Mặc áo 2 dây "trễ nải" và ngồi rap, gái xinh khiến hội nhóm 50.000 người "phát cuồng"

Thực hiện màn "Rap Cover" siêu ngọt cùng biểu cảm đáng yêu, clip dự thi của Trang Tom ngay lập tức trở thành tâm điểm chú ý, nhận bão like và hàng loạt bình luận tán dương.

Đúng như dự đoán, sức nóng của Gun Gun Got Talent đang ngày càng tăng nhanh những ngày gần đây. Theo hé lộ từ ban tổ chức, đã có tới hàng chục bài dự thi được gửi về chỉ sau 1 ngày với các tài năng độc, lạ, nhây bựa… đủ cả. Nếu như ở phía chị em, việc "phô diễn" những giọng ca vàng là một điều thường thấy thì về phía 500 anh em, phái mạnh lại có những phong cách rất riêng để ghi lại dấu ấn trong cuộc thi siêu to khổng lồ.

Mặc áo 2 dây trễ nải và ngồi rap, gái xinh khiến hội nhóm 50.000 người phát cuồng - Ảnh 1.

Theo thể lệ của chương trình lần này, các thí sinh có thể đem rất nhiều "tài lẻ" để chinh phục khán giả. Gun Gun Got Talent không còn bị gò bó vào những quy tắc như bình thường mà dần trở thành sân chơi siêu to khổng lồ để người tham dự được thỏa sức sáng tạo, mê hoặc khán giả.

Clip cover At my worst nhẹ nhàng từ game thủ N.M.D

Không hề kém cạnh, cô nàng N.H cũng trổ tài Piano khiến cộng đồng thả tim điên đảo

Quả thật, một event siêu to khổng lồ và phần quà độc đắc người người mơ ước là hoạt động mà dường như khó ai có thể bỏ lỡ, đặc biệt là ở sân chơi giới trẻ đông đảo, sôi động như thế này. BQT Gun Gun Mobile đã "lầy lội", các thí sinh tham dự cuộc thi lại còn "nhây bựa" hơn nữa. Chính vì đề tài của hội thi tài năng là không giới hạn, đã có rất nhiều pha phô diễn tài năng khiến người xem chỉ muốn… mất ngủ.

Một lần thử thi "Master Chef" xem thiên hạ có trầm trồ?

Đã có rất nhiều bài dự thi với nội dung độc lạ được gửi về khiến người xem không thể không nhấn nút Like. Thế nhưng, ở trường hợp của cô nàng Trang Tom trong câu chuyện ngày hôm nay thì thì có thể thấy, đôi khi, những phương pháp đơn giản, trực quan nhất lại chính là chìa khóa để dẫn bạn tới gần với chiến thắng.

Bài rap này xinh quá

Đặc biệt, chiếc váy cúp ngực của cô nàng cũng khéo léo khoe nét quyến rũ đầy mê hoặc.

Mặc áo 2 dây trễ nải và ngồi rap, gái xinh khiến hội nhóm 50.000 người phát cuồng - Ảnh 6.
Mặc áo 2 dây trễ nải và ngồi rap, gái xinh khiến hội nhóm 50.000 người phát cuồng - Ảnh 7.
Mặc áo 2 dây trễ nải và ngồi rap, gái xinh khiến hội nhóm 50.000 người phát cuồng - Ảnh 8.
Mặc áo 2 dây trễ nải và ngồi rap, gái xinh khiến hội nhóm 50.000 người phát cuồng - Ảnh 9.
Mặc áo 2 dây trễ nải và ngồi rap, gái xinh khiến hội nhóm 50.000 người phát cuồng - Ảnh 10.

Nhan sắc xinh đẹp của cô nàng Trang Tom

Với một phong thái tự tin thể hiện phần dự thi của mình, độc chiếm toàn bộ sự chú ý từ người xem, khỏi phải nói, khi được chứng kiến bài dự thi này, 500 anh em game thủ "rụng tim" với tốc độ nhanh tới mức nào, ai ai cũng nhanh chóng vào comment vài câu để được… làm quen, bắt chuyện.

Mặc áo 2 dây trễ nải và ngồi rap, gái xinh khiến hội nhóm 50.000 người phát cuồng - Ảnh 11.
Mặc áo 2 dây trễ nải và ngồi rap, gái xinh khiến hội nhóm 50.000 người phát cuồng - Ảnh 12.

Bài dự thi nhận cơn mưa lời khen từ cộng đồng Gun Gun Mobile

Dù cuộc thi sẽ càng căng thẳng về sau nhưng hiện tại, cô nàng đang tạm thời bỏ xa các đối thủ còn lại. Tốc độ tăng Like chóng mặt này, theo nhiều ý kiến đánh giá, phần lớn thuộc về sự "sexy có thừa" cô nàng, kết hợp với nhan sắc xinh đẹp và giọng hát ngọt lịm. Công thức thi tài năng khá đơn giản, đã xinh lại còn hát hay như thế này, dù có "cứng" đến mấy thì anh chàng nào cũng sẽ phải lặng lẽ click vào nút Like mà thôi.

Mặc áo 2 dây trễ nải và ngồi rap, gái xinh khiến hội nhóm 50.000 người phát cuồng - Ảnh 13.

Bắt đầu từ đây, cuộc thi Gun Gun Got Talent đã được chia thành 2 hướng hoàn toàn khác biệt, một bên thì vô cùng nghiêm túc, thi đấu với 100% tài năng của mình. Ngược lại, ở phía đối địch, những người anh em "lầy lội" lại khiến người xem phải bất ngờ với 100% khiếu hài hước và sức sáng tạo. Họ nghĩ ra đủ các thể loại "talent" không đụng hàng mà hễ có ai chứng kiến, người đó cũng phải bò ra mà… cười không ngớt.

Có những anh chàng trổ tài đàn hát...

Có cô nàng lại quyến rũ trong những điệu nhạc đầy mê hoặc

Nếu bạn đọc chưa biết thì Gun Gun Got Talent là cuộc thi tài năng mới nhất do Gun Gun Mobile phát động dịp cuối năm 2019. Theo đó, các thí sinh sẽ được tham dự 2 vòng thi chính thức để tuyển chọn ra gương mặt gây được ấn tượng nhất cho cộng đồng người xem. Cho đến hôm nay, vào ngày cuối cùng của vòng 1, đã có tới hàng trăm bài dự thi được gửi về với vô vàn những ý tưởng sáng tạo, độc nhất vô nhị khiến khán giả… không ngậm được mồm.

Được biết, vòng 1 của Gun Gun Got Talent sẽ được xếp hạng theo số lượt Like của mỗi bài dự thi. Người chơi có thể tự do sáng tạo các "tài năng" độc nhất vô nhị của riêng mình và gửi về group cộng đồng Gun Gun Mobile trong thời gian sớm nhất. Tuy nhiên, khi sang tới vòng 2, cuộc thi sẽ trực tiếp diễn ra ngay trên fanpage (hoặc Channel Youtube) của trò chơi, được cập nhật từng ngày, từng giờ. Tin rằng với vòng 1 vốn đã rất "gắt" nhờ những bài dự thi đầy chất lượng như thế này, vòng 2 sẽ càng "nóng" hơn và đem đến cho người xem những pha bám đuổi gay cấn nhất.

Mặc áo 2 dây trễ nải và ngồi rap, gái xinh khiến hội nhóm 50.000 người phát cuồng - Ảnh 16.

Với đồ họa trẻ trung cùng lối chơi thân thiện, có tính "gây ghiền" cao, Gun Gun Mobile đã sớm trở thành điểm đến của cả triệu bạn trẻ

Quả thật, với một lượng người chơi đông đảo và hùng hậu, Gun Gun Mobile luôn trở thành một sân khấu tuyệt hay cho các diễn viên tài năng thỏa sức thể hiện mỗi dịp thi thố như thế này. Liệu rằng ai sẽ là người may mắn sở hữu những phần quà cực giá trị từ BTC? Hãy cùng chờ xem!

Mọi thông tin chi tiết về Gun Gun Mobile và cuộc thi tài năng siêu đặc biệt lần này, bạn đọc có thể tìm hiểu ngay tại: https://www.facebook.com/gungun.vn/

Tải game TẠI ĐÂY