Liên Quân tung màn cosplay Lauriel của hot girl siêu vòng 1, hủy diệt con tim fan nam

Danh tính cosplayer vào vai tướng Liên Quân này không phải người lạ, từng đọ sắc với MisThy.

Vừa qua, Liên Quân khiến cộng đồng của mình sục sôi với hứa hẹn sẽ tung 10 trang phục siêu đẳng, hủy diệt túi tiền game thủ, trong đó có Lauriel Thiên Nữ Dạ Ưng. Mới đây, một diễn đàn mạng đã khiến anh em một phen "náo loạn" với màn cosplay skin này cực kỳ ấn tượng.

photo-1715243878788

Theo đó, hot girl Võ Nữ Ngân Hà đã biến hóa thành skin siêu đỉnh này. Ngân Hà, với vẻ ngoài xinh đẹp và thần thái cuốn hút, đã tái hiện một cách chân thực hình ảnh của vị tướng trong tựa game nổi tiếng này. Đặc biệt, phải kể đến vòng 1 "căng đét" của Ngân Hà đã làm tôn lên vẻ đẹp quyến rũ và mạnh mẽ của nhân vật Lauriel.

Sự kết hợp giữa bộ trang phục cầu kỳ, với vóc dáng siêu nóng bỏng, cùng lối trang điểm và làm tóc hoàn hảo đã giúp Ngân Hà chinh phục trái tim của hàng ngàn người hâm mộ. Không chỉ chú ý đến vẻ ngoài, Ngân Hà còn thể hiện sự am hiểu sâu sắc về nhân vật khi thể hiện các động tác và biểu cảm đậm chất Lauriel. Màn cosplay là dấu ấn tên tuổi Ngân Hà mạnh mẽ trong cộng đồng game thủ. Pha cosplay nhận được vô số lời khen từ cộng đồng mạng mà còn được chia sẻ rộng rãi trên các diễn đàn game và mạng xã hội, chứng tỏ sức hút không nhỏ của Ngân Hà.

photo-1715243907552

Không phải ai xa lạ, gái xinh này từng đọ sắc cạnh Xuân Ca và MisThy trong một dự án chung. Được biết, cô nàng sinh ra và lớn lên ở Đắk Lắk nhưng hiện đang sinh sống và làm việc tại Tp. Hồ Chí Minh. Ngân Hà thường chia sẻ những video nhảy cực cuốn của mình. Dễ nhận ra, vũ đạo dứt khoát, biểu cảm gương mặt đa dạng, thần thái tự tin là yếu tố giúp video lên xu hướng và cô nàng TikToker nhận được tình cảm cùng bình luận yêu thích của người xem.

photo-1715243950366

Tuy nhiên, cũng phải bàn đến vóc dáng nuột nà, làn da trắng sáng, đôi chân dài thon thả, đặc biệt là "tâm hồn" căng tràn được Võ Nữ Ngân Hà tôn lên trong những bộ đầm body bó sát, váy áo trễ vai, cắt xẻ táo bạo. Khác với nét dễ thương, ngây thơ trong trang phục học đường khi đọ dáng cùng MisThy, phong cách sexy khi chính chủ "lên đồ" này phần nào làm đối phương trầm trồ, nếu chưa gặp gỡ phiên bản này bao giờ.http://kenhtingame.com/lien-quan-tung-man-cosplay-lauriel-cua-hot-girl-sieu-vong-1-huy-diet-con-tim-fan-nam-178240509154319178.chn