Liên Quân Mobile gây sốc với skin mang "style" Honkai Impact 3, chẳng thua gì Extraordinary Ones

Skin tướng có thiết kế mang phong cách anime Nhật Bản lần đầu xuất hiện trong Liên Quân Mobile.

Liên Quân Mobile - Arena of Valor được coi là phiên bản quốc tế của King of Glory - game MOBA trên di động số 1 ở Trung Quốc. Với mục đích hướng tới đối tượng game thủ bên ngoài Trung Quốc mà Timi đã phải hợp tác với DC Comics, cũng như mượn ý tưởng thiết kế tướng từ rất nhiều các sản phẩm giải trí trải dài từ phim, truyện tranh, hoạt hình có nguồn gốc từ Đông sang Tây. Do đó, cơ hội để những vị tướng Liên Quân Mobile và skin tương ứng có thiết kế mang hơi hướng hoạt hình nói chung và anime Nhật Bản nói riêng là hoàn toàn khả thi. Cần nói thêm, việc các game mobile nói chung và game MOBA 5v5 phải "du nhập" phong cách tạo hình tướng và skin mang hơi hướng anime Nhật Bản chỉ là điều sớm hay muộn. Vì đó là một phần thị hiếu của người chơi.

Liên Quân Mobile gây sốc với skin mang style Honkai Impact 3, chẳng thua gì Extraordinary Ones - Ảnh 1.

Extraordinary Ones - bom tấn MOBA 5v5 của NetEase

Liên Quân Mobile gây sốc với skin mang style Honkai Impact 3, chẳng thua gì Extraordinary Ones - Ảnh 2.

Extraordinary Ones sở hữu dàn tướng "chuẩn" phong cách anime Nhật Bản.

Extraordinary Ones - bom tấn MOBA 5v5 của NetEase đang mở đăng ký là một trong những ví dụ tiêu biểu với dàn tướng "chuẩn" anime Nhật Bản 100%. Trước nữa, Honkai Impact 3 - siêu phẩm game mobile thể loại nhập vai hành động phong cách anime Nhật Bản đã và đang làm mê mẩn bao người. Game MOBA quốc dân ở VN là Liên Quân Mobile cũng không thể đứng ngoài xu thế khi sẽ trình làng bộ skin "chuẩn" anime Nhật dành cho Violet.

Liên Quân Mobile gây sốc với skin mang style Honkai Impact 3, chẳng thua gì Extraordinary Ones - Ảnh 3.

Skin phong cách Anime Nhật Bản dành cho Violet của Liên Quân Mobile.

Trong bộ skin mang hơi hướng anime, Violet sở hữu một ngoại hình rất dễ thương, giống với một nữ sinh Nhật Bản đi kèm gương mặt Chibi và chuyển động rất điệu đà. Đây đều là những yếu tố căn bản hiện hữu trong dàn tướng nữ của Honkai Impact 3 lẫn Extraordinary Ones hiện nay.

Liên Quân Mobile gây sốc với skin mang style Honkai Impact 3, chẳng thua gì Extraordinary Ones - Ảnh 4.

Violet với vẻ ngoài "chibi" khi diện bộ skin mới.

Rõ ràng, skin mang phong cách anime sẽ thực sự khiến Liên Quân Mobile thu hút thêm nhiều người chơi vốn là fan của bộ phim hoạt hình, truyện tranh Nhật Bản. Nhưng đối với những người không quen với tạo hình mới này thi họ sẽ có cảm giác như mình đang chơi Extraordinary Ones vậy. Việc Timi thiết kế skin mang phong cách mới dường như là động thái "giữ chân" game thủ trước sức hút của ngày nhiều những tựa game MOBA mobile 5v5 mới như MARVEL Super War, Extraordinary Ones, Xiaomi Legend (Đấu Trường Vinh Quang),... với rất nhiều những cơ chế, tính năng ưu việt hơn.

Do đó, không chỉ skin anime dành cho Violet mà Timi có lẻ cũng sẽ thiết kế thêm skin cho nhiều tướng khác. Hay nói cách khác, skin anime của Violet chỉ là sự khởi đầu. Ngay cả ở bản gốc của Liên Quân Mobile là King of Glory, Timi đã phải tiến hành mở rộng hợp tác để đưa 12 "Thánh đấu sĩ" nguồn gốc Saint Seiya - bộ manga được biết đến với cái tên "Áo giáp vàng" vào trong trò chơi dưới hình thức skin tướng.