ICON Series SEA Mùa Hè 2021: Kết quả ngày thi đấu 25/04, EGO có chiến thắng đầu tiên ở mùa giải

Đây là ngày thi đấu cuối cùng của tuần thi đấu thứ 2 của vòng bảng ICON Series SEA Mùa Hè 2021, và những bất ngờ đã xảy ra.

Bước vào ngày chủ nhật cũng như là ngày thi đấu cuối cùng ở tuần thi đấu thứ 2 của giải đấu LMHT Tốc Chiến đẳng cấp nhất ở Việt Nam hiện tại là ICON Series SEA Mùa Hè 2021. Những đội tuyển ra quân ở ngày thi đấu 25/04 này bao gồm các cái tên RSG vs EGO | FL vs CES | DV vs VEC, nhưng cặp đấu hứa hẹn rất hấp dẫn vì ngang nhau trên bảng xếp hạng.

RSG 1-3 EGO 


Màn backdoor rất hay của RSG nhưng rất tiếc không đủ sát thương.

EGO Esports đang tỏ ra rất khao khát một chiến thắng đầu tay để thắp lên hy vọng góp mặt vào top6 để tham dự vòng playoff trong khi RSG cũng mong muốn có thêm một chiến thắng để vào top6 chắc chắn hơn. Bước vào ván thi đấu thứ nhất thì RSG và EGO tỏ ra khá thận trọng nhưng một pha combat lớn đã giúp RSG giành chiến thắng đầu tiên. Ván thứ 2 tưởng chừng sẽ là chiến thắng cho các thành viên RSG nhưng pha "backdoor" khá hợp lý nhưng không đủ sát thương của họ đã giúp EGO cân bằng tỉ số 1-1 và được đà xông lên và có một màn lội ngược dòng đầy cảm xúc ở 2 ván đấu sau qua đó giành lấy chiến thắng đầu tiên ở mùa giải.

FL 3-1 CES 

Hai đội tuyển đang đứng gần nhau trên đầu bảng xếp hạng là Team Flash và CES được mong đợi sẽ là một trận đấu mãn nhãn vì trình độ của hai đội tuyển là khá tương đồng. Ván thi đấu đầu tiên sau khi trải qua 18p mà các thành viên CES đã áp đảo về tỉ số mạng hạ gục là 8-0 nhưng Team Flash vẫn không tỏ ra nao núng mà ngược lại còn chủ động giao tranh và chiến thắng ở màn ăn rồng ngàn tuổi dẫn tới CES bị dao động và bỏ lỡ cơ hội dẫn trước Team Flash. 


Dù có dẫn trước tỉ số mạng hạ gục nhưng CES vẫn không thể giành chiến thắng trước FL quá bản lĩnh.

Qua ván thi đấu thứ 2 mặc dù CES đã xuất sắc đưa về tỉ số 1-1 cân bằng nhưng đó là tất cả những gì họ làm được khi Team Flash đang có một phong độ quá ấn tượng giúp họ đánh bại CES 3-1 và qua đó vươn lên đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng tuần này.

Divine 0-3 VEC

Đối đầu với một VEC đang trên đà thăng hoa ở những ngày thi đấu của tuần thứ 2 thì Divine đã tỏ ra rất yếu ớt, người chơi đường trên Hieu Bon của VEC tỏ ra quá áp đảo so với đối thủ bên kia chiến tuyến là Kuzan của Divine trong tay con bài Gragas ở ván thi đấu thứ nhất và ván thứ 2.

Ván thi đấu thứ 3 diễn ra khá cân băng trong 18p thi đấu đầu tiên, nhưng với một màn trình diễn chói sáng ở hang rồng ngàn tuổi của Hieu Bon đã giúp VEC có lợi thế và nhanh chóng kết thúc trận đấu cuối cùng của tuần thi đấu thứ 2 qua đó đứng sau SBTC Esports với cùng 3 ván thắng như nhau nhưng thua về hiệu số.


Bảng xếp hạng ở tuần thi đấu thứ 2 của giải đấu ICON Series SEA Mùa Hè 2021.