Battle Divas: Slay Mecha – game gacha nói không với mở hòm ra tướng xịn

Battle Divas: Slay Mecha mang đến cơ chế của game chiến thuật thẻ tướng quen thuộc, nhưng có nhiều tính năng chuyên sâu hơn.

Nhà phát triển đến từ Singapore – Yatta! Play mới đây đã thông báo và mở trang chủ đăng ký toàn cầu cho sản phẩm game mobile mới của họ với tên gọi Battle Divas: Slay Mecha. Theo đó tựa game scifi này sẽ ra mắt miễn phí trên cả hai hệ điều hành iOS và Android trong thời gian tới.

Được biết Battle Divas: Slay Mecha từng ra mắt với tên gọi Heroes X Academy cho thị trường Trung Quốc, nhưng do Yatta! Play là một nhà phát triển indie nên game không nhận được nhiều sự chú ý như các sản phẩm khác.

Về cơ bản thì Battle Divas: Slay Mecha là game chiến thuật thu thập thẻ tướng nhưng có một điểm đặc biệt khác với các game có hệ thống gacha tương tự chính là toàn bộ các nhân vật trong Battle Divas (khoảng 15 và sẽ được cập nhật hơn nữa) có thể được mở khóa chỉ bằng việc hoàn thành các tiến trình trong game.

Game có hình thức chiến đấu theo lượt, với nhiều cơ chế riêng biệt mới lạ. Ví dụ một số nhân vật kích hoạt kỹ năng khi đặt tại những vị trí nhất định, hoặc bạn có thể tập trung tấn công các phần cơ thể của boss để vô hiệu hóa một số kỹ năng mà hắn đang sỡ hữu…

Tất nhiên bạn sẽ được làm quen với hệ thống trang thiết bị và vũ khí cực kì đa dạng, chúng có thể ngẫu nhiên là một món đơn lẻ hoặc là nguyên set mà khi tập hợp đủ sẽ cho nhân vật những kỹ năng bị động đi kèm như hồi máu hay triệu hồi robot hỗ trợ….

Các nhân vật trong game được thiết kế dưới dạng 2D nhưng chúng vẫn có hình ảnh 3D minh họa khi bạn tham khảo tại tab thẻ tướng. Các hiệu ứng chiến đấu được làm cẩn thận nhưng không quá nổi bật.

Hiện Battle Divas đang trong quá trình đăng ký trước, bạn có thể tham khảo tại trang chủ của game.

Đăng ký trước : https://www.yattaplay.com/battledivas