Cô" phán thì chỉ có chuẩn, chiều ngày 23/04, Kim Luân Pháp Vương đã chính thức gia nhập đấu trường và phò tá cho ngôi vị Tân Minh Chủ mới. Anh em nào đã mong ngóng từ lâu tuyệt kỹ Long Tượng Bát Nhã Công tái hiện giang hồ chắc là đang "vui sướng" lắm.

Kim Luân Pháp Vương - Vô Danh Thần Tăng: Vị tướng nào sắp ra mắt và trở thành át chủ bài cho 500 anh em tranh đoạt vị trí Tân Minh Chủ? - Ảnh 2.

Điểm qua một chút về bộ kỹ năng của "Đệ nhất Quốc sư Mông Cổ" để anh em xây dựng đội hình phù hợp nhé:

Long Tượng Bát Nhã Công - Tuyệt Kỹ

- Bắn ra 8 chưởng ngẫu nhiên lên chiến trường, mỗi chưởng gây sát thương thêm 125% sức tấn công

Ngũ Luân Đại Chuyển

- Dùng Kim Luân xoay quanh người, khiến kẻ địch trong bán kính 5m bị -30% kháng chưởng trong 5s

Cầm Long Thủ

- Chưởng ra 1 con rồng vào kẻ địch có sức tấn công cao nhất, gây sát thương theo 150% sức tấn công và giảm x chính xác của hắn trong 5s

Bất Động Minh Vương - Nội Tại

- Mỗi lần nhận sát thương đánh thường, bản thân được tăng 8% phòng ngự trong 10s, tăng tối đa 50% phòng ngự

Cả 4 kỹ năng của Kim Luân Pháp Vương đều thật bá đạo và càng lên cấp độ cao càng nhận thêm nhiều hiệu ứng kỹ năng mới giúp vị Quốc sư có thể dễ dàng cân cả đội hình địch. Đặc biệt với bộ kỹ năng công thủ toàn diện, thậm chí có khả năng thay đổi cục diện trận đấu với Cầm Long Thủ với khả năng sát thương và khống chế kẻ địch có dame cao nhất đội hình đối phương.

Kim Luân Pháp Vương - Vô Danh Thần Tăng: Vị tướng nào sắp ra mắt và trở thành át chủ bài cho 500 anh em tranh đoạt vị trí Tân Minh Chủ? - Ảnh 4.

Kim Luân Pháp Vương đã mạnh mẽ như vậy, liệu Vô Danh Thần Tăng – được cho là một trong những nhân vật "mạnh nhất" Kim Dung sẽ bá đạo đến thế nào nữa. Liệu rằng phán đoán của anh em có là thật, "cô đồng" sẽ hiển linh một lần nữa để anh em được chiêm ngưỡng võ công tuyệt đỉnh của ông "sư quét rác" đã từng dễ dàng đánh bại cha của Kiều Phong và Mộ Dung Phụng.

Kim Luân Pháp Vương - Vô Danh Thần Tăng: Vị tướng nào sắp ra mắt và trở thành át chủ bài cho 500 anh em tranh đoạt vị trí Tân Minh Chủ? - Ảnh 5.

Quay lại với Tân Minh Chủ, game vừa mới bổ sung 6 tướng mới, nay lại cập nhật thêm một vài nhân vật nữa, trong đó lại có thể có 2 cao thủ hàng đầu là Kim Luân Pháp Vương và Vô Danh Thần Tăng, có thể thấy được đây là định hướng lâu dài của Hiker Game. Lộ trình phát triển của NSX rất rõ ràng và lâu dài, điều này có lợi rất nhiều cho cộng đồng game thủ, anh em sẽ được trải nghiệm một con game thật chất đến từ người Việt và có cam kết hỗ trợ lâu dài.

Kim Luân Pháp Vương - Vô Danh Thần Tăng: Vị tướng nào sắp ra mắt và trở thành át chủ bài cho 500 anh em tranh đoạt vị trí Tân Minh Chủ? - Ảnh 6.
Kim Luân Pháp Vương - Vô Danh Thần Tăng: Vị tướng nào sắp ra mắt và trở thành át chủ bài cho 500 anh em tranh đoạt vị trí Tân Minh Chủ? - Ảnh 7.
Kim Luân Pháp Vương - Vô Danh Thần Tăng: Vị tướng nào sắp ra mắt và trở thành át chủ bài cho 500 anh em tranh đoạt vị trí Tân Minh Chủ? - Ảnh 8.

Tham vọng của Hiker Game là đưa toàn bộ nhân vật trong 15 bộ truyện của Kim Dung vào Tân Minh Chủ và những người chơi chính là những người viết tiếp những cốt truyện mới cho thế giới kiếm hiệp đầy huyền ảo này. Còn ngần ngại gì mà không tham gia ngay vào giang hồ hiểm ác, đánh bại mọi đối thủ "nặng đô" để trở thành Tân Minh Chủ.

Tải game Tân Minh Chủ: https://tanminhchuvn.onelink.me/Dbn7/pr

Fanpage: Tân Minh Chủ - SohaGame

Tham gia cộng đồng người chơi tại: Tân Minh Chủ - Official Group