MAD Team cho biết, Team Flash đã thất bại trước chiến thuật này của chúng tôi, 3-0 chưa nói lên điều gì

Đánh bại Team Flash, MAD Team vẫn dành sự tôn trọng đặc biệt cho đối thủ.

Có màn thể hiện xuất sắc, dù đã bị đội bạn dẫn trước 3 ván đầu, MAD Team vẫn có cú lộn ngược dòng đầy ấn tượng, thắng ngược Team Flash với tỷ số 4 - 3 chung cuộc, qua đó là đại diện thứ hai ghi tên mình trong trận Chung kết AIC 2020 diễn ra tới đây.

MAD Team cho biết, Team Flash đã thất bại trước chiến thuật này của chúng tôi, 3-0 chưa nói lên điều gì - Ảnh 1.

Nói về chiến thắng của mình, đội tuyển Đài Bắc Trung Hoa vui mừng nhưng vẫn rất khiêm tốn, đại diện team cho biết: "Chúng tôi rất vui và hài lòng với kết quả này. Trước đó, chúng tôi đã phải chuẩn bị 3 chiến thuật trước khi đối đầu với Team Flash, cả đội đã chuẩn bị khá lâu.

Sau khi bị đối thủ dẫn trước 3 ván đầu tiên, các tuyển thủ của chúng tôi khá căng thẳng, trong khu vực huấn luyện cũng vậy. Nhưng ngay lập tức, chúng tôi phải "đánh lạc hướng" nỗi buồn của game thủ, nâng cao tinh thần cho họ, động viên họ không được bỏ cuộc và phải chiến đấu đến cùng.

Ban quản lý nhấn mạnh, chúng tôi cần quên 3 ván thua đi, khẳng định thắng 4 ván còn lại mới quan trọng. Và nhờ có được sự quyết tâm, chăm chỉ, không bỏ cuộc và tin tưởng lẫn nhau, chúng tôi đã chiến thắng".

MAD Team cho biết, Team Flash đã thất bại trước chiến thuật này của chúng tôi, 3-0 chưa nói lên điều gì - Ảnh 2.

Tuyển thủ MAD.03.22 - người thi đấu xuất sắc nhất trận gặp Team Flash.

Trận đối đầu vừa qua không phải lần đầu tiên hai cái tên này chạm trán, trước đó đã có 7 trận gặp diễn ra giữa hai đại diện này. Bởi vậy, Team Flash để lại nhiều ấn tượng với các tuyển thủ nước bạn: "Team Flash là một đội mạnh, nếu rèn luyện nhiều hơn sẽ hạ gục được bất kỳ đối thủ nào một cách dễ dàng. Các bạn luôn là đối thủ đáng tôn trọng của chúng tôi".

Cũng đã biết thông tin một vài thành viên trong Team Flash có định hướng riêng, thậm chí ADC đã chính thức viết "tâm thư" giải nghệ, rời khỏi Gaming House, MAD Team cảm thấy nuối tiếc cho sự việc này. Các tuyển thủ nhắn nhủ tới "thần rừng" rằng: "ADC là đối thủ cũ cũng là bạn cũ, chúng tôi chúc anh ấy sẽ gặt hái được nhiều thành công trên con đường khác, giống như anh ấy đã làm được khi là tuyển thủ thi đấu Liên Quân Mobile".

MAD Team cho biết, Team Flash đã thất bại trước chiến thuật này của chúng tôi, 3-0 chưa nói lên điều gì - Ảnh 3.

Sẽ tranh tài với Saigon Phantom lúc 16h00 ngày 20/12 tới, đội chiến thắng giành được chiếc cúp vô địch cùng hơn 4,6 tỷ đồng tiền thưởng, thời điểm hiện tại, MAD Team đang gấp rút chuẩn bị kỹ lưỡng chiến thuật, sức khoẻ và tinh thần tuyển thủ. Không thực sự tự tin, đội bạn đề cao Lai Bâng và đồng đội:

"Saigon Phantom cũng là một đội mạnh, chúng tôi sẽ cẩn thận, chú ý sửa chữa những sai lầm, không để xảy ra sơ suất gì. Tỷ lệ giành chiến thắng của chúng tôi là 50/50, bởi còn phụ thuộc vào người chơi".

Trong giai đoạn này, cả hai đội tuyển đang có những toan tính của riêng mình, tuy vậy vẫn cùng chung chí hướng cống hiến cho người hâm mộ trận Chung kết AIC 2020 kịch tính, chất lượng với những màn giao tranh mãn nhãn. Chúng mình sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về trận đấu đáng chú ý này!