Linh Ngọc Đàm không còn hở mà ngày càng ra dáng fashionista với phong cách "dị"

Mới đây, fan hâm mộ của Linh Ngọc Đàm phải ngỡ ngàng trước phong cách "dị" của cô nàng trong trong bộ ảnh mới

Cái tên Linh Ngọc Đàm đã quá quen thuộc đối với anh em game thủ, không chỉ là streamer hàng đầu mà còn là một trong những cái tên có sức ảnh hưởng bậc nhất trên MXH. Cô nàng được xem là hình mẫu lý tưởng cho nhiều cô gái hướng đến bởi có sự nghiệp thành công khi tuổi đời còn rất trẻ. 

Như bài trước KenhTinGame đưa tin về vụ “đường ai nấy đi” với bạn trai Hoài Nam, cô đã cho thấy sự trưởng thành hơn hẳn. Song song với đó, nhiều người không khỏi bất ngờ khi cô tuyên bố sẽ theo đuổi đam mê ở lĩnh vực thời trang. Loạt ảnh mới đây của cô cũng nhận được sự chú ý không kém. Theo đó, diện trang phục kín đáo nhưng với tài mix - match ấn tượng, cô đã nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng.

Mặc dù những bộ váy kín đáo nhưng với thiết kế ôm sát giúp tôn trọn thân hình đồng hồ cát của cô nàng. Đặc biệt, khi cô kết hợp trang phục này với boots cùng với mũ trùm đầu khiến tổng thể trở nên cực chất cũng như ma mị. Thêm vào đó, thần thái “ngầu đét” quen thuộc đã làm nên thương hiệu của Linh Ngọc Đàm cũng như bối cảnh càng khiến loạt khoảnh khắc này trở nên ấn tượng với cư dân mạng.

Có thể thấy, thần thái, cách kết hợp cũng như tạo dáng càng khiến cho Linh Ngọc Đàm nghiêm túc trong lĩnh vực mới cùng sự thăng hạng trong nhan sắc và sự nghiệp làm fashionista.

Đây không phải là lần đầu tiên Linh Ngọc Đàm gây ấn tượng với những bộ ảnh thời trang. Trước đó, cô từng khiến không ít người trầm trồ với bộ ảnh “ngầu đét” cũng như sự ấn tượng. Không chỉ cho thấy phong cách thời trang ngày một ấn tượng, sành điệu, đúng chuẩn fashionista mà sự táo bạo của cô còn khiến nhiều người trầm trồ, khác hẳn với nhan sắc chuẩn hot girl trước đây. 

Sau khi rẽ hướng sang lĩnh vực thời trang, Linh Ngọc Đàm đang thể hiện sự nghiêm túc khi bắt đầu “rẽ hướng”. Tuy nhiên, càng ngày, cô càng thể hiện tài năng cùng đam mê của mình. Hiện tại, người hâm mộ đang hy vọng cô tạo được những dấu ấn nhất định sau thời gian theo đuổi đam mê này.