Marvel Super War Season 2 có thêm nhân vật và hệ thống bang hội mới

Marvel Super War vừa có bản cập nhật lớn mùa 2 với các anh hùng mới và bang hội trò chơi mới. 

Bắt đầu từ hôm nay, Hela, Nữ thần chết chóc Asgardian, giờ sẽ có sẵn để lựa chọn cho trận chiến của bạn. Ngoài ra, nội dung mới bổ sung như hệ thống bang hội mới và giao diện giới hạn thời gian được lấy từ Avengers: Endgame hiện đã có sẵn.

Về anh hùng mới - Hela

Super Villain Hela dẫn đầu cuộc tấn công vào MARVEL Super War's Season 2 với tư cách là anh hùng có thể chơi mới nhất! Là Nữ thần tử thần mạnh mẽ, Hela tin rằng sự thống trị của cô không hề có giới hạn. Trong MARVEL Super War, cô sẽ tham gia vào trận chiến với tư cách là một tướng phép thuật, mang theo Nightsword hùng mạnh của mình và kết hợp với kẻ thù bất tử với Necromancy. Đây là một vị tướng sẽ đem lại hi vọng lan tỏa hào quang đen tối của cô trên khắp chiến trường!


Nhớ lại Epic Avengers: Endgame với Classic Skins

Bên cạnh người anh hùng mới có thể chơi Hela, một loạt trang phục mới lấy cảm hứng từ  Avengers: Endgame  cho Ant-Man, Rocket Raccoon và War Machine hiện đã có sẵn. Loạt trang phục Quantum Realm  được người hâm mộ yêu thích  này sẽ có sẵn từ hôm nay đến ngày 6 tháng 5 năm 2020, với mức giảm giá đáng kinh ngạc 30% và ưu đãi mua 2 tặng 1! 


Những skin mới này tham gia vào một số skin lấy cảm hứng từ các bộ phim của Marvel Studios đã phát hành trong  MARVEL Super War , bao gồm cả trang phục lấy cảm hứng từ  Avengers: Infinity War  và  Marvel  America Captain America: The Winter Soldier của Marvel . Đối với những người thích phiêu lưu sử thi của  Marvel  Avengers Avengers: Endgame , đừng bỏ lỡ cơ hội này!

Hệ thống GUILD

MARVEL Super War Season 2 mang đến một Hệ thống Bang hội hoàn toàn mới. Bang hội cho phép người chơi gặp gỡ những người bạn mới và cộng tác với những người bạn trong bang hội để kiếm phần thưởng Bang hội vinh quang. Hệ thống Bang hội cũng bao gồm các tòa nhà bang hội, hệ thống danh dự, nhiệm vụ bang hội, cửa hàng bang hội và các trận chiến bang hội, cùng với nhiều cơ chế mới để mang đến cho người chơi của chúng tôi trải nghiệm mới đầy sức sống. Sau khi mùa giải mới bắt đầu, bạn có thể tạo một Bang hội của riêng bạn hoặc tham gia một Bang hội theo ý thích của bạn. Đã đến lúc tham gia cùng nhau và đấu tranh cho lòng trung thành của bạn! 

Bên cạnh hệ thống Guild, giảm giá và phần thưởng phong phú cũng đang chờ đợi! Tiếng chuông thông báo mùa giải mới đã vang lên! Tập hợp bạn bè của bạn, tham gia trò chơi, bắt đầu hành trình mới của bạn trong Phần 2 và tham gia vào một Bang hội để chiến đấu cho vinh quang!