Liên Quân Mobile còn gì hot để game thủ hứng thú trong ít nhất 3 tháng tới?

Phiên bản 1.33 của Liên Quân Mobile ra mắt mà không có mode "Cờ nhân phẩm" như nhiều người dự đoán.

Phiên bản 1.33 hiện tại của Liên Quân Mobile đã bổ sung, thêm mới khá nhiều những tính năng thú vị, đảm bảo để game thủ được trải nghiệm trong một môi trường công bằng hơn. Thế nhưng, thứ hay ho nhất, được dự trù sẽ hiện diện chính thức đã không trở thành sự thật, đó là: "Cờ nhân phẩm". Lúc này đây, khi mà loạt Event Tết trôi qua. chuỗi Event Valentine lại mở ra nhưng nhiều người vẫn cảm thấy hơi "nhạt".

Vậy Liên Quân Mobile còn gì hot để game thủ hứng thú trong ít nhất 3 tháng tới? Phiên bản 1.33.5 cũng như 1.34 sẽ xuất hiện khi nào?

1. Chế độ Cờ nhân phẩm - Liên Quân Mobile "Auto Chess"

Liên Quân Mobile còn gì hot để game thủ hứng thú trong ít nhất 3 tháng tới? - Ảnh 1.

"Cờ Liên Quân" đã thử nghiệm trong suốt nhiều tháng.

Chế độ chơi "cờ nhân phẩm" của Liên Quân Mobile đã chính thức bước vào giai đoạn thử nghiệm từ tháng 12 năm ngoái. Trước đó, Garena đã tạo hẳn Fanpage và thậm chí là cả kênh Youtube, nhóm cộng đồng chính thức của "Cờ Liên Quân" để độc giả quan tâm có thể theo dõi, bàn luận. Thế nhưng, Phiên bản 1.33 của Liên Quân Mobile vẫn chưa bổ sung chế độ này như dự liệu. Cờ Liên Quân hiện đang quy tụ 50 tướng, được chia cụ thể thành 14 tộc và 10 hệ (nghề nghiệp).

Liên Quân Mobile còn gì hot để game thủ hứng thú trong ít nhất 3 tháng tới? - Ảnh 2.

Cờ Liên Quân hiện đang quy tụ khoảng 50 tướng.

Tương tự như Auto Chess, Cờ Liên Quân là một bàn cờ chiến thuật theo lượt nhưng ẩn chứa trong đó là cả một thế giới rộng lớn với vô số tộc hệ và năng lực đặc biệt. Có tất cả 8 game thủ sẽ tham gia vào bàn cờ. Sau khi loại bỏ hết đối thủ thì người cuối cùng là người giành chiến thắng. Theo một vài nguồn tin, mode này sẽ xuất hiện từ tháng 3/2020 ở bản 1.33 mới.

Liên Quân Mobile còn gì hot để game thủ hứng thú trong ít nhất 3 tháng tới? - Ảnh 3.

8 game thủ sẽ cạnh tranh để trở thành "người cuối cùng".

2. Tướng mới: Paine và Ata

Theo như cốt truyện Liên Quân Mobile, Dirak cùng với Sephera và D'Arcy là những người đã sáng lập ra Học Viện Phép Thuật. Vì bất đồng với Tháp Quang Minh (Cung Điện Ánh Sáng) của Ilumia từ trước đó mà Sephera và các bạn của mình phải "rút lui". "Trên đường đi không ngừng có các ma pháp sư mới gia nhập vào đội ngũ", cốt truyện đề cập. Vậy là "vũ trụ" Athanor tiếp tục được mở rộng với hàng loạt địa danh gắn liền với những vị tướng mới.

Liên Quân Mobile còn gì hot để game thủ hứng thú trong ít nhất 3 tháng tới? - Ảnh 4.

Paine - bản gốc là Tư Mã Ý bên Vương Giả Vinh Diệu.

Đúng như tên gọi, Học viện do Sephera sẽ quy tụ rất nhiều những tướng thuộc nhóm pháp sư, hoặc các tướng thuộc nhóm khác nhưng hình thức gây sát thương thuộc nhanh phép. Một vài cái tên tiêu biểu như: Ata (bản gốc là Trư Bát Giới của King of Glory với năng lực tạo tường chắn và cơ chế nhảy bật nảy), Paine (bản gốc là Tư Mã Ý của King of Glory với năng lực tạo ảo ảnh).

Liên Quân Mobile còn gì hot để game thủ hứng thú trong ít nhất 3 tháng tới? - Ảnh 5.

Ata - bản gốc là Trư Bát Giới bên Vương Giả Vinh Diệu.

Nhìn xa hơn nữa, rất nhiều tướng được đánh giá là mới với cộng đồng Liên Quân Mobile cũng gia nhập Học viện. Trong đó, chúng sở hữu kỹ năng chiến đấu của Hậu Nghệ, Tôn Sách, Đại Kiêu bên Vương Giả Vinh Diệu.

3. Skin mới

Các skin mới góp phần mở rộng các "vũ trụ" cũ, đồng thời khai mở ra thêm các "thế giới" mới mang lại doanh thu cho Liên Quân Mobile. Những skin thuộc nhóm "Băng tuyết", Quang Vinh (quà thưởng Rank), Tiệc Bánh Kẹo,... sẽ trình làng những thành viên mới. Một vài món có kể liệt kê ra như:

Liên Quân Mobile còn gì hot để game thủ hứng thú trong ít nhất 3 tháng tới? - Ảnh 6.

Roxie Tiệc Bánh Kẹo.

Liên Quân Mobile còn gì hot để game thủ hứng thú trong ít nhất 3 tháng tới? - Ảnh 7.

Murad Anubis

Liên Quân Mobile còn gì hot để game thủ hứng thú trong ít nhất 3 tháng tới? - Ảnh 8.

Omen Kỵ Sĩ Tận Thế