Luận Kiếm Mobile phải nói rằng nhỏ nhưng vẫn “có võ”

Luận Kiếm Mobile (Luan Kiem Mobile) là game thẻ tướng màn hình dọc có cốt truyện quen thuộc, chơi chỉ bằng một tay và đáp ứng đầy đủ các nội dung đặc sắc.

Luận Kiếm Mobile không chỉ có dung lượng bộ cài nhẹ, thích hợp với nhiều cấu hình điện thoại di động giúp game thủ dễ dàng tiếp cận và trải nghiệm mượt mà mà còn sở hữu cơ chế điều khiển chỉ bằng một tay với những cú chạm, vuốt nhẹ nhàng, linh hoạt. Nhờ đó, dù đang bận rộn với công việc hay tay đang cầm ly trà sữa vẫn có thể thao tác. Quá phù hợp với xu hướng chơi game thời nay.

Ban đầu, đồ họa 2D phong cách Q-style cùng cốt truyện kiếm hiệp Kim Dung quen thuộc có thể sẽ khiến cho người chơi nghĩ rằng game không có gì đặc biệt so với các game cùng thể loại. Nhưng thực chất Luận Kiếm Mobile lại rất chăm chút từ tạo hình nhân vật, hiệu ứng kĩ năng, lồng tiếng, cảnh sắc thay đổi theo ngày đêm, thời tiết,…rất chân thực và sống động.

Đâu chỉ như vậy, trông Luận Kiếm Mobile nhỏ gọn là thế nhưng nội hàm lại cực kỳ đầy đủ và chất lượng. Người chơi sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán khi được tham gia vào chuỗi hoạt động đa dạng, đặc sắc và đậm chất nhập vai thẻ tướng.

HOẠT ĐỘNG PVE DÀY ĐẶC

Game cung cấp chuỗi hoạt động PVE trải dài bao gồm 24 nhiệm vụ hàng ngày, nhiều phó bản cá nhân, hoạt động qua quan trảm tướng rất quen thuộc với dòng game thẻ bài. Hình thức đấu cặp tướng 2vs2, sau mỗi trận sẽ giữ nguyên máu nên để chinh phục hết 15/15 ải, sẽ rất khó nếu chỉ sử dụng 4 tướng từ đầu đến cuối.

Không thể không nhắc đến chính là hoạt động khiêu chiến Boss diễn ra 2 lần mỗi ngày, phần thưởng dựa trên BXH sát thương gây ra khi Boss chết hứa hẹn sự cạnh tranh khốc liệt.

Các hoạt động dày đặc không chỉ cho người chơi nhiều cơ hội khám phá mà còn là nguồn cung cấp các nguyên vật liệu cần thiết cho quá trình phát triển chuyên sâu đội hình của mình.

Có thể bạn muốn xem thêm: Luận Kiếm Mobile bùng nổ ngày ra mắt với 10.000 người chơi cùng lúc

HOẠT ĐỘNG PVP ĐẶC SẮC

Tuy hoạt động PVP trong game không nhiều nhưng về cơ bản vẫn đáp ứng nhu cầu cạnh tranh cần thiết giữa người chơi với nhau. Với phần thưởng xếp hạng hữu ích, các đấu trường PVP 1vs1 vừa là nơi cho game thủ cọ xát, giao lưu kiểm tra sức mạnh đội hình vừa là cơ hội chứng minh bản thân.

HOẠT ĐỘNG CỘNG ĐỒNG GẮN KẾT NGƯỜI CHƠI

Tuy game có nhiều hoạt động cá nhân nhưng không vì thế mà lơ là việc gắn kết người chơi. Ngoài tính năng Bang hội luôn luôn có trong các trò chơi nhập vai với đầy đủ Boss bang, phụ bản hạn giờ, hoạt động điều động ủy thác nhận tài nguyên,…Luận Kiếm Mobile chia giao diện game thành 2 map gồm map phụ bản cốt truyện để thực hiện nhiệm vụ và map thành chính tự do đi lại, giao lưu với những người chơi khác, thả cần câu cá,…

Với hệ thống hoạt động không hề kém cạnh các game cùng thể loại, lại mang đến cả chất cạnh tranh lẫn tính giải trí, game hứa hẹn sẽ càng sôi động hơn trong thời gian tới.

Trang chủ: https://luankiem.tendo.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/LuanKiemMobileTendo