King Arthur: Legends Rise – game nhập vai thẻ tướng đậm màu sắc đang mở đăng ký

Trong King Arthur: Legends Rise – người chơi sẽ gia nhập hội hiệp sĩ bàn tròn, đồng hành cùng vua Arthur huyền thoại.

Theo đó, King Arthur: Legends Rise là cái tên mới nhất gia nhập đại gia đình game của Netmarble, với đồ họa đặc trưng, lối chơi thú vị thì game dự kiến sẽ thu hút cộng đồng khi ra mắt chính thức.

Trong King Arthur: Legends Rise – người chơi sẽ gia nhập hội hiệp sĩ bàn tròn, đồng hành cùng vua Arthur huyền thoại để tham gia vào những câu chuyện đậm chất sử thi. Với vô vàn những kẻ xấu và quái vật thần thoại cản trở trong quá trình tìm kiếm thanh kiếm Excalibur huyền thoại để đưa Camelot trở lại hào quang cũ. Thì người chơi sẽ cần tìm kiếm cho mình một đội hình vững chắc nhất trong quá trình cứu nhân loại.

Trong cuộc hành trình của mình, người chơi sẽ có thể gặp gỡ và chiêu mộ thêm nhiều chiến binh mạnh mẽ để sát cánh trong các nhiệm vụ khó nhằn, đó có thể là những cái tên quen thuộc như Galahad, Lancelot, và mang họ về đội hình của mình.

Chiến dịch PVE sở hữu cốt truyện đồ sộ, xuyên suốt vô vàn những địa điểm đầy ngoạn mục trên bản đồ chiến dịch đều được lồng tiếng tạo cảm giác lôi cuốn cho người chơi. Những màn đấu boss đầy thử thách nhưng vô cùng hoành tráng mang lại chiến lợi phẩm, điểm kinh nghiệm cùng các tướng phẩm chất anh hùng, huyền thoại cho người chơi.

King Arthur: Legends Rise đã có thể gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ, nhờ vào một nền đồ họa 3D chất lượng dựa trên công nghệ Unreal Engine 5. Trò chơi còn là một lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai yêu thích dòng game nhập vai chiến thuật với phong cách chiến đấu turn-based quen thuộc.

Đăng ký trước : iOS/Android