Ma Đạo Tây Du Mobile – Game nhập vai Tây Du Ký trên di động ấn định ngày ra mắt

Mới đây, Nhà phát hành GTV – Một trong những tân binh của làng game Việt đã chính thức công bố thời điểm ra mắt của Ma Đạo Tây Du Mobile, tựa game đang được cộng đồng người chơi đặt rất nhiều kỳ vọng.

Cụ thể, Ma Đạo Tây Du Mobile sẽ chính thức mở cửa chào đón cộng đồng game thủ vào ngày 20/6 tới với phiên bản Open Beta. Nhằm tạo điều kiện tối đa giúp người chơi có được những trải nghiệm tốt nhất, NPH game cũng sẽ tổ chức những đợt phát giftcode đi kèm nhiều phần quà khá hấp dẫn.

hgnbhnb Ma Đạo Tây Du Mobile - Game nhập vai Tây Du Ký trên di động ấn định ngày ra mắt 1

Thế mạnh của Ma Đạo Tây Du nằm ở hệ thống cốt truyện vừa quen thuộc vừa sáng tạo. Đây là một trong hàng trăm tựa game từng xuất hiện tại Việt Nam lựa chọn khai thác đề tài Tây Du Ký, nhưng lại là cái tên hiếm hoi có được sự đột phá trong nội dung khi phát triển hành trình 81 kiếp nạn trên đường thỉnh kinh của thầy trò Đường Tam Tạng theo một phong cách riêng.

Chẳng hạn như việc xây dựng lại hình tượng của một số nhân vật mà tính cách đặc trưng của họ đã để lại ấn tượng sâu sắc đối với khán giả. Trong Ma Đạo Tây Du, Đường Tam Tạng không còn là vị tăng nhân đắc đạo yếu đuối chỉ biết gọi “Ngộ Không! Chu mi nga!” mỗi khi gặp nạn, mà sẽ cùng với những đồ đệ của mình tranh đấu vì trọng trách thỉnh kinh đặt nặng trên vai. Trư Bát Giới cũng không còn là con heo mập vô dụng, tham lam và hèn nhát, mà đã hiển lộ bản lĩnh của một Thiên Bồng Nguyên Soái uy phong lẫm liệt.

hgnbhnb Ma Đạo Tây Du Mobile - Game nhập vai Tây Du Ký trên di động ấn định ngày ra mắt 2

Hệ thống tính năng của Ma Đạo Tây Du khá đa dạng và phong phú, giúp người chơi có thể thoải mái trải nghiệm cả ngày không chán, hòa mình vào thế giới kỳ ảo với những thần tiên, nhân loại, yêu ma… hồi tưởng lại một miền ký ức quen thuộc trong tác phẩm Tây Du Ký đã gắn liền với tuổi thơ của nhiều game thủ.

Kết hợp với nền tảng đồ họa 3D đặc sắc, tái hiện những hình ảnh quen thuộc của tuổi thơ như Ngộ Không đại chiến Ngưu Ma Vương, Ngộ Không đại náo thiên cung… Ma Đạo Tây Du Mobile hứa hẹn sẽ là một tựa game nhập vai di động đáng trải nghiệm trong mùa hè này.

Fanpage: https://www.facebook.com/madaotaydu/

Group: https://www.facebook.com/groups/madaotaydumobile/