Liên Quân Mobile: Thời gian cày sự kiện để nhận FREE Krizzix cũng không hề ngắn chút nào

Krizzix được tặng FREE cho cộng đồng nhân dịp sinh nhật Liên Quân Mobile.

Kể từ phiên bản 1.31, Liên Quân Mobile tiếp tục mang tới cho game thủ một tính năng "quốc dân" nữa khi nó cung cấp tướng, skin, khung Avatar hoàn toàn FREE. Đó là "Xưởng quà Moren". Game thủ Liên Quân Mobile trải nghiệm tính năng này chỉ cần hoàn thành các nhiệm vụ đơn giản để tích lũy điểm. Khi điểm đạt mức nhất định thì họ sẽ đổi được tướng, skin, khung Avatar và điệu nhảy tướng một cách dễ dàng. Garena Đài Loan đã đi tiên phong trong việc cập nhật phiên bản 1.31 và họ lựa chọm Lumburr kèm skin bậc S đầu tiên của nó làm quà thưởng.

Liên Quân Mobile: Thời gian cày sự kiện để nhận FREE Krizzix cũng không hề ngắn chút nào - Ảnh 1.

Tướng mới Krizzix được tặng FREE ở nhiều server nhân dịp sinh nhật Liên Quân Mobile.

Kể từ 12/10, Xưởng quà Moren server Đài Loan đã chính thức reset phần thưởng nhằm tri ân game thủ dịp Liên Quân Mobile tròn 3 tuổi. Không riêng gì Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam cũng tiến hành đưa Krizzix là phần thưởng FREE cho cộng đồng thông qua tính năng Xưởng quà Moren. Sự khác biệt có lẽ chỉ là thời gian mà game thủ cày sự kiện để nhận FREE Krizzix mà thôi. Thiết lập điểm để đổi tướng vẫn là cao nhất trong Xưởng quà, dao động ở mức 1200 điểm ở server Đài Loan tới 1600 điểm ở Thái Lan.

Liên Quân Mobile: Thời gian cày sự kiện để nhận FREE Krizzix cũng không hề ngắn chút nào - Ảnh 2.

Krizzix được tặng trong Xưởng quà Moren ở mức thiết lập 1200 điểm.

Với thiết lập 1200 điểm, game thủ Liên Quân Mobile chỉ phải mất chưa đầy 2 tuần để nhận FREE Krizzix nếu như họ chăm chỉ hoàn thành các nhiệm vụ đơn giản sau:

- Hoàn thành 3 nhiệm vụ ngày (đăng nhập, tham gia 1 trận và thắng 1 trận) sẽ nhận về 60 điểm/ngày (mỗi nhiệm vụ: 20 điểm). Mỗi tuần game thủ tích lũy 420 điểm.

- Hoàn thành 2 nhiệm vụ tuần (nội dung ngẫu nhiên) sẽ nhận về 200 điểm/tuần.

- Nhận 100 điểm khi mở khóa nhiệm vụ.

Tổng cộng, mỗi tuần game thủ sẽ nhận về 620 điểm

Như vậy, chỉ sau 2 tuần thì game thủ đã tích được 1240 điểm (chưa kể 100 điểm nhận về lúc khởi đầu), tức là đã vượt mức yêu cầu 1200 điểm mà hệ thống thiết lập để được nhận FREE tướng Krizzix. Khoảng thời gian này có thể nói là tương đối lâu với những game thủ muốn có ngay tướng mới để trải nghiệm.

Liên Quân Mobile: Thời gian cày sự kiện để nhận FREE Krizzix cũng không hề ngắn chút nào - Ảnh 3.

Krizzix trạng thái dùng thử.

Lưu ý: Với mỗi ngày không đăng nhập, vật phẩm sẽ bị trừ một số điểm nhất định. Khi bị trừ hết điểm, hoặc hết thời gian mà không tích luỹ đủ điểm thì hệ thống sẽ thu hồi lại vật phẩm.

Danh mục quà thưởng ở Xưởng quà Moren server Đài Loan cụ thể như sau:

Liên Quân Mobile: Thời gian cày sự kiện để nhận FREE Krizzix cũng không hề ngắn chút nào - Ảnh 4.

Khung Avatar Shadow Forest được tặng ở mức thiết lập 400 điểm.

1200 điểm: Tướng mới Krizziz

800 điểm: Điệu nhảy Krizziz

400 điểm: Avatar Shadow Forest

100 điểm: vé quay Kho Báu

Việc Garena tặng FREE Krizziz thực ra là một phần trong chuỗi sự kiện mừng Liên Quân Mobile 3 tuổi của khu vực Đài Loan. Ngoài tướng mới, họ cũng tặng thêm 12 skin bậc S tùy chọn lấy 1 cho cộng đồng. Sự kiện tặng Rương "7 skin chọn 1" và Rương "5 skin chọn 1" đã được Garena Đài Loan cho khởi chạy từ 6/10 tới hết 13/10. Cách để game thủ nhận 2 Rương này là khá quen thuộc với nhiều người.