Shadow Slayer: The Dark Impact Tựa game phiêu lưu hành động mở đăng ký trước trên Mobile

Game di động ARPG, khám phá, tiêu diệt, lên cấp, đánh quái với 4 loại kỹ năng.

Shadow Slayer: The Dark Impact là một tựa game phiêu lưu hành động do ONDI phát hành. Đến với Shadow Slayer, người chơi sẽ tham gia cuộc phiêu lưu ở Foliga, một nơi từng hạnh phúc và yên bình đã trở nên tăm tối. Những tên trùm xác sống hiện rất đông đúc và xuất hiện ở khắp mọi nơi. Bạn sẽ tham gia vào những trận chiến nhằm tiêu diệt những con quái vật nguy hiểm này.

Shadow Slayer

Sở hữu đồ họa đầy nghệ thuật, tạo hình các nhân vật độc đáo, người chơi sẽ chiến đấu với các kẻ thù ở nền đồ họa đen trắng. Hiệu ứng kỹ năng bắt mắt, âm thanh phong phú, mang đến cho người chơi những trải nghiệm cực kỳ lôi cuốn hấp dẫn.

Shadow Slayer

Người chơi sẽ vào vai nhiều nhân vật khác nhau, mỗi nhân vật có những kỹ năng, phong cách chiến đấu riêng biệt. Các nhân vật sẽ có một cách chơi riêng, một cách tiếp cận riêng đối với chiến lược và chiến đấu. Tùy vào trận đấu mà người chơi cần lựa chọn nhân vật phù hợp.

Shadow Slayer

Mở khóa các kỹ năng khác nhau, tăng cấp các nhân vật để tăng thêm sức mạnh mới có thể chống lại hàng loạt kẻ thù dữ tợn. Hàng tấn quái vật và trùm khác nhau đang chờ bạn trong ngục tối, càng đi sâu vào thì sức mạnh quái vật càng mạnh.

Shadow Slayer

Khám phá những kho báu ẩn giấu ở khắp mọi nơi, bạn cần phải tinh ý để tìm ra chúng. Đừng bỏ lỡ một kho báu vì chúng rất có giá trị. Điểm thú vị của trò chơi này là các kỹ năng của nhân vật có sẵn tới 4 kỹ năng, bạn có thể nhảy, lướt và đánh kẻ thù theo combo, bạn có thể chiến đấu tự do theo phong cách của mình.

Shadow Slayer

Shadow Slayer

Hiện tại tựa game này đã mở đăng ký trước trên Mobile, để tải game đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play với từ khóa tìm kiếm game là “Shadow Slayer: The Dark Impact”. Hoặc truy cập vào đường liên kết sau: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.ondi.shadowslayer