Phong Vân Chí Mobile sẽ đủ 'tầm' cạnh tranh với Thiên Nhai của Tencent?

QUỐC TẾ_ Dù mới ở phiên bản test song Phong Vân Chí Mobile đang được cộng đồng game thủ cả Trung Quốc và Việt Nam chú ý. Trò chơi liệu có cạnh tranh được với Thiên Nhai Mobile?

Tựa game Phong Vân Chí Mobile là sản phẩm game nhập vai MMORPG đồ họa 3D đỉnh cao hiện nay, nằm trong số những dự án game được quan tâm và thu hút cộng đồng người chơi tại đại lục. Thông tin khi được tiếp cận tại Việt Nam chon thấy có đông đảo người chơi yêu thích và quan tâm đến sản phẩm này.

Phong Vân Chí thử nghiệm

Phong Vân Chí Mobile thử nghiệm từ ngày 07/04.

Trò chơi Phong Vân Chí Mobile vốn có tên nguyên bản dịch là Dự án Phong Vân Chí Mobile (có thể tên game sẽ thay đổi khi phát hành chính thức). Game mobile này được phát triển bởi Game Ark Studio, trực thuộc công ty game có tiếng Kunlun Games. Theo những gì thể hiện trong game, sản phẩm này theo hướng chuyển thể, nghĩa là có sự hòa trộn giữa kiếm hiệp và tiên hiệp. Điều quan trọng là game thiết kế theo mô hình phim truyện.

Phong Vân Chí Mobile

Phong Vân Chí Mobile

Người chơi cũng được chọn lựa các class tham gia (với 4 lớp chính) và thực hiện các nhiệm vụ theo NPC. Khi hoàn thành bạn sẽ nhận được điểm kinh nghiệm và trang bị cơ bản. Người chơi tiến hành mở khóa kỹ năng và hoạt động tùy theo cấp độ. Hình thức tham gia theo cá nhân (solo) hoặc tổ đội hợp tác (co-op). Các hoạt động chiến boss, khiêu chiến cao thủ hay bang hội PK vẫn có trong game mobile này.

Phong Vân Chí Mobile

Phong Vân Chí Mobile

Đồ họa trong game có lẽ là điểm sáng nhất bởi đã tạo nên một bối cảnh không gian tuyệt mỹ, chủ yếu ở vùng Giang Nam, Trung Quốc. Khung cảnh có những mái nhà cổ kính, đồng hoa mênh mông hay những con sông hiền hòa trôi chảy… Hiệu ứng chiến đấu cùng khả năng khinh công cho phép bạn thưởng ngoạn game một cách sinh động nhất.

Đối chiếu với siêu phẩm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao – Tencent, có lẽ, Phong Vân Chí Mobile cũng không hề kém cạnh về phương diện đồ họa chân thực. Về tính năng gameplay chúng ta cần có sự so sánh chi tiết cụ thể hơn bởi mỗi sản phẩm có sự phong phú riêng và đều thuyết phục game thủ. Cả hai trò chơi hiện chưa công bố ngày Open Beta.