Lê Bống mạnh dạn tuyên bố "bà con ai đang gặp vấn đề gọi cho tôi, cam kết chữa khỏi 100%"

Với sự gợi cảm và nóng bỏng của mình, Lê Bống chắc chắn sẽ đem đến cho nhiều game thủ sự hứng thú khi hóa thân thành nữ y tá.

Lê Bống được biết tới là một trong những TikToker nổi tiếng trong khoảng thời gian trở lại đây. Trên TikTok, Lê Bống hiện tại có gần 6.5 triệu người theo dõi, gần 100 triệu lượt thích Với ngoại hình bốc lửa, nóng bỏng kết hợp với phong cách biểu diễn chuyên nghiệp, Lê Bống đã có một lượng người theo dõi rất lớn và dần dần vươn mình ra khỏi phạm vi của nền tảng TikTok. Mới đây, cộng đồng mạng bất ngờ khi Lê Bống cover lại bản remix "bà con ai đang gặp các vấn đề về xương khớp" đã khiến cho cư dân mạng cảm thấy thích thú.

Lê Bống mạnh dạn tuyên bố bà con ai đang gặp vấn đề gọi cho tôi, cam kết chữa khỏi 100% - Ảnh 1.

Clip này trên TikTok nhanh chóng thu hút được gần 700.000 lượt reaction và 10.000 lượt bình luận. Trong clip này, Lê Bống hóa thân thành nữ y tá và cam kết chữa khỏi 100%. Tất nhiên, đây chỉ là một clip vui nhưng trong thời gian tới, game thủ có thể sẽ nhìn thấy nữ y tá Lê Bống xuất hiện nhiều hơn.

Lê Bống mạnh dạn tuyên bố bà con ai đang gặp vấn đề gọi cho tôi, cam kết chữa khỏi 100% - Ảnh 2.

Cụ thể thì Lê Bống đang hợp tác với tựa game Free Fire để sản xuất bộ ảnh quảng cáo cho nhân vật trong tựa game này mà nữ y tá chính là một phần trong số đó. Đây cũng chính là sự kiện mà Lê Bống sát cánh cùng với Ngân Sát Thủ để quảng cáo cho tựa game sinh tồn Free Fire. 

Lê Bống mạnh dạn tuyên bố bà con ai đang gặp vấn đề gọi cho tôi, cam kết chữa khỏi 100% - Ảnh 3.

Đáng chú ý, đây không phải là lần đầu tiên Garena hợp tác với TikToker đình đám này để chụp ảnh quảng cáo. Không biết chừng trong tương lai, game thủ sẽ được nhìn thấy Lê Bống xuất hiện nhiều hơn với tư cách của một streamer liên quan đến game thì sao?