Legend of Kingdoms: Idle RPG – Game Tam Quốc có lối chơi siêu nhàn rỗi

Hãng game Loongcheer đã cho ra mắt tựa game nhập vai nhàn rỗi mới nhất trên mobile có tên gọi là Legend of Kingdoms: Idle RPG.

Nếu bạn chưa biết thì Loongcheer là một hãng game nổi tiếng tại Trung Quốc với những tựa game nhập vai nhàn rỗi có hàng trăm ngàn lượt tải. Sau thành công vượt trội của những sản phẩm trước đó, hãng game này đã cho ra mắt một tựa game nhập vai nhàn rỗi hoàn toàn mới có tên là Legend of Kingdoms: Idle RPG.

Game được lấy chủ đề Tam Quốc cực hot với dàn nhân vật nổi tiếng trong lịch sử như Lữ Bố, Tào Tháo, Quan Vũ..v.v. Từ đó tạo nên một thế giới quen thuộc nhưng cũng không kém phần mới lạ. Người chơi sẽ vào vai lãnh chúa của một vùng đất nhỏ trong thời loạn thế. Tại đây, người chơi sẽ đồng hành cùng Mã Siêu bắt đầu một hành trình đầy thử thách để đánh bại và thu phục các danh tướng trong lịch sử, và trở thành người thống nhất Tam Quốc hỗn loạn này.

Legend of Kingdoms: Idle RPG Gặp gỡ các mỹ nhân xinh đẹp thời Tam Quốc
Gặp gỡ các mỹ nhân xinh đẹp thời Tam Quốc

Khác với những tựa game nhập vai nhàn rỗi hiện nay, Legend of Kingdoms: Idle RPG sở hữu lối chơi chiến thuật với cơ chế gần như tự động. Người chơi chỉ cần xây dựng đội hình gồm 5 nhân vật khác nhau và sắp xếp họ dựa trên trận hình ban đầu. Khi bắt đầu trận chiến, các nhân vật sẽ tự động di chuyển, tấn công và sử dụng kỹ năng để hạ gục những kẻ địch trước mặt một cách nhanh chóng.

Lối chơi chiến thuật kết hợp phong cách nhàn rỗi Legend of Kingdoms: Idle RPG
Lối chơi chiến thuật kết hợp phong cách nhàn rỗi

Không chỉ sở hữu lối chơi chiến thuật, game còn có các hoạt động giải trí để người chơi khám phá. Từ có phó bản PvE và đấu trường PvP quen thuộc, cho tới các mini game giải trí. Đặc biệt, game còn cho người chơi tương tác với nhân vật nữ để mở khóa những cảnh hẹn hò nóng bỏng, cũng như mở ra các tính năng mới đầy hấp dẫn mới khi đạt điểm thân mật nhất định.

Hiện trong game mobile Legend of Kingdoms: Idle RPG có 44 nhân vật đến từ thế giới Tam Quốc. Mỗi nhân vật đều sẽ được thiết kế theo phong cách vẽ tay cực kỳ ấn tượng. Bên cạnh đó, dàn nhân vật trong game còn sở hữu tạo hình hoàn toàn mới với những bộ trang phục xịn xò. Hứa hẹn sẽ mang đến một trải nghiệm mới lạ mà bạn chưa từng được khám phá ở những tựa game Tam Quốc khác.

Legend of Kingdoms: Idle RPG là game nhập vai nhàn rỗi do Loongcheer phát triển và phát hành nên bạn có thể yên tâm về chất lượng của tựa game mobile này. Không chỉ phần lối chơi được điều chỉnh để tạo nên cảm giác mới mẻ, ngay cả phần đồ họa trong game cũng đặc sắc không kém khiến người chơi thích mê khi trải nghiệm. Hiện game chỉ mới ra mắt phiên bản thử nghiệm tại một số khu vực, dự kiến sẽ ra mắt chính thức toàn cầu vào cuối năm 2024 này.

Tải game: Android APK