Lyly Sury “nâng cấp bản thân” với áo ren khoe thềm ngực: Không muốn khoe nhưng sợ anh em chê

Mới đây, anh em game thủ Liên Quân Mobile phải "trầm trồ" khi nữ MC Lyly Sury đăng ảnh với áo ren khoe thềm ngực

Cái tên Lyly Sury đã không còn xa lạ gì đối với anh em game thủ Liên Quân, không chỉ là một streamer cô còn đang làm MC của giải đấu Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2022. Cô từng tự xưng là nữ streamer “ngon nhất Liên Quân", nhưng lại xuất hiện trên bàn phân tích với hình tượng “gái ngoan" khiến nhiều game thủ "thất vọng".

Như KenhTinGame đã từng viết thì cô nàng từng có thời gian trầm cảm vì nhận về hàng loạt ý kiến trái chiều trên mạng xã hội, tuy nhiên sau một thời gian Lyly Sury đã tự tin tái xuất và nhận được những dấu ấn nhất định. Theo đó, với nhan sắc ngọt ngào, tự nhiên cùng với lối dẫn tự nhiên, duyên dáng cũng như kiến thức vững vàng, hơn hẳn trước kia, cô đã “ghi điểm” không nhỏ với cộng đồng game thủ.

Mới đây, anh em game thủ Liên Quân Mobile phải "trầm trồ" khi nữ MC Lyly Sury đăng ảnh với áo ren khoe thềm ngực quyến rũ, gợi cảm, khác hẳn trước đây. Theo đó, qua hình ảnh được đăng tải trên trang cá nhân, nhiều người không khỏi xuýt xoa với diện mạo này của nữu MC. Theo đó, diện trang phục viền ren quyến rũ, cô khoe được xương quai xanh cùng với thềm ngực đầy của mình.

Song song với đó, nhan sắc vừa ngọt ngào trẻ trung, vừa duyên dáng, cuốn hút của cô cũng nhận về “cơn mưa lời khen” từ cư dân mạng. Nhiều người cho rằng hình ảnh này của cô có phần lạ lẫm so với từ những ngày đầu đảm nhận vai trò dẫn dắt ĐTDV.

Đính kèm hình ảnh, cô còn chia sẻ dòng trạng thái: “Lyly phiên bản nâng cấp”. Bên dưới phần bình luận, cô còn đưa ra lý do cho màn thay đổi diện mạo này khi cho biết: “Không muốn khoe đâu nhưng dạo này anh em hay chê lép quá”. Ngoài ra, cô cũng không quên nhấn mạnh: “Chê nữa thì thôi đó”. 

Hiện tại, khoảnh khắc này của cô đã nhận được sự quan tâm của đông đảo của cộng đồng game thủ. Tuy nhiên, không thể phủ nhận ngoại hình cuốn hút chính là điểm cộng nhưng hơn hết, điều mà cô để lại dấu ấn trên hành trình của mình chính là kiến thức chuyên môn cùng lối dẫn dắt trên bàn caster cùng những đàn anh đình đám.