Ngân Sát Thủ tuyên bố không livestream FB nữa, cho biết vì nghe lời ViruSs nên mới có ngày hôm nay

Mới đây, Ngân Sát Thủ đã có một tuyên bố bất ngờ là sẽ không livestream trên nền tảng Facebook nữa.

Ngân Sát Thủ là một trong số những streamer quen thuộc của cộng đồng game thủ Việt cũng như người chơi PUBG Mobile. Được biết đến là nữ streamer thành công trên nền tảng Facebook và là đối tác của Facebook Gaming tại Việt Nam. Thành công của Ngân Sát Thủ gắn liền với những ngày đầu tiên mà Facebook Gaming đặt chân vào thị trường Việt Nam.

Ngân Sát Thủ tuyên bố không livestream FB nữa, cho biết vì nghe lời ViruSs nên mới có ngày hôm nay - Ảnh 1.

Từ khi bắt đầu cho đến khi nổi tiếng, Ngân Sát Thủ thường xuyên gắn liền với nền tảng livestream này. Tuy nhiên mới đây, nữ streamer cho biết sẽ không livestream trên Facebook nữa. Cô thông báo trên group dành cho fan của mình "[THÔNG BÁO KHẨN ] : SẮP TỚI MÌNH SẼ KO LIVESTREAM TRÊN FB NỮA .

Hiện tại đang còn chờ hoàn thành một số giấy tờ nữa thôi mình sẽ livestream trên nền tảng khác NimoTV , tạm thời đợi FB xử lí xong giấy tờ mình sẽ chuyển hẳn sang đây livestream.

Mọi người tải app về để xem mình live cũng như tham gia những hoạt động sắp tới tại đây nhaaa.

Ngân Sát Thủ tuyên bố không livestream FB nữa, cho biết vì nghe lời ViruSs nên mới có ngày hôm nay - Ảnh 2.

PHẢI CÀY LẠI TỪ ĐẦU CỰC LẮM NHƯNG SỐ PHẬN ĐƯA ĐẨY PHẢI CHỊU THUI HUHUHU."

Đây là một quyết định tương đối bất ngờ, bởi chỉ vài hôm trước thôi, Fanpage OTA Network (đối tác của Facebook Gaming tại Việt Nam) còn mới chia sẻ lại "quote" của Ngân Sát Thủ về con đường đến với nghiệp streamer. "Trong buổi livestream mới đây, Ngân Sát Thủ đã chia sẻ lý do lựa chọn làm streamer thay vì theo đuổi đam mê làm ca sĩ.

Ngân Sát Thủ tuyên bố không livestream FB nữa, cho biết vì nghe lời ViruSs nên mới có ngày hôm nay - Ảnh 3.

Bước ngoặt lớn nhất trong sự nghiệp của cô nàng là gặp gỡ ViruSs - một trong tứ hoàng của làng streamer Việt. "Nếu ngày xưa không nghe lời ông Hoàng có lẽ giờ mình đã khác, là cô giáo dạy tiếng Hàn chăng?" Ngân Sát Thủ bộc bạch trên livestream."

Ngân Sát Thủ tuyên bố không livestream FB nữa, cho biết vì nghe lời ViruSs nên mới có ngày hôm nay - Ảnh 4.

Ấy thế mà chỉ vài ngày sau, nữ streamer này đã có một màn ra đi tương đối bất ngờ. Hy vọng dù trên nền tảng nào thì Ngân Sát Thủ vẫn sẽ nhận được sự theo dõi của fan cũng như thành công như những gì đã có trong vài năm qua. Quả thật, nếu không có ViruSs thì có lẽ cũng khó có một Ngân Sát Thủ như ngày hôm nay. Và dù có nhiều drama tình ái nào đi chăng nữa thì đây vẫn là một trong những cặp "tiên đồng ngọc nữ" của làng streamer Việt, chỉ tiếc là không có được một cái kết có hậu mà thôi.