Game thủ đồng loạt "cất dép", hóa ra siêu phẩm nhập vai châu âu Đại Lục Vinh Diệu đã chính thức ra mắt hôm nay

Vào 10h sáng ngày 2/12, cộng đồng game thủ Việt đã có thể “mục sở thị” siêu phẩm nhập vai phong cách Châu Âu hiện đại - Đại Lục Vinh Diệu.

MỤC LỤC [Hiện]

Sau thời gian chờ đợi, có lẽ cộng đồng game thủ yêu thích dòng nhập vai MMORPG đang là những người sống trong tháng ngày vui vẻ, hạnh phúc nhất khi cuối cùng siêu phẩm nhập vai phong cách Châu Âu - Đại Lục Vinh Diệu đã chính thức ra mắt vào 10h sáng ngày 2/12. Từ nay người chơi sẽ không còn phải thèm thuồng ngắm nhìn video, hình ảnh trên các mặt diễn đàn hay canh thời gian trải nghiệm các bản chơi thử nữa mà thay vào đó sẽ  hiên ngang bước chân vào những cuộc tranh đấu đỉnh cao, khẳng định vị thế và sức mạnh của một đại cao thủ.

Khi bước chân vào Đại Lục, người chơi sẽ khởi đầu hành trang của mình với một trong bốn lớp nhân vật là Kỵ Sĩ, Cung Thủ, Pháp Sư, Xạ Thủ. Mỗi nhân vật sẽ có thuộc tính, điểm mạnh riêng biệt tương sinh tương khắc lẫn nhau đem tới sự cân bằng nhất định trong các lựa chọn giúp. Qua đó, người chơi hoàn toàn có nhiều cơ hội để tự do khám phá và vẽ lên câu chuyện của chính bản thân tại Đại Lục Vinh Diệu.

Về mặt đồ họa, bao quát toàn bộ cảnh vật bên trong Đại Lục Vinh Diệu đều được hậu thuẫn nhờ nền tảng đồ họa 3D sắc nét, chân thực đem đến góc nhìn mới về Châu Âu đẹp một cách lạ thường thông qua từng khung hình. Từ những chuyển động mượt mà của nhân vật cho đến những thay đổi thời tiết 4 mùa, các công trình, cảnh vật đầy sinh động và các địa danh quen thuộc tạo ra sự gần gũi khiến người chơi dường như bị đắm chìm vào một không gian “thực thực ảo ảo” đầy thú vị.


Đại Lục Vinh Diệu còn ghi điểm trong mắt hội người chơi đam mê đấu đá, so kèo kỹ năng nhờ sở hữu nhiều tính năng, hoạt động tập trung chủ yếu vào tính chất cạnh tranh giữa các server như: Loạn Đấu 3v3, Tranh Đoạt Cựu Thần, Vương Giả Mạnh Nhất, Không Chiến... Người chơi hoàn toàn có thể tham gia các hoạt động PK đã tay, nhận thưởng cực đã và cháy hết mình trong các trận tranh tài rực lửa liên server.

Ngoài ra, tính năng kết hôn của Đại Lục Vinh Diệu cũng được game thủ đánh giá rất cao và dành nhiều lời khen “có cánh”. Từ bậc thang, hoa cưới, bàn tiệc cho đến lễ đường hay trang phục cưới của cô dâu, chú rể đều được tựa game này thiết kế bám sát với thời đại. Gần như ai cũng cảm nhận được rõ có một hôn lễ phong cách Châu Âu giống đời thực 99% đã xuất hiện trong Đại Lục Vinh Diệu.

Đặc biệt, qua các bản chơi thử của Đại Lục Vinh Diệu cộng đồng game thủ dường như đã không kìm chế được cảm xúc khi tận mắt thấy hệ thời thời trang đa dạng từ: Pet, vũ khí, ngoại trang, thú cưỡi, cánh… vô cùng ấn tượng. Đa số toàn bộ người chơi đều khen ngợi hết lời vì chưa bao giờ có nhiều trang phục hợp gu, đa dạng cá tính và sang trọng xuất hiện trong một tựa game nhập vai hiện nay. Hơn nữa, Đại Lục Vinh Diệu không pha trộn giữa màu sắc mà đi theo hướng thiết kế duy nhất theo phong cách  hiện đại, trẻ trung phù hợp với mọi lứa tuổi. Một kèo khá hay cho các chị em đam mê cái đẹp.


Đừng lo việc một siêu phẩm nhập vai đẹp mắt như Đại Lục Vinh Diệu sẽ “kén” dòng máy như các tựa game hiện nay nhé vì NPH Funtap đã tối ưu hóa toàn bộ cấu hình trong game để giúp cho người chơi có thể “xóa bỏ” đi những trường hợp giật lag, văng game hay nóng máy.

Chưa hết, Đại Lục Vinh Diệu còn chuẩn bị sẵn một chuỗi sự kiện đua TOP siêu hấp dẫn để công đồng có nhiều cơ hội giao lưu, cọ xát, trao đổi kỹ năng với nhau. Đương nhiên giá trị quà tặng chắc chắn sẽ khiến bất kỳ ai nghe qua cũng đều muốn sở hữu gồm:  điện thoại Iphone 13 Pro, đồng hồ Apple Watch, Tai nghe Airpods, Cúp Guild cùng hàng loạt các vật phẩm ingame xịn sò sẽ giúp quá trình trải nghiệm game dễ dàng hơn.