Garena Việt Nam liệu có phát hành Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile?

28/04/2021 Tung trailer cùng những hình ảnh ingame, Thiên Long Kỳ Hiệp sắp ra mắt của NPH VGP thành công thu hút thêm không ít game thủ.

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile (TNMNĐ Mobile) hiện đã được xác nhận sẽ do Garena Đài Loan phân phối. Nhiều người băn khoăn liệu game có ra mắt ở Việt Nam?

Thông tin mới đây cho hay Garena Đài Loan sẽ đảm nhiệm vị trí phân phối sản phẩm TNMNĐ Mobile tại thị trường 3 khu vực là Đài Loan, Ma Cao và Hồng Kông. Game sẽ có tên phát hành đầy đủ là Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao M. Đây là thông tin được dự báo từ trước đó khi Tencent (hãng sản xuất) muốn mở rộng phát hành.

Garena Việt Nam liệu có phát hành Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile?

Garena Việt Nam liệu có phát hành Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile?

TNMNĐ Mobile vốn ra mắt tại Trung Quốc từ tháng 10/2020 và nhanh chóng trở nên thịnh hành ở quốc gia tỉ dân với tư cách là game MMORPG võ hiệp chuyển thể đặc sắc. Game cũng đã có phiên bản PC thành công ngoài mong đợi, là “trụ cột” của dòng game online đại lục.

Trở lại câu chuyện Garena phát hành TNMNĐ Mobile, nhiều quan điểm cho hay khi phát hành ở Đài Loan thì nhiều khả năng game cũng được mở bản Đông Nam Á. Bởi từ trước đến nay, Garena Đài Loan và Garena SEA thường có tương đồng trong việc phân phối trò chơi.

Nếu mở thêm bản SEA, game mobile này sẽ có khả năng có giao diện tiếng Anh – điều được nhiều game thủ Việt mong đợi và kỳ vọng. Dẫu chưa có thông tin xác thực nào về điều trên song không ít người tin tưởng về khả năng mở bản Đông Nam Á của Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile.

Còn đối với bản Việt Nam thì sao? Garena Việt Nam sẽ phân phối trò chơi này trong tương lai? Thực tế khả năng này không cao bởi bộ phận Garena trong nước chúng ta chủ yếu phát hành game eSports. Có một số sản phẩm nhập vai như Blade and Soul (PC), Onmyoji (mobile) khá nổi bật được cộng đồng chú ý. Nhưng không vì thế khả năng bản TNMNĐ Mobile sẽ có ở Việt Nam dù tỉ lệ không cao. Chúng ta hiện chỉ hi vọng khả năng ít ỏi đó mà thôi!

Hiện tại, phiên bản Đài Loan của TNMNĐ Mobile mới chỉ hé lộ fanpage chính thức mà chưa mở trang web đăng ký. Có lẽ sang tháng 05, hãng phát hành sẽ cho người chơi báo danh trước và mở cửa sản phẩm này ở 3 khu vực nói trên.

Fanpage: https://www.facebook.com/MBMTWGarena/