Liên Quân Mobile: Game thủ nhận FREE Ryoma Đại Tướng Nguyệt Tộc sau khi "vứt acc" 30 ngày

Ryoma Đại Tướng Nguyệt Tộc là skin bậc S tướng đối hấp dẫn trong Liên Quân Mobile.

Chỉ trong thời gian ngắn, Garena đã "dâng tặng" 4/5 tướng Liên Quân Mobile gần nhất với "điều kiện" mà game thủ rất dễ đáp ứng, đơn cử như việc tặng FREE Krizzix trong Xưởng quà Moren, bán Ishar bằng vàng trong ngày đầu, tặng FREE tướng Dirak trong SSM cấp 35 diện miễn phí và sắp tới là đăng nhập nhận Keera trong ngày Mùng 1 Tết. Đó là ưu đãi tướng dành cho những game thủ tâm huyết, kiên trì theo đuổi đam mê. Thế nhưng với những người đã nghỉ game một thời gian thì quà tặng của họ cũng chẳng "cùi".

Liên Quân Mobile: Game thủ nhận FREE Ryoma Đại Tướng Nguyệt Tộc sau khi vứt acc 30 ngày - Ảnh 1.

Rương tướng có chứa: Zuka, Sephera, Ignis, Arduin, Natalya.

Với những người đã sẵn sàng quay trở lại với Liên Quân Mobile sau khoảng thời gian "tạm nghỉ", Garena sẽ khiến họ hứng khởi hơn bao giờ hết với nhiều item giá trị. Nếu như trong quá khứ, Garena đã theo thưởng Rương tướng tự chọn, Rương skin tự chọn, Thẻ bảo hộ Sao, Vé quay, Giấy vẽ Bùa cho những ai đã "come back". Trong đó, Rương tướng có chứa: Zuka, Sephera, Ignis, Arduin, Natalya. Còn Rương skin thì chứa skin tương ứng của một vài tướng kể trên.

Nhưng giờ đây, mọi thứ đã được "nâng cấp" mạnh mẽ với sự xuất hiện của tướng giá 28888 vàng là The Flash, tướng có tốc độ dọn rừng nhanh bậc nhất game là Fennik hay trợ thủ hot pick trong đấu giải là Baldum.

Liên Quân Mobile: Game thủ nhận FREE Ryoma Đại Tướng Nguyệt Tộc sau khi vứt acc 30 ngày - Ảnh 2.

Rương skin bậc S

Bên cạnh đó, phần thưởng skin cũng hấp dẫn gấp bội. Chúng được tặng thông qua hoạt động "đăng nhập nhận quà" thay cho dàn skin bậc A của những tướng "kém hấp dẫn". Cụ thể thì 3 skin bậc S đã được Garena "nhét" vào Rương skin bậc S tự chọn gồm: Zill Dung Nham, Ryoma Nguyệt Tộc và Taara Hỏa Ngọc nữ đế. Game thủ đăng nhập liên tục trong 4 tuần để tích đủ 4 Huy hiệu. Với 4 Huy hiệu, họ đã đổi được Rương skin bậc S tự chọn kể trên. Thời gian diễn ra Event được duy trì trong khoảng hơn 1 tháng nên game thủ có thể linh động nếu bận bịu.

Giá trị của cả 3 skin kể trên không phải là quá cao, nhưng với những người chơi FREE mà được nhận Ryoma Nguyệt Tộc cũng là điều đáng quý. Cách đây ít tuần, skin bậc S này của Ryoma cũng đã được lập trình rớt ra từ các Rương skin mà Garena tặng FREE.

Liên Quân Mobile: Game thủ nhận FREE Ryoma Đại Tướng Nguyệt Tộc sau khi vứt acc 30 ngày - Ảnh 3.

Game thủ đăng nhập liên tục trong 4 tuần để tích đủ 4 Huy hiệu

Liên Quân Mobile: Game thủ nhận FREE Ryoma Đại Tướng Nguyệt Tộc sau khi vứt acc 30 ngày - Ảnh 4.

Rương skin bậc S tự chọn gồm: Zill Dung Nham, Ryoma Nguyệt Tộc và Taara Hỏa Ngọc nữ đế.

Liên Quân Mobile: Game thủ nhận FREE Ryoma Đại Tướng Nguyệt Tộc sau khi vứt acc 30 ngày - Ảnh 5.

Ryoma Nguyệt Tộc

Lúc này đây, sau 1 tháng chăm chỉ đăng nhập tích lũy Huy hiệu thì game thủ Liên Quân Mobile đã có thể nhận FREE skin bậc S của Ryoma. Nếu ai chưa có tướng thì giá vàng của Ryoma cũng đang được giảm mạnh, chỉ còn 17999 vàng thay vì 25888 vàng như trước. Giá Quân Huy của Ryoma thậm chí còn được giảm tới 90%, chỉ còn 59 Quân Huy thay vì 599 Quân Huy. Ưu đãi này là quá hấp dẫn cho vị tướng vừa đi lane vừa đi được Rừng hiệu quả như Ryoma.

Nếu bạn đã nghỉ game, không đăng nhập account suốt 1 tháng dài thì nên tận dụng các Event kể trên để quá trình "come back" thuận lợi nhất.