Loạt "game khủng thế giới" cùng xuất hiện trên TOP Store nhưng thua hết 1 game "Make in Vietnam"

Thành tích của tựa game này khi tàn phá các BXH trong những ngày này thật đáng mừng nhưng trong một khoảnh khắc, khi người xem nhận ra chi tiết ấy, họ đã phải dừng lại và suy nghĩ thật lâu.

Nếu như bạn chưa biết thì trong những tựa game mới ra mắt của tháng 2, Tân Minh Chủ đang là cái tên thu hút được nhiều sự chú ý nhất từ cộng đồng người chơi. 

Không khó để nhận ra, với một gameplay dễ làm quen nhưng cũng có thừa đột phá thì việc Tân Minh Chủ trở thành điểm đến cho đông đảo cộng đồng, vượt xa mọi dự đoán cũng là điều dễ hiểu. Trong suốt thời gian qua, tựa game đã liên tục đánh phá các BXH trên cả CH Play lẫn Apple Store.

Loạt game khủng thế giới cùng xuất hiện trên TOP Store nhưng thua hết 1 game Make in Vietnam - Ảnh 1.
Loạt game khủng thế giới cùng xuất hiện trên TOP Store nhưng thua hết 1 game Make in Vietnam - Ảnh 2.

Xếp trên cả các bom tấn nhập vai hay MOBA sừng sỏ, Tân Minh Chủ chứng tỏ được vị thế của mình tại thị trường Việt Nam

Trong khi vẫn đang liên tiếp gặt hái thêm thành quả nổi bật trên con đường tiến tới vị trí "siêu phẩm Kim Dung trong cả năm 2021", Tân Minh Chủ tiếp tục khiến cộng đồng thêm 1 lần gật gù trầm trồ khi "xin nhẹ" cái TOP 1 Free App trên BXH App Store, đáng chú ý là bên dưới nó là hàng loạt những "đàn anh" sừng sỏ "nghe là thấy sợ".

Loạt game khủng thế giới cùng xuất hiện trên TOP Store nhưng thua hết 1 game Make in Vietnam - Ảnh 3.

LQM, Free Fire, Angry Birds hay 8 Ball Pool đều là các tựa game khủng "đông dân" bậc nhất hiện nay tại Việt Nam nói riêng và trên thế giới nói chung. Ấy vậy mà Tân Minh Chủ lại có thể "sóng sau xô sóng trước" thật khiến nhiều người phải bất ngờ. Tuy nhiên xét một cách công bằng thì fan Kim Dung tại Việt Nam cũng chẳng hề ít, việc ngày càng chứng minh được chất lượng, thu hút được thêm nhiều người chơi mới ồ ạt tìm về cũng là lý do khiến "con cưng" của Hike Games on top liên tục mà chẳng cần đẩy bất cứ sự kiện gì.

Là sản phẩm được sinh ra từ trí tuệ của người Việt, Tân Minh Chủ đã chứng minh chúng ta hoàn toàn có quyền và có cơ sở để ngày càng tự tin vào các sản phẩm "Make in Vietnam", thậm chí có thể trở thành đối trọng của hàng loạt các đối thủ nhập ngoại khác.

Loạt game khủng thế giới cùng xuất hiện trên TOP Store nhưng thua hết 1 game Make in Vietnam - Ảnh 4.

Sự lớn mạnh nhanh chóng của Tân Minh Chủ cho thấy game smartphone mới là "thiên đường" thực sự dành cho Developer Việt. Không cần đứng trước quá nhiều bài toán mạo hiểm như những tựa game dành cho PC, game smartphone ít thử thách hơn, nhiều cơ hội hơn và có thể tiến từng bước vô cùng vững chắc. Đó cũng là thời điểm xu hướng chơi game giải trí của game thủ đã bắt đầu dịch chuyển từ PC sang smartphone.

Loạt game khủng thế giới cùng xuất hiện trên TOP Store nhưng thua hết 1 game Make in Vietnam - Ảnh 5.

"Thiên thời, địa lợi, nhân hòa" đã giúp cho Tân Minh Chủ sớm trở thành "tân tượng đài game thẻ tướng Việt", thống trị bảng xếp hạng các game dòng thẻ tướng, chiến thuật bây giờ và sẽ còn lâu dài về sau.

Tải game: https://tanminhchuvn.onelink.me/Dbn7/gamek

Fanpage: Tân Minh Chủ - SohaGame