Dino Squad: Làn gió mới đưa những fan của dòng game Warhammer trở về thời kỳ tiền sử đầy biến động

Nếu là một fan cứng của dòng game bắn súng góc nhìn thứ 3 đầy lôi cuốn như Warhammer, hãy thử đổi gió và hóa thân thành những chú khủng long “ngầu lòi” trong Dino Squad nhé!

Những chú khủng long luôn là một trong những nhân vật được được yêu thích nhất bởi các game thủ trên toàn thế giới. Vậy khi được trang bị thêm những bộ súng máy cùng đạn pháo hạng nặng, liệu độ “ngầu” của chúng có đủ để khiến bạn “phát sốt” và mê mệt? Nếu như bạn đang tìm kiếm một tựa game hành động hấp dẫn mang tính chất giải trí nhẹ nhàng, hãy cùng thử sức với Dino Squad để hòa mình vào những trận chiến khốc liệt tại thời kỳ tiền sử đầy bí ẩn nhé!

Dino Squad: Làn gió mới đưa những fan của dòng game Warhammer trở về thời kỳ tiền sử đầy biến động - Ảnh 1.

Có thể nói, Dino Squad sở hữu một phong cách “không đụng hàng” giữa vô vàn những dòng game bắn súng 3D trên thị trường.

Có thể nói, nhà phát hành PIXONIC đã “nảy số” ra một ý tưởng vô cùng sáng tạo và hài hước khi ngăn chặn thành công cuộc tuyệt chủng thứ 5 của nhân loại và giữ cho giống loài khủng long tiếp tục sống sót trên Trái Đất. Tuy vậy, bằng cách nào đó, những loài vật kém thông minh này đã tiến hóa và biết cạnh tranh để trở thành kẻ thống trị đứng trên tất cả. 

Sau hàng tá những phương pháp đấu tranh bất thành, chúng đã lựa chọn vũ lực và cụ thể hơn là những khẩu súng máy hạng nặng để tiêu diệt bất cứ kẻ địch nào chống đối. Từ đó, Dino Squad đã có tiền đề để phát triển thành một tựa game bắn súng PvP với lối đánh cuồng nhiệt và nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ đông đảo người chơi trên khắp thế giới.

Dino Squad: Làn gió mới đưa những fan của dòng game Warhammer trở về thời kỳ tiền sử đầy biến động - Ảnh 2.

Những chú khủng long trong tựa game được trang bị “tận răng” những vũ khí hiện đại vô cùng uy lực.

Dino Squad: Làn gió mới đưa những fan của dòng game Warhammer trở về thời kỳ tiền sử đầy biến động - Ảnh 3.

Chiến tranh trong Dino Squad luôn xảy ra thường trực và khốc liệt, buộc người chơi phải cảnh giác mọi lúc. Có thể nói, điểm hấp dẫn nhất của tựa game chính là nhờ hệ thống đồ họa 3D đặc sắc và vô cùng chân thực. Từ bối cảnh, nhân vật cho tới hiệu ứng tấn công đều được đầu tư tỉ mỉ và khắc họa sống động nhằm đem tới những trận đấu mãn nhãn nhất cho game thủ. 

Bên cạnh đó, lấy nhân vật chính là những chú khủng long tàn bạo, người chơi không chỉ giới hạn khả năng tấn công qua những phát bắn mà còn có thể linh hoạt “cắn”, “quạt đuôi” và hùng hồ xông tới những kẻ thù một cách uy lực và khéo léo. Với kho nhân vật đa dạng lên tới 17 loại khủng long khác nhau, người chơi sẽ thỏa sức kết hợp đa dạng các chiến thuật tấn công để chứng minh rằng mình chính là nhà điều khiển tài ba giữa hàng ngàn đối thủ đáng gờm cùng tranh đấu.

Dino Squad: Làn gió mới đưa những fan của dòng game Warhammer trở về thời kỳ tiền sử đầy biến động - Ảnh 4.

Có tới 17 loại khủng long khác nhau để bạn khám phá và trải nghiệm.

Dino Squad: Làn gió mới đưa những fan của dòng game Warhammer trở về thời kỳ tiền sử đầy biến động - Ảnh 5.

Đặc biệt, kích cỡ và sức mạnh không phải là yếu tố quyết định thắng bại trong Dino Squad mà chính bởi chiến thuật cùng sự phối hợp nhịp nhàng để đánh bài những đối thủ mạnh mẽ nhất!

Dino Squad: Làn gió mới đưa những fan của dòng game Warhammer trở về thời kỳ tiền sử đầy biến động - Ảnh 6.

Với phong cách đậm nét từ kỷ Jura hoang dã, người chơi sẽ trải qua ngẫu nhiên 6 loại hình bản đồ gồm những môi trường riêng biệt như Đồng bằng, Núi lửa, Đồng cỏ, Thác lũ… Mỗi một địa hình riêng biệt đòi hỏi người chơi phải tùy biến để sinh tồn và ngày càng trở nên mạnh mẽ. 

Qua những chiến thắng nhất định, game thủ sẽ nhận được mảnh ghép, tiền hoặc mẫu vật quý giá để rèn luyện, nâng cấp cho “chiến mã” của mình. Đặc biệt, bạn có thể lựa chọn hình thức đấu đội thay vì đơn độc chiến đấu để nhanh chóng đánh bại những Squad khác và dành được uy quyền tuyệt đối trên bảng xếp hạng của trò chơi.

Dino Squad: Làn gió mới đưa những fan của dòng game Warhammer trở về thời kỳ tiền sử đầy biến động - Ảnh 7.

Chắc chắn những màn phối hợp đầy kịch tính với bạn bè sẽ khiến trận đấu của bạn hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Nếu bạn yêu thích những tựa game bắn súng kịch tính và muốn thay đổi phong cách chơi mới lạ, vậy thì còn ngại ngần gì mà không thử sức với Dino Squad ngay hôm nay? Hiện tại tựa game đang hoàn toàn miễn phí trên hai nền tảng Android và iOS, hãy cùng trải nghiệm và đưa ra những quan điểm của riêng mình nhé!