MARVEL Duel sắp phát hành khu vực Đông Nam Á

QUỐC TẾ_ Game thẻ bài chiến thuật MARVEL Duel sắp được hãng NetEase phát hành khu vực Đông Nam Á, hứa hẹn mang đến nhiều thú vị hấp dẫn.

Theo thông tin chúng tôi ghi nhận, mới đây, NetEase đã mở đăng ký dành cho người chơi và dự kiến phát hành trò chơi thẻ bài MARVEL Duel – một đối trọng với Legends of Runeterra của Riot Games. Người chơi quan tâm có thể tham gia ghi danh ngay bây giờ.

MARVEL Duel sắp phát hành khu vực Đông Nam Á

MARVEL Duel sắp phát hành khu vực Đông Nam Á

Hai hãng sản xuất game và giải trí đình đám NetEase và Marvel tiếp tục hợp tác với nhau trong một dự án game mobile hoàn toàn mới mang tên MARVEL Duel. Trò chơi trước đó đã có mở bản thử nghiệm Closed Beta cho nền tảng Android và iOS tại Thái Lan và Philippines vào ngày 19 tháng 03. Game mobile này nhanh chóng nhận được sự quan tâm và hưởng ứng của các game thủ yêu thích card game phong cách chiến thuật.

Người chơi sẽ cảm thấy vũ trụ Marvel tráng lệ trở nên sống động trên di động với sản phẩm MARVEL Duel. Bạn có thể cảm nhận tất cả các yếu tố thú vị của Marvel, các siêu anh hùng, siêu ác nhân, ma thuật bí ẩn và vũ khí huyền thoại. Game thủ còn có thể thử nghiệm những cuộc đấu tay đôi đầy chiến lược với đa dạng thể thức và phong phú về gameplay. Chắc chắn trò chơi là một làn gió mới dành cho người chơi quốc tế, những ai yêu thích game của NetEase.

MARVEL Duel sắp phát hành khu vực Đông Nam Á

MARVEL Duel sắp phát hành khu vực Đông Nam Á

Theo chia sẻ thông tin từ phía nhà sản xuất, MARVEL Duel Mobile có tới 150 nhân vật từ vũ trụ Marvel rộng lớn. Người chơi có thể chơi như một trong 5 siêu anh hùng huyền thoại là Thor, Iron Man, Captain Marvel, Spider-Man và Star-Lord. Mỗi nhân vật sở hữu kỹ năng độc đáo của riêng mình. Ngoài ra, người chơi có thể tùy chỉnh bộ bài của riêng mình với các loại thẻ, nhân vật, thiết bị, khả năng và chiến lược khác nhau nhằm hạ gục đối phương.

Trò chơi hiện mở đăng ký trước và dự kiến mở tại Đông Nam Á trước tiên ở một số quốc gia như Thái Lan, Indonesia, Philippines và Malaysia. Thời gian ra mắt là vào ngày 31 tháng 07 .

Trang chủ: https://www.marvelduel.com

Facebook: https://www.facebook.com/MarvelDuel/