Sốc! Game thủ tìm ra cách chơi Overwatch “chính chủ” trên Mobile

Những người hâm mộ Overwatch hy vọng rằng tựa game FPS mà họ yêu quý có thể được chuyển thể lên nền tảng mobile, tương tự như nhiều siêu phẩm bắn súng khác. Và gần đây, có vẻ như mong ước ấy đã dần được toại nguyện một phần nào đó.

Gần đây, một game thủ Overwatchđã khám phá ra cách chơi tựa game này trên chính thiết bị di động của mình. Bài chia sẻ được đăng tải trên Reddit, người dùng 'LockManipulator' tiết lộ cách anh ta có thể chơi Overwatch ở bất kỳ nơi đâu, thời điểm nào mà game thủ này muốn. 

Bí kíp được game thủ này tiết lộ đó chính là việc sử dụng steam link và thiết lập một vài tùy chỉnh trên màn hình cảm ứng của điện thoại.

Sốc! Game thủ tìm ra cách chơi Overwatch “chính chủ” trên Mobile - Ảnh 1.

Nhờ vậy mà game thủ này có thể chơi Overwatch bất cứ đâu, thậm chí không cần dùng đến những bộ điều khiển phức tạp khác. 

Cách mà game thủ đạt mức rank Masters của Overwatch chia sẻ khiến cho việc chơi tựa game này trên mobile cũng tương tự như thao tác của các tựa game bắn súng cảm ứng khác, đó là việc game thủ chỉ việc vuốt và chạm vào màn hình để điểu khiển nhân vật của mình.

Sốc! Game thủ tìm ra cách chơi Overwatch “chính chủ” trên Mobile - Ảnh 2.

Bài viết được game thủ chia sẻ trên Reddit

Hãy cùng chiêm ngưỡng xem cách game thủ này chơi Overwatch trên Mobile như thế nào dưới video clip dưới đây:

Game thủ chơi Overwatch trên Mobile

Hiện tại, vẫn chưa thể khẳng định được đây có phải là cách tùy chỉnh để có thể chơi được Overwatch trên Mobile không hay chỉ là một "trò đùa" của những game thủ nước ngoài. Trong khi Overwatch phiên bản dành cho di động vẫn chưa Blizzard công bố chính thức, nhưng ít nhất là tựa game này đã đến với nền tảng Nintendo Switch, được phát hành vào năm 2019. Tất nhiên, việc trải nghiệm Overwatch bằng bàn phím và chuột vẫn đem lại cảm giác tuyệt vời nhất.

Sốc! Game thủ tìm ra cách chơi Overwatch “chính chủ” trên Mobile - Ảnh 4.

Ngay cả việc nếu như người chơi này có thể bằng cách nào đó chơi Overwatch trên nền tảng mobile thì những thiết lập này cũng không đem lại được cảm giác trải nghiệm mượt mà cho tất cả các nhân vật trong tựa game này. Do vậy, đây chỉ là một hình thức "tham khảo" vui và mang tính chất "vọc vạch" cho game thủ ưa thích sự khám phá thôi.