Nếu Call of Duty Mobile được phát hành tại Việt Nam, game thủ sẽ được lợi những gì?

Tựa game bắn súng đình đám Call of Duty Mobile nhiều khả năng sẽ được phát hành tại Việt Nam trong thời gian tới. Khi đó, game thủ Việt sẽ có điều kiện trải nghiệm thuận lợi hơn.

Trong năm 2020, việc Call of Duty Mobile được phát hành tại Việt Nam thực sự là một tin vui đối với rất nhiều game thủ. Những ai đam mê thể loại game bắn súng FPS nói riêng thực sự đang rất mong đợi điều này. Nhiều đồn đoán cho rằng NPH VNG sẽ là đơn vị được quyền phân phối trò chơi này tại Việt Nam. Vì thế khi ra mắt, chắc chắn người chơi sẽ có rất nhiều điểm lợi.

Nếu Call of Duty Mobile được phát hành tại Việt Nam, game thủ sẽ được lợi những gì? - Ảnh 1.

Call of Duty Mobile xuất hiện tại sự kiện Đại hội 360mobi 2020 vừa qua

Dấu hiệu để người chơi tin vào điều đó là tại sự kiện Đại hội 360mobi 2020 của NPH VNG vừa qua được tổ chức tại TP Hồ Chí Minh, trong lịch trình sự kiện hay ở các banner quảng cáo của đơn vị tổ chức xuất hiện cái tên Call of Duty Mobile. Hơn thế nữa, hoạt động trải nghiệm sớm tựa game bắn súng này bằng tiếng Việt tại sự kiện càng làm cho cộng đồng thêm phần tin tưởng.

Giao diện tiếng Việt gần gũi dễ hiểu

Nếu Call of Duty Mobile được phát hành tại Việt Nam, game thủ sẽ được lợi những gì? - Ảnh 2.

Một điều quan trọng và dễ thấy đầu tiên khi Call of Duty Mobile được phát hành tại Việt Nam là game sẽ có giao diện ngôn ngữ tiếng Việt 100%. Điều này vô cùng thuận tiện để game thủ có thể tìm hiểu các nội dung và tính năng game, trải nghiệm cũng như cảm nhận dễ dàng. Cho dù hiện tại, bản tiếng Anh cũng có một số thuận lợi nhất định song cũng không thể bằng một bản với chuẩn chỉ tiếng Việt từ A đến Z.

Tốc độ đường truyền tối ưu hơn

Hiện tại, game thủ vẫn đang chơi Call of Duty Mobile tại máy chủ quốc tế, tùy theo khu vực. Do đó, nhiều lúc sẽ gặp phải tình trạng "ping đỏ", kết nối đường truyền chậm chạp khiến những trận đấu trở nên khó khăn hơn, dần dần làm giảm hứng thú khi chơi. Khi được phát hành trong nước, game sẽ được hỗ trợ về máy chủ để người chơi trải nghiệm được dễ dàng và giảm tình trạng nghẽn lag. Mặc dù, hiện tại chưa rõ VNG sẽ đóng vai trò là nhà phát hành độc quyền hay là đơn vị đại diện hỗ trợ cộng đồng người chơi Việt Nam, song chắc chắn game thủ sẽ được hỗ trợ đáng kể.

Nếu Call of Duty Mobile được phát hành tại Việt Nam, game thủ sẽ được lợi những gì? - Ảnh 3.

Game thủ được chơi game mượt hơn khi Call of Duty: Mobile có tại Việt Nam

Cộng đồng phát triển mạnh mẽ và sôi động

Khi đã có giao diện ngôn ngữ tiếng Việt, cộng đồng người chơi Call of Duty Mobile tại Việt Nam chắc chắn sẽ tăng dần và nhanh chóng tạo nên bầu không khí vô cùng sôi động. Bạn có thể lập riêng cho mình những tổ đội, tham gia giao lưu và chia sẻ cùng bạn bè muôn phương.

Nhiều giải đấu eSports chuyên nghiệp sẽ được tổ chức

Nếu Call of Duty Mobile được phát hành tại Việt Nam, game thủ sẽ được lợi những gì? - Ảnh 4.

Nhiều giải đấu eSports dự kiến sẽ được tổ chức

Mục tiêu hướng đến của nhà sản xuất và các đơn vị phát hành Call of Duty Mobile chính là đem đến một trò chơi giàu chất eSports. Theo thông tin chúng tôi được biết thì khi ra mắt tại Việt Nam, như nhiều trò chơi khác (PUBG Mobile, Auto Chess, Mobile Legends: Bang Bang...), VNG cũng sẽ đẩy mạnh việc triển khai các giải đấu eSports với Call of Duty Mobile khi game có mặt chính thức và được phát hành một thời gian ổn định.

Nhận được sự hỗ trợ tuyệt vời tới từ nhà phát hành

Nếu Call of Duty Mobile được phát hành tại Việt Nam, game thủ sẽ được lợi những gì? - Ảnh 5.

Mọi vấn đề phát sinh trong quá trình chơi Call of Duty Mobile, game thủ hoàn toàn có thể phản hồi, trao đổi trực tiếp với đơn vị phát hành, nhiều khả năng là VNG. Những băn khoăn sẽ được đội ngũ chăm sóc người chơi giải quyết, chia sẻ ngay lập tức. Đồng thời, nhà phát hành cũng có vai trò quan trọng trong việc ngăn chặn, triệt phá hiện tượng tiêu cực, hack cheat trong game để đảm bảo trò chơi trở nên công bằng, lành mạnh nhất.

Trên đây là những điểm lợi mà game thủ sẽ được trải nghiệm nếu Call of Duty Mobile được phát hành tại Việt Nam. Còn bạn thì sao? Bạn có đồng ý với chúng tôi không? Hãy chia sẻ ở comment nhé.