Liên Quân Mobile: Tướng với khả năng "ngậm" và "nhổ" sẽ cướp danh hiệu "Thánh troll" của Grakk

Grakk là vị tướng Liên Quân Mobile có khả năng câu kéo mục tiêu để phá người đi rừng đối phương cũng như team nhà rất hiệu quả.

Game thủ Liên Quân Mobile nào cũng phải thừa nhận một thực tế rằng: "tướng mới đều mạnh và sở hữu nhiều ưu thế hơn hẳn các tướng cũ, dù giao tranh trong tình cảnh ngang tiền, ngang cấp". Nhìn vào tình hình ban/pick trong đấu giải chuyên nghiệp thì cộng đồng đều có thể thấy được sự nguy hiểm của những cái tên: Florentino, Hayate, Elsu, D'Arcy,... Việc tướng mới "ngon" hơn nhiều các tướng cũ là vấn đề không những của Liên Quân Mobile mà ngay cả trong bản gốc của nó là King of Glory - Vương Giả Vinh Diệu. Những "vị thần" có khả năng độc nhất vô nhị vẫn không ngừng xuất hiện, chưa kể tới kỹ năng của các tướng cũ cũng được làm lại cơ chế khá thường xuyên.

Liên Quân Mobile: Tướng với khả năng ngậm và nhổ sẽ cướp danh hiệu Thánh troll của Grakk - Ảnh 1.

Driver ở trạng thái thường.

Liên Quân Mobile: Tướng với khả năng ngậm và nhổ sẽ cướp danh hiệu Thánh troll của Grakk - Ảnh 2.

Driver khi nuốt được con mồi.

Vị tướng mới Driver ở máy chủ thử nghiệm là một ví dụ. Driver có tới 3 hình dạng bao gồm vẻ ngoài mặc định là một yêu tinh nhỏ bé, dạng thứ 2 sẽ được biến đổi khi game thủ bật chiêu 2. Driver lúc này sẽ phồng to bản thân để ngậm kẻ địch và ít giây sau sẽ nhổ nó ra ngoài. Hình dáng thứ 3 là khi Driver tiến vào trạng thái không thể bị chọn làm mục tiêu, lúc này thì nó sẽ mang hình thù của một trái bóng đang lăn. Thời gian lăn khá lâu, đủ để chạy quá nửa sông. Driver sẽ là một tướng trợ thủ kiêm đỡ đòn, hội tụ những năng lực ảo diệu và hoàn toàn có thể cướp biệt danh "Thánh troll" của Grakk khi ra mắt chính thức.

Liên Quân Mobile: Tướng với khả năng ngậm và nhổ sẽ cướp danh hiệu Thánh troll của Grakk - Ảnh 3.

Driver mon men đi cướp Bùa.

Mức độ "troll" cao của Driver là nhờ chiêu 2, khi có thể nuốt mục tiêu là lính nhà, quái rừng và đồng đội. Chiêu thức này có thể tung ra lần nữa để nhả miếng mồi. Game thủ có thể sử dụng kỹ năng này để tràn sang ngậm Bùa Xanh, Bùa Đỏ đối phương rồi mang về sân nhà, góp phần phá hoại và ngăn chặn sự phát triển của người đi rừng team địch. Nhưng nếu Driver lại được sử dụng để quậy phá đồng đội thì mọi chuyện thật không thể nào kiểm soát được.

Liên Quân Mobile: Tướng với khả năng ngậm và nhổ sẽ cướp danh hiệu Thánh troll của Grakk - Ảnh 4.

Driver ngậm được cả đồng đội rồi mang đi.

Sau hành động ngậm Bùa với chiêu 2, Driver kích hoạt chiêu cuối sẽ đưa bản thân sang trạng thái bóng lăn. "Trái bóng" này có thể tương tác vật lý bật nảy với môi trường, nếu va vào tướng địch sẽ hất tung nạn nhân. Khoảng thời gian lăn kéo dài tới 6 giây khiến Driver có thể chạy một quãng đường còn dài hơn cả pha lướt Hành Trình Siêu Tốc của Flash. Điều này khiến đồng đội chỉ còn biết "khóc" nếu gặp một Driver thích "troll" hơn là thích "cống hiến".

Liên Quân Mobile: Tướng với khả năng ngậm và nhổ sẽ cướp danh hiệu Thánh troll của Grakk - Ảnh 5.

Driver hóa thành trái bóng để di chuyển nhanh hơn.

Nếu như Grakk đòi hỏi người dùng kỹ năng định hướng khá tốt mới bắt lẻ được mục tiêu thì cách ngậm mục tiêu rồi mang đi của Driver lại đơn giản hơn nhiều. Driver thực sự là vị tướng trợ thủ đáng mua nhất và nó thừa khả năng để giành được biệt hiệu "Thánh troll" của Grakk.

Hiện tại, máy chủ thử nghiệm đã cập nhật rất nhiều "siêu nhân" như đấu sĩ có độ khó 9/10 là Yena, sát thủ có độ khó 10/10 là Enzo, tướng là sự nâng cấp của Skud - Brawler,... Game thủ quả thật sẽ rất đau đầu trong vài tháng tới khi nghĩ tới việc đối phó với đám quái nhân này.