Nhân dịp ra mắt, Đại Lục Vinh Diệu tặng 999 giftcode khủng

Nhân dịp Đại Lục Vinh Diệu (Dai Luc Vinh Dieu) ra mắt chính thức mà NPH Funtap đã gửi tặng độc giả Xemgame 999 giftcode giá trị.
Nhận giftcode

Còn lại: 999

Hướng dẫn cách nhập giftcode Đại Lục Vinh Diệu :

Vào trang https://playfun.vn/, chọn game Đại Lục Vinh Diệu và đăng nhập tài khoản. Vào mục “Giftcode” chọn “Đổi code”, sau đó chọn server và nhân vật muốn đổi code. Nhấn nhận quà rồi vào game kiểm tra thư.

Sau thời gian chờ đợi, có lẽ cộng đồng game thủ yêu thích dòng nhập vai MMORPG đang là những người sống trong tháng ngày vui vẻ, hạnh phúc nhất khi cuối cùng siêu phẩm nhập vai phong cách Châu Âu – Đại Lục Vinh Diệu đã chính thức ra mắt vào 10h sáng ngày 2/12. Từ nay người chơi sẽ không còn phải thèm thuồng ngắm nhìn video, hình ảnh trên các mặt diễn đàn hay canh thời gian trải nghiệm các bản chơi thử nữa mà thay vào đó sẽ  hiên ngang bước chân vào những cuộc tranh đấu đỉnh cao, khẳng định vị thế và sức mạnh của một đại cao thủ.

Khi bước chân vào Đại Lục, người chơi sẽ khởi đầu hành trang của mình với một trong bốn lớp nhân vật là Kỵ Sĩ, Cung Thủ, Pháp Sư, Xạ Thủ. Mỗi nhân vật sẽ có thuộc tính, điểm mạnh riêng biệt tương sinh tương khắc lẫn nhau đem tới sự cân bằng nhất định trong các lựa chọn giúp. Qua đó, người chơi hoàn toàn có nhiều cơ hội để tự do khám phá và vẽ lên câu chuyện của chính bản thân tại Đại Lục Vinh Diệu.

Về mặt đồ họa, bao quát toàn bộ cảnh vật bên trong Đại Lục Vinh Diệu đều được hậu thuẫn nhờ nền tảng đồ họa 3D sắc nét, chân thực đem đến góc nhìn mới về Châu Âu đẹp một cách lạ thường thông qua từng khung hình. Từ những chuyển động mượt mà của nhân vật cho đến những thay đổi thời tiết 4 mùa, các công trình, cảnh vật đầy sinh động và các địa danh quen thuộc tạo ra sự gần gũi khiến người chơi dường như bị đắm chìm vào một không gian “thực thực ảo ảo” đầy thú vị.

Đại Lục Vinh Diệu còn ghi điểm trong mắt hội người chơi đam mê đấu đá, so kèo kỹ năng nhờ sở hữu nhiều tính năng, hoạt động tập trung chủ yếu vào tính chất cạnh tranh giữa các server như: Loạn Đấu 3v3, Tranh Đoạt Cựu Thần, Vương Giả Mạnh Nhất, Không Chiến… Người chơi hoàn toàn có thể tham gia các hoạt động PK đã tay, nhận thưởng cực đã và cháy hết mình trong các trận tranh tài rực lửa liên server.

Trang chủ: https://dailucvinhdieu.playfun.vn/home
Fanpage: https://www.facebook.com/dailucvinhdieufuntap