Top 3 tướng dễ chơi, dễ trúng thưởng bậc nhất Liên Minh: Tốc Chiến trong thời điểm hiện tại

“Phiên bản Mobile” của Liên Minh Huyền Thoại dù khá tương đồng về mọi mặt nhưng vẫn còn một vài điểm quan trọng trong lối chơi dẫn đến sự chênh lệch về tỉ lệ thắng của các tướng. Vậy thì với sự khác biệt đó, đâu là những vị tướng “dễ chơi - dễ trúng thưởng” nhất trong Tốc Chiến?

Malphite

Top 3 tướng dễ chơi, dễ trúng thưởng bậc nhất Liên Minh: Tốc Chiến trong thời điểm hiện tại - Ảnh 1.

Có thể nói, xếp sau độ phổ biến của các quốc tướng như Yasuo, Lee-sin, Tryndamere… thì Malphite chính là vị tướng được nhiều người yêu thích nhất và cũng là một trong những tướng sở hữu tỉ lệ cấm/chọn cao nhất trong lịch sử vũ trụ Runeterra! “Trâu bò” và “Dame to”, Malphite có thể được sử dụng ở mọi vị trí thi đấu và vô cùng thích hợp với mọi lối chơi từ hổ báo đến ôm farm hòa hoãn. Vốn dĩ là một vị tướng Tanker AP, Malphite sở hữu khả năng tăng Giáp vô cùng bá đạo từ chiêu 2 Nắm Đấm Dung Nham cùng nội tại Giáp Hoa Cương của mình. 

Nếu lên đồ theo lối full Giáp thì đòn đánh tay của hắn sẽ khiến bạn phải giật mình bởi nguồn sát thương khủng khiếp được gây ra. Ngoài ra chiêu cuối của Malphite có tầm sử dụng xa cùng hiệu ứng hất tung vô cùng đột biến giúp đồng đội “lật kèo” trong những thời điểm không ai ngờ tới. Nhìn chung, do sở hữu sức chống chịu tuyệt vời cộng thêm việc không cần phải định hướng các kỹ năng đã khiến Malphite trở thành lựa chọn an toàn cho mọi người chơi ở các bậc xếp hạng khác nhau.

Garen

Top 3 tướng dễ chơi, dễ trúng thưởng bậc nhất Liên Minh: Tốc Chiến trong thời điểm hiện tại - Ảnh 2.

Có một sự thật là Garen thường bị “ghẻ lạnh” bởi anh ta là một trong những vị tướng đầu tiên xuất hiện trong vũ trụ Runeterra và cũng là một trong những vị tướng được coi là dễ chơi nhất trong Tốc Chiến. Tuy khá kém cơ động nhưng bù lại Garen có thể coi là vị tướng “dễ ăn mạng” nhất trong tựa game này! Không có nhiều vị tướng có Chiêu kết độc đáo như Garen nên điều đó đã khiến Thanh Gươm Demacia trở nên vô cùng bá đạo và Imba. 

Chỉ cần thanh máu của đối thủ rơi xuống mức độ cụ thể, Garen hoàn toàn có thể lập tức tiễn đưa họ lên bảng đếm số. Chính vì vậy, Garen vừa có thể là một cỗ máy đỡ đòn siêu hạng mà vẫn vô cùng nguy hiểm khi có thể lập tức kết liễu chủ lực của đối phương.

Sona

Top 3 tướng dễ chơi, dễ trúng thưởng bậc nhất Liên Minh: Tốc Chiến trong thời điểm hiện tại - Ảnh 3.

Tiên nữ của Tốc Chiến và cũng là Suport vô cùng khó chịu khu vực đường dưới, Sona có thể coi là một “cỗ máy di động” chuyên dùng để buff các hiệu ứng độc đáo cho đồng minh của mình. Tăng sát thương đòn đánh, tăng tốc chạy, hồi máu và lá chắn, câm lặng và trói chân kẻ địch… tất cả đều được Sona dễ dàng sử dụng mà thậm chí không cần khả năng định hướng từ game thủ. 

Với những người chơi ưa thích lối đánh an toàn, tăng tiến trong hòa bình, Sona là quân bài vô cùng thích hợp vì có thể âm thầm điều khiển thế trận từ phía sau. Hầu hết trong các pha giao tranh, Sona không cần phải “lăn xả” tấn công mà chỉ cần “đứng” theo dõi và spam chiêu liên tục cho đồng đội. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa không cần tham chiến, lại vừa được đồng đội tin tưởng bởi khả năng đa dụng của mình?

Dù vậy, không có nghĩa rằng những vị tướng còn lại đều quá khó chơi và kén người sử dụng. Quan trọng nhất trong chiến đấu, là việc làm quen và hiểu rõ vị tướng mình ưa thích cũng như những vị tướng mà mình đối đầu. Có như vậy, người chơi mới có thể đa dạng hóa bể tướng của mình và ngày càng cải thiện trình độ kỹ năng cá nhân.