Tân Thiên Long Mobile: Chính thức ra mắt phiên bản mới Ngạo Tuyết Côn Lôn - cộng đồng được hứng 'mưa quà'

27/04/2021 Hàng loạt sự kiện và clip nhá hàng ingame hấp dẫn, Thời Đại Hải Tặc phong cách mới sẽ chính thức ra mắt vào lúc 10h00 ngày 28/04.

Không hổ danh là một trong những game MMORPG kiếm hiệp đứng đầu thị trường, dù đã hơn 2 tuổi nhưng Tân Thiên Long Mobile vẫn luôn biết cách làm cho cộng đồng người chơi của mình thêm phần gắn bó và hào hứng bằng nhiều cách khác nhau.

https://www.youtube.com/watch?v=HBe-BTzNk0Q

Như các bạn đã biết, Tân Thiên Long Mobile đã chính thức ra mắt phiên bản mới Ngạo Tuyết Côn Lôn vào hôm nay, 28/04. Không đơn thuần chỉ là một bản cập nhật, Ngạo Tuyết Côn Lôn còn là một dấu mốc đặc biệt đối với Tân Thiên Long Mobile và những game thủ trung thành đã đồng hành cùng tựa game này trong thời gian qua.

Tân Thiên Long Mobile

Với tất cả những điều mới mẻ xuất hiện trong phiên bản cập nhật Ngạo Tuyết Côn Lôn, bao gồm môn phái thứ 14, nâng cấp hệ thống con cái, phó bản 10 người hay tính năng thủ hộ bang… game thủ Tân Thiên Long Mobile chắc hẳn sẽ cảm thấy khác biệt đáng kể khi chơi tựa game quen thuộc mà mình vẫn chơi hàng ngày. Chỉ trong một phiên bản cập nhật, NPH VNG đã thực hiện thành công cùng lúc cả việc mở rộng tính năng game và đào sâu các tính năng đã có sẵn nhằm tạo cảm giác hoàn toàn mới mẻ cho người chơi.

Tân Thiên Long Mobile

Không chỉ dừng lại ở đổi mới trong gameplay, Tân Thiên Long Mobile mới đây đã “sửa soạn sẵn” một chuỗi sự kiện siêu to khổng lồ mà chỉ cần nghe qua thôi, tín đồ kiếm hiệp nào cũng sẽ muốn tham gia ngay lập tức. Chu đáo hơn nữa, “món đi kèm” với chuỗi sự kiện ngon nghẻ này chính làm một cơn mưa quà tặng chất lượng, bao gồm rất nhiều bộ quà độc quyền rất hiếm.

Tân Thiên Long Mobile

Vì môn phái Côn Lôn là chủ đạo trong bản cập nhật nên không quá ngạc nhiên khi máy chủ đặc biệt Côn Lôn cũng sẽ được khai mở trong dịp này. Các hoạt động cho server mới như đua top lực chiến cá nhân và đua top lực chiến Bang chắc chắn sẽ giúp cho bầu không khí ganh đua trở nên khốc liệt hơn rất nhiều.

Nắm bắt tâm lý muốn trải nghiệm môn phái mới, NPH VNG đã tung sự kiện thay Avatar Facebook mừng phiên bản Ngạo Tuyết Côn Lôn để nhận MIỄN PHÍ viên chuyển chức đơn với công dụng giúp người chơi đổi môn phái. Bên cạnh đó thì viên chuyển chức đơn cũng được bán giảm giá 70% – một mức giá khá mềm nhằm tạo điều kiện cho nhiều game thủ được thử sức với môn phái Côn Lôn hơn.

“Cơn mưa quà tặng” được nhắc tới ở trên nằm trong sự kiện điểm danh nhận bộ quà tặng độc quyền. Có rất nhiều “hàng độc” như áo thun, gấu bông, bình giữ nhiệt từ Tân Thiên Long Mobile đang chờ người chơi đến lấy. Ngại gì mà không tìm hiểu thể lệ tại fanpage của game và tham gia ngay để nhận thật nhiều quà?

Không update thì thôi, đã update là phải hoành tráng – một lần nữa Tân Thiên Long Mobile lại “mở tiệc” để cộng đồng người chơi của mình có thể cùng nhau tận hưởng bữa tiệc mừng phiên bản mới ý nghĩa này. Đây cũng là một bằng chứng không thể rõ ràng hơn cho chân lý “Game Kiếm hiệp never die còn mê Tân Thiên Long Mobile thì never hết hot trong lòng game thủ”

Fanpage: https://www.facebook.com/ttlm.zing.vn
Trang chủ: https://ttlm.zing.vn/