Liên Quân Mobile: Game thủ trúng skin bậc S+ từng có giá 300 nghìn đồng chỉ với 650 vàng

Vàng ngày càng trở nên hữu dụng với game thủ Liên Quân Mobile hơn bao giờ hết.

Vàng là loại tiền tệ ingame ngày càng trở nên dư thừa với game thủ Liên Quân Mobile theo thời gian. Điều này không có gì lạ khi nhu cầu sưu tập tướng ngày càng dễ dàng thực hiện nhờ Sổ Sứ Mệnh. Giá trị của vàng lúc này đôi khi chỉ dùng để nâng cấp ngọc cấp 3. Thế nhưng đối với những người đã gắn bó với Liên Quân Mobile từ lâu, mục đích dùng vàng để nâng cấp ngọc cũng chẳng còn quá quan trọng. Tâm lý chơi một lượng tướng vừa đủ, một vài bảng ngọc cấp 3 cơ bản luôn hiện hữu trong mỗi người chơi.

Liên Quân Mobile: Game thủ trúng skin bậc S+ từng có giá 300 nghìn đồng chỉ với 650 vàng - Ảnh 1.

Rương hoàng kim được bán bằng 650 vàng.

Lúc này đây, làm thế nào để tiêu lượng vàng tích lũy để mang lại lợi ích cao nhất là trăn trở của rất nhiều game thủ Liên Quân Mobile. Cách đây ít ngày, cộng đồng Liên Quân Mobile VN có cơ hội trúng cùng lúc combo 3 tướng và trang phục khi mua Rương item có giá chỉ từ 500 vàng. Danh sách 3 combo gồm: tướng và trang phục Chaugnar Ác mộng sinh hoá, tướng và trang phục Lumburr Dung nham, tướng và trang phục Teemee Xiếc cung đình. Dù giá trị của 3 combo này không phải quá cao nhưng không ít game thủ chơi FREE vẫn hào hứng thử vận may.

Liên Quân Mobile: Game thủ trúng skin bậc S+ từng có giá 300 nghìn đồng chỉ với 650 vàng - Ảnh 2.

Mina Lưỡi Hái Hoàng Kim từng hiện diện trong vòng quay 12 ô.

Bên cạnh đó, một bộ phận game thủ không thích chơi các tướng đỡ đòn, trợ thủ thì lại quay sang chỉ trích Garena vì chất lượng skin không cao. Vậy là từ 12/7, NPH đã treo thưởng skin bậc S+ hữu hạn cũng thông qua việc mở bán Rương item có giá vài trăm vàng. Vậy là người chơi ngay lập tức đã khoe thành quả nhận FREE skin bậc S+ hữu hạn dành cho Mina, đó là Mina Lưỡi Hái Hoàng Kim.

Liên Quân Mobile: Game thủ trúng skin bậc S+ từng có giá 300 nghìn đồng chỉ với 650 vàng - Ảnh 3.

Game thủ mở 3 Rương chỉ với chi phí tổng khoảng 2 nghìn vàng đã trúng 2 skin vĩnh viễn.

Liên Quân Mobile: Game thủ trúng skin bậc S+ từng có giá 300 nghìn đồng chỉ với 650 vàng - Ảnh 4.

Ngoài Rương 2 skin vĩnh iễn, game thủ mở vài Rương giá 650 vàng còn trúng thêm Huy hiệu vinh danh rồi từ đó dùng Huy hiệu để đổi thưởng.

Liên Quân Mobile: Game thủ trúng skin bậc S+ từng có giá 300 nghìn đồng chỉ với 650 vàng - Ảnh 5.

Số lượng game thủ trúng Rương skin chỉ với vài lượt mua Rương 650 vàng.

Trong quá khứ, skin biến đổi hiệu ứng mặc định siêu chất của cô nàng tanker này đã xuất hiện trong vòng quay 12 ô. Game thủ không may mắn phải chi tới hơn 600 Quân Huy (khoảng 300 nghìn đông) cho 12 lượt quay thưởng. Nhưng kể từ 12/7, nhiều người chơi FREE có thể nhận skin này chỉ sau vài lượt mở Rương item có giá 650 vàng.

Cộng đồng càng phấn khởi hơn khi Mina Lưỡi Hái Hoàng Kim còn được "ghép đôi" với Arthur Hoàng Kim Cốt cũng trong Rương 650 vàng. Vậy là chỉ với vài trăm vàng, game thủ có thể trúng luôn combo skin hữu hạn.

Quả thật, vàng ngày càng được NPH Liên Quân Mobile "tôn trọng" thông qua các Item có mức giá vàng hợp lý.