VDV ZingSpeed Mobile Phạm Nhật Hào: “Tôi và Duẩn đã có lời ước hẹn tại VCK Quốc Gia”

Phạm Nhật Hào Là VDV nam duy nhất ‘có vinh dự’ được đua cùng 3 VDV nữ tại Bảng 3 Vòng 2 ZingSpeed Legends Cup 2019. Nhưng người ta sẽ nhớ đến Hào nhiều hơn với vai trò là VDV đứng đầu vòng loại Khu vực miền Nam của ZingSpeed Mobile.

Gây bất ngờ lớn khi từ vị trí phải tranh vé vớt vào vòng 2, Hào ‘đua’ thẳng lên Top 1 sau Vòng 3 – Vòng loại ZingSpeed Legends Cup 2019 Khu vực miền Nam, qua đó có một suất vào VCK Quốc Gia. Anh như chứng tỏ những trận đầu tiên chỉ là màn khởi động mà thôi.

KenhTinGame đã có buổi phỏng vấn với VDV Phạm Nhật Hào về cuộc thi, cũng như những câu chuyện đời thường đằng sau hậu trường giải đấu.

ZingSpeed Mobile VDV ZingSpeed Mobile Phạm Nhật Hào: “Tôi và Duẩn đã có lời ước hẹn tại VCK Quốc Gia” 1

PV: Trước tiên, Hào vui lòng chia sẻ cho mình chút thông tin cá nhân nhé. 

Nhật Hào: Chào KenhTinGame. Mình tên là Phạm Nhật Hào, sinh năm 1997 và hiện ở Kiên Giang. Sở thích của mình là du lịch “bằng xe máy”. Hiện mình đang làm nghề lái xe.

PV: Có lẽ nào nhờ kỹ năng của một bác tài mà Hào vào game đua tốt vậy?

Nhật Hào: Mình cũng nghĩ vậy! Đó không phải là nghề nữa, mà là công việc yêu thích của mình.

PV: Vậy ra Hào đến với ZingSpeed Mobile là vì đam mê lái xe từ đời rồi nhỉ? Vào game Hào có cảm thấy hài lòng với niềm đam mê này không?

Nhật Hào: Mình chơi ZingSpeed từ bản PC, nhưng vì lúc đó mình còn nhỏ quá nên không thể hiểu hết kĩ năng của trò chơi. Sau này khi trở thành bác tài rồi, bản game ZingSpeed Mobile mới xuất hiện. Mình chơi game bằng cả niềm đam mê lái xe luôn ấy chứ.  Vì cũng có trải nghiệm trên bản PC lúc nhỏ nên việc làm quen với game khá dễ dàng và mình hài lòng về đều đó.

PV: Hôm giành chiến thắng, Hào cảm giác như thế nào?  

Nhật Hào: Rất vui sướng! Ban đầu mình chỉ nghĩ vào được đến vòng live stream là tốt rồi, vì còn rất rất nhiều người đua giỏi hơn mình. Chiến thắng này một phần cũng nhờ cả team NetPro luôn luôn ủng hộ mình ở phía sau, giúp mình có 1 tinh thần vững chắc hơn để thi đấu.

hgnbhnb VDV ZingSpeed Mobile Phạm Nhật Hào: “Tôi và Duẩn đã có lời ước hẹn tại VCK Quốc Gia” 2

PV: Theo mình được biết Hào và NetPro.Beat chung một team?

Nhật Hào: Đúng rồi! Anh Beat (VDV Phùng Ngọc Thạch) là người thấy được kĩ năng của mình để dẫn dắt mình vào giải đấu này. Ban đầu mình cũng không tự tin lắm về kĩ năng, nhưng nhờ có sự động viên của anh Beat và tất cả đồng đội thì mình mới quyết định tham gia thi đấu.

PV: Cả hai bạn đều có thành tích đáng nể ở vòng loại. Liệu team NetPro có một bí quyết ‘gia truyền’ gì không?

Nhật Hào (Cười): Mình nghĩ có lẽ bí quyết nằm ở chỗ ‘người đội trưởng’ đã từng trải, luôn hết mình dẫn dắt những người đi sau như mình để có được chiến thắng như hôm nay

PV: Bạn nghĩ sao khi 2 người sẽ đối đầu ở vòng Chung Kết?

Nhật Hào: Điều đó là điều không tránh khỏi. Khi đối đầu với Beat, chắc chắn sẽ có hơi bị tâm lý nhưng mình sẽ cố gắng hết sức để có thể dành chiến thắng trước một đối thủ đã từng có nhiều kinh nghiệm đến vậy.

PV: Trước đây hai người đã từng đấu với nhau nhiều chưa?

Nhật Hào: Mình rất hay đá Stream của anh Beat vì muốn đọ sức cũng như học hỏi thêm kinh nghiệm từ Beat. À bật mí chút xíu, anh Beat là thần tượng của mình từ bản PC vì thế nên mình bằng mọi cách xin vào NetPro để được học hỏi thêm tại bản ZingSpeed Mobile.

PV: Ngoài Beat ra, trong vòng loại 3 miền vừa rồi, bạn có ấn tượng với VDV nào không?

Nhật Hào: Mình ấn tượng nhất là bạn Duẩn (VDV Trần Văn Duẩn), kĩ năng của bạn Duẩn rất tốt nhưng có lẽ phải đối đầu với một người dày dặn kinh nghiệm như Beat, Duẩn có lẽ bị tâm lí và thiếu 1 chút may mắn để có thể lọt vào top 2 Miền Trung.

PV: Bật mí cho bạn là Duẩn cũng được tham gia VCK đó.

Nhật Hào: Vậy hả! Vậy Duẩn đã thực hiện được lời hứa với mình rồi (*cười lớn)

PV: Ồ! Lời hứa gì vậy? Bạn bật mí cho cộng đồng biết với?

Nhật Hào: Mình và Duẩn hẹn gặp nhau tại VCK đó ạ. 

hgnbhnb VDV ZingSpeed Mobile Phạm Nhật Hào: “Tôi và Duẩn đã có lời ước hẹn tại VCK Quốc Gia” 3

PV: Mình đã thấy sự hấp dẫn của VCK ngay lúc này rồi đấy. Mình muốn hỏi thêm 1 câu hỏi ngoài lề: Nghe nói Hào còn có 1 đam mê là làm streamer?

Nhật Hào: Đúng vậy, mình cũng muốn làm streamer nhưng vì điều kiện và thời gian của mình chưa cho phép để mình thực hiện điều này. Nếu mình giành chức vô địch tại giải lần này thì mình sẽ theo đuổi nghề streamer.

PV: Hào hãy gửi một lời nào đó đến tất cả mọi người đi nào?

Nhật Hào: Mình muốn gửi lời cảm ơn đến NetPro team, đặc biệt là người đội trưởng mẫu mực NetPro.Beat đã ủng hộ và dẫn dắt mình được như ngày hôm nay, cảm ơn tất cả mọi người đã ủng hộ mình trong thời gian vừa qua. Trước đây mình có một lời hứa với bản thân là không vào Sài Gòn lần nào nữa vì lí do gì thì mình xin không nói. Nhưng có lẽ NetPro Team đã phá bỏ lời hứa này của mình với bản thân. Một lần nữa xin cảm ơn tất cả. 

Cám ơn Hào đã giành thời gian trả lời phỏng vấn. Sau đây chúng ta cùng nghía qua một vài hình ảnh thú vị về chàng trai này ngay dưới đây:

hgnbhnb VDV ZingSpeed Mobile Phạm Nhật Hào: “Tôi và Duẩn đã có lời ước hẹn tại VCK Quốc Gia” 4hgnbhnb VDV ZingSpeed Mobile Phạm Nhật Hào: “Tôi và Duẩn đã có lời ước hẹn tại VCK Quốc Gia” 5hgnbhnb VDV ZingSpeed Mobile Phạm Nhật Hào: “Tôi và Duẩn đã có lời ước hẹn tại VCK Quốc Gia” 6hgnbhnb VDV ZingSpeed Mobile Phạm Nhật Hào: “Tôi và Duẩn đã có lời ước hẹn tại VCK Quốc Gia” 7

ZingSpeed Legends Cup 2019 là giải đấu eSport (thể thao điện tử) chuyên nghiệp dành cho game thủ ZingSpeed Mobile đầu tiên tại Việt Nam. Giải đấu quy tụ 90 VĐV thuộc 3 miền tổ quốc cùng tham gia tranh tài. Được chia làm 3 khu vực chính Bắc, Trung, Nam và 1 VCK Quốc Gia để lựa chọn VĐV xuất sắc nhất tham gia VCK Châu Á.

Trải nghiệm ZingSpeed Mobile tại https://zsm.onelink.me/YclB/pr04

Trang chủ: https://zingspeedm.vn/