Võ Lâm Đại Minh Tinh game Kim Dung lối chơi Tháp phòng kết hợp Đấu tướng về Việt Nam

Theo thông tin AFKMobi có được thì tựa game Võ Lâm Đại Minh Tinh đã được NPH MGOL đưa về Việt Nam thành công và sắp được phát hành trong thời gian tới.

Giới thiệu game mới Võ Lâm Đại Minh Tinh cập bến làng game Việt

Dành cho những ai chưa biết thì Võ Lâm Đại Minh Tinh là tựa game thuộc thể loại Tháp phòng kết hợp Đấu tướng chiến thuật lấy chủ đề kiếm hiệp của Kim Dung vô cùng quen thuộc đối với các game thủ Việt chúng ta.

Võ Lâm Đại Minh Tinh game Kim Dung lối chơi Tháp phòng kết hợp Đấu tướng về Việt Nam 0

Tham gia vào trò chơi này các bạn sẽ có cơ hội thu thập và xây dựng đội hình gồm 5 người với các nhân vật quen thuộc trong các bộ tác phẩm của Kim Dung như là Trương Tam Phong, Dương Quá, Tiểu Long Nữ, Quách Tĩnh, Kiều Phong, Lệnh Hồ Xung,…

Võ Lâm Đại Minh Tinh game Kim Dung lối chơi Tháp phòng kết hợp Đấu tướng về Việt Nam 1Tập hợp các anh hùng nổi danh giang hồ, tha hồ xây dựng đội hình theo ý muốn!

Khi đó chế độ chơi chính của trò chơi sẽ là các màn chơi Tháp phòng được xây dựng theo phong cách roguelike cho game thủ sử dụng đội hình võ hiệp của mình để phòng thủ trước sự tấn công liên tục của các kẻ thù.

Võ Lâm Đại Minh Tinh game Kim Dung lối chơi Tháp phòng kết hợp Đấu tướng về Việt Nam 2

Ngoài chế độ chơi chính là Tháp phòng thì game còn có các hoạt động PvE và PvP được thiết kế theo phong cách đấu tướng chiến thuật cho bạn sử dụng đội hình của mình tham gia vào và kiếm về tài nguyên cũng như leo BXH và kiếm về phần thưởng.

Võ Lâm Đại Minh Tinh game Kim Dung lối chơi Tháp phòng kết hợp Đấu tướng về Việt Nam 3

Và tất nhiên là người chơi cũng có thể phát triển cho các vị võ hiệp của mình để nâng cao khả nâng phòng thủ trong chế độ Tháp phòng và sức mạnh chiến đấu trong các hoạt động đấu tướng bằng các tính năng quen thuộc như là thăng cấp, tăng sao, trang bị,…

Võ Lâm Đại Minh Tinh game Kim Dung lối chơi Tháp phòng kết hợp Đấu tướng về Việt Nam 4Vô vàn chiến lược build đồ, càn quét mọi mặt trận, tranh bá đệ nhất võ lâm!

Về mặt hình ảnh thì sản phẩm được phát triển với nền đồ họa 2D theo phong cách hoạt hình Trung Quốc cùng tạo hình của các nhân vật vẫn có cho mình những nét riêng đã từng được thể hiện tốt qua các bộ phim truyền hình kiếm hiệp nổi tiếng của Kim Dung.

Võ Lâm Đại Minh Tinh game Kim Dung lối chơi Tháp phòng kết hợp Đấu tướng về Việt Nam 5Nội dung dễ hiểu, gameplay dễ chơi, có thể chiến game bất kỳ lúc nào, bất kể nơi đâu bạn muốn!

Hiện Võ Lâm Đại Minh Tinh đã được nhà phát hành MGOL mở đăng ký trước trên cả hai nền tảng Android và iOS đồng thời được dự kiến sẽ được chính thính thức phát hành tại thị trường Việt Nam vào ngày 23/10/2024 sắp tới.

Võ Lâm Đại Minh Tinh Mobile có gì để hấp dẫn người chơi?

  • Game Thủ thành kết hợp chủ đề Võ hiệp đầy tính thư giãn
  • Chiến hoạt động thả ga, chơi PK thẻ tướng hay phòng thủ cứ điểm cả ngày không chán
  • Đồ họa theo phong cách truyện tranh võ hiệp gần gũi dễ thương với tất cả mọi người
  • Rảnh tay tựa ghế – Võ công liền Cái thế mấy hồi!!!
  • Bí tịch đa dạng, thỏa thích lựa chọn kích dùng
  • Bày binh bố trận, xếp sẵn đội hình theo ý thích

Đăng ký trước game Võ Lâm Đại Minh Tinh cho   Android   –   IOS

Trang chủ: https://vldmt.mgolgames.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/vldmtvn