Liên Quân gặp “biến căng” nửa đêm, nhiều game thủ nhận full 60 cấp Sổ Sứ Mệnh và phản ứng của Garena

Vào nửa đêm, rạng sáng nay, rất nhiều game thủ Liên Quân Mobile đã bất ngờ khi nhận được trọn vẹn 60 cấp của Sổ Sứ Mệnh .

Vào nửa đêm ngày hôm nay, hàng loạt game thủ Liên Quân Mobile bỗng chốc nhận được niềm vui bất ngờ khi đặt trước Sổ Sứ Mệnh mùa mới. Không chỉ là phần quà ưu ái cho người đặt trước mà Garena đã tặng luôn full 60 cấp Sổ Sứ Mệnh cho game thủ Liên Quân Mobile. Chỉ trong vòng một thời gian ngắn đêm qua, rất nhiều người chơi Liên Quân đã nhận được full cấp sổ sứ mệnh mùa mới.

Liên Quân gặp “biến căng” nửa đêm, nhiều game thủ nhận full 60 cấp Sổ Sứ Mệnh và phản ứng của Garena - Ảnh 1.

Tuy nhiên, đây có vẻ như là một lỗi (bug) của Garena Liên Quân Mobile. Bằng chứng là sau đó, các game thủ khác đã không được nhận phần quà “từ trên trời rơi xuống này”. Như vậy là chỉ có một bộ phận người chơi thức đêm và vô tình phát hiện ra bug này để rồi sau đó, Garena đã khắc phục kịp thời để tránh “bị hớ”.

Liên Quân gặp “biến căng” nửa đêm, nhiều game thủ nhận full 60 cấp Sổ Sứ Mệnh và phản ứng của Garena - Ảnh 2.

Hiện tại, phía Garena vẫn chưa đưa ra thông báo về việc có thu hồi phần quà từ Sổ Sứ Mệnh mùa này đối với những game thù đã nhận được trọn vẹn 60 cấp hay không. Thế mới thấy, đôi khi game thủ Liên Quân “không có làm mà vẫn có ăn” là sự thật. Theo như phản ánh của một vài game thủ Liên Quân thì vào 4h sáng nay, Garena đã có động thái khắc phục hệ thống của mình để tránh bị “hớ”.

Liên Quân gặp “biến căng” nửa đêm, nhiều game thủ nhận full 60 cấp Sổ Sứ Mệnh và phản ứng của Garena - Ảnh 3.

Chúng mình sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về sự việc lần này, đặc biệt là phản ứng của Garena trong việc có quyết định thu hồi phần quà đối với các game thủ đã nhận được trọn vẹn quà do lỗi của Garena hay không.