Đấu La Đại Lục: Đấu Thần Trở Lại - Game MMORPG sắp ra mắt với chất lượng đồ họa đỉnh cao

Đấu La Đại Lục: Đấu Thần Trở Lại tên gốc tiếng Trung là: 斗罗大陆:斗神再临, tựa game có cốt truyện được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Đường Gia Tam Thiếu.

Nếu bạn là người đam mê tiểu thuyết tu tiên, tiên hiệp thì chắc hẳn không thể không biết tới Đấu La Đại Lục, một tiểu thuyết tiên hiệp, huyền huyễn rất nồi tiếng của tác giả Đường Gia Tam Thiếu và Đấu La Đại Lục: Đấu Thần sẽ là một tựa game mobile mà bạn không thể bỏ qua.

Đấu La Đại Lục: Đấu Thần Trở Lại (Trailer)

Lấy bối cảnh và cốt truyện của Đấu La Đại Lục nên tựa game vẫn xoay quanh cuộc phiêu lưu, khám phá và rèn luyện của Sử Lai Khắc Thất Quái trong nội đại lục không hề yên bình, nơi mà đầy hiểm nguy đang chờ đón những người chơi vượt qua. Người chơi sẽ gặp lại những nhân vật quen thuộc như Đường Tam, Đái Mộc Bạch, Tiểu Vũ, Mã Hồng Tuấn, Chu Trúc Thanh, Trữ Vinh Vinh cùng Áo Tư Tạp một lần nữa được tái hiện trong thế giới game.

Được phát triển và đầu tư vô cùng kỹ lưỡng, Đấu La Đại Lục: Đấu Thần Trở Lại  có đồ họa 3D đẹp mắt, mọi thứ được được bám sát theo cốt truyện và phiên bản hoạt hình của Đấu La Đại Lục, hình ảnh và hiệu ứng trong game sẽ làm game thủ bị cuốn hút ngay khi trải nghiệm lần đầu, không những thế dàn diễn viên lồng tiếng cho Đấu La Đại Lục phiên bản phim hoạt hình cũng đảm nhận vai trò lồng tiếng cho phiên bản game.

Lối chơi của Đấu La Đại Lục: Đấu Thần Trở Lại đậm chất hành động cuốn hút, người chơi sẽ bước vào Sử Lai Khắc học viện, nơi đây có hàng loạt những quái nhân như nhóm Sử Lai Khắc Thất Quái, người chơi sẽ cùng học tập và rèn luyện bản thân, cùng đồng hành với những người bạn săn bắt linh thú, ma thú để có hồn hoàn nhằm hấp thụ, tăng cường sức mạnh bản thân.

Nhìn chung Đấu La Đại Lục: Đấu Thần Trở Lại  là một tựa game mobile đồ họa 3D khủng, đi cùng với đó là nội dung và gameplay bám sát theo truyệnn và phim hoạt hình nên dễ dàng chiếm được cảm tình của người hâm mộ. Tựa game Đấu La Đại Lục: Đấu Thần Trở Lại hiện đã ra mắt tại thị trường Trung Quốc, khả năng trong thời gian tới sẽ có mặt tại các thị trường khác như Việt Nam, chúng ta hãy cùng chờ xem nhé.