Mãn nhãn với màn thể hiện ‘có 1 không 2’ của dàn nam thanh nữ tú tại Bán kết Miss & Mister Võ Lâm Truyền Kỳ 15

Sáng tạo nội dung, đầu tư tạo hình và bối cảnh để mang đến phần trình diễn cổ trang đặc sắc, thí sinh Miss & Mister Võ Lâm Truyền Kỳ 15 đã không làm khán giả lẫn BTC thất vọng bởi sự chỉn chu và chuyên nghiệp.

Sáng tạo nội dung, đầu tư tạo hình và bối cảnh để mang đến phần trình diễn cổ trang đặc sắc, thí sinh Miss & Mister Võ Lâm Truyền Kỳ 15 đã không làm khán giả lẫn BTC thất vọng bởi sự chỉn chu và chuyên nghiệp.

Như vậy, Miss & Mister Võ Lâm Truyền Kỳ 15 – cuộc thi tìm kiếm và tôn vinh vẻ đẹp từ chính cộng đồng người chơi dòng game Kiếm Hiệp Tình Duyên tại Việt Nam do VNG tổ chức đã đi được 3/4 chặng đường. Danh tính của 24 gương mặt tiềm năng tiến vào Chung kết đã chính thức lộ diện. Càng về chặng đua cuối, cuộc cạnh tranh càng trở nên gay cấn khi khoảng cách chạm đến ngôi vị cao nhất đang ngày một gần hơn.

Đặc biệt, ở vòng Bán kết, bên cạnh việc kêu gọi khán giả bình chọn bằng vật phẩm Hoa hồng trong game thì mỗi thí sinh đã phải bổ sung thêm một video ngắn nữa để hoàn chỉnh bài thi. Điểm ở vòng này vì thế cũng được tính dựa trên 2 tiêu chí là điểm Hoa hồng và điểm tương tác (lượt thích và bình luận) từ video do chính các bạn gửi về. Mỗi thí sinh đều tự ý thức được tầm quan trọng của vòng tranh tài này nên họ đã dành nhiều tâm huyết đầu tư sản phẩm. Điều đó được chứng minh qua độ hoành tráng của video. Chính vì thế mà lượt tương tác (thích và bình luận) trên mỗi video cũng không hề nhỏ.

Bởi Miss & Mister Võ Lâm Truyền Kỳ 15 là cuộc thi sắc đẹp nhân dịp kỷ niệm 15 năm phát triển của dòng game này tại Việt Nam, thế nên không ít thí sinh lựa chọn những tiết mục dự thi mang đậm màu sắc cổ trang, phù hợp với thể loại của game mà mình đang tham gia.

Trong khi chờ đợi BTC công bố những thử thách đặc biệt tại vòng Chung kết, hãy cùng điểm qua một số tiết mục đáng chú ý để thấy sự sáng tạo và trau chuốt đáng kinh ngạc của thí sinh Miss & Mister Võ Lâm Truyền Kỳ 15 cho vòng thi Bán kết vừa qua.

Lê Thành Nghiêm (Số báo danh: 6353, Top 1 Mister của game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile tại vòng Bán kết), hiện đang là Huấn luyện viên thể hình kiêm người mẫu tự do. Đặc thù công việc mang đến cho thí sinh này niềm yêu thích đặc biệt đối với thời trang. Đây cũng là lý do khiến Thành Nghiêm đam mê Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile – một trong những tựa game sở hữu hệ thống ngoại trang đa dạng, tạo hình nhân vật ấn tượng và có nền tảng đồ họa xuất sắc. Tận dụng tối đa lợi thế hình thể, anh chàng thực sự nổi bật với bộ sưu tập những bộ cánh mang hơi hướng cổ trang, sang trọng và cầu kỳ.

Cô nàng Nguyệt Anh (Số báo danh: 12718, Top 1 Miss của Võ Lâm Miễn Phí vòng Bán kết) đã có màn hóa thân thành mỹ nhân cổ trang với vẻ đẹp kiều diễm, lộng lẫy. Nhờ sự đầu tư bối cảnh và góc quay mà khán giả cứ ngỡ Nguyệt Anh chính là người đẹp bước ra từ chính thế giới kiếm hiệp đầy chất thơ mà bất cứ ai cũng muốn được một lần trải nghiệm.

Có thể đánh giá video của Trâm – nữ thí sinh mang số báo danh 12728, là một trong những phần trình diễn có sự đầu tư đặc biệt nhất Bán kết Miss & Mister Võ Lâm Truyền Kỳ 15. Trâm đã có màn biến hóa mượt mà từ mẫu hình phụ nữ hiện đại với bộ trang phục văn phòng chỉn chu, nghiêm túc để trở thành nữ hiệp xinh đẹp, mạnh mẽ trong sắc cổ phục, kết hợp cùng với đó là màn múa kiếm và biểu diễn võ thuật đặc sắc. Và kết quả tại vòng thi này quả không làm cho Trâm và khán giả thất vọng khi cô xuất sắc được xướng tên tại Top 1 Miss Công Thành Chiến, trở thành đại diện nữ đầu tiên của game này chính thức tham gia Chung kết Miss & Mister Võ Lâm Truyền Kỳ 15.

Với chàng thí sinh mang số báo danh 12576 đến từ Võ Lâm Truyền Kỳ II, có lẽ may mắn chưa thực sự mỉm cười khi anh dừng chân tại vòng Bán kết. Thế nhưng câu chuyện tình gần gũi mà anh mang lại thực sự đã chạm đến tâm hồn người chơi. Xây dựng hệ thống kịch bản hẳn hoi hệt như đoạn phim ngắn với nội dung gần gũi, gắn liền với tính chất của dòng game Kiếm Hiệp Tình Duyên, chàng thí sinh 12576 đã kể lại mối tình đẹp với cô gái mình thầm thương trộm nhớ. Trong một lần thu hết dũng khí để bắt chuyện cùng “nàng thơ”, anh phát hiện ra cô là người có cùng sở thích chơi game. Và cứ thế, đôi uyên ương bên nhau để cùng đắm chìm, phiêu lưu trong thế giới đầy màu sắc của Võ Lâm Truyền Kỳ II.

Hai gương mặt nào sẽ đăng quang, trở thành Miss và Mister của dòng game Võ Lâm Truyền Kỳ – hai chủ nhân của giải thưởng cao nhất có giá trị lên đến 200 triệu đồng? Thử thách mới lạ, thú vị và đặc biệt gì sẽ chờ đón 24 thí sinh tại vòng Chung kết sắp đến? Thông tin chi tiết sẽ sớm được cập nhật tại trang chủ chính thức của cuộc thi: https://bit.ly/3iVIyJL.