Mèo & Súp: Nấu ăn cùng “hoàng thượng” trong tựa game idle cực vui nhộn

Mèo & Súp hay còn được biết đến cái tên quốc tế Cat & Soup, game đưa người chơi đến với khu bếp của những chú mèo cực đáng yêu.

Mèo & Súp (Cat & Soup) là tựa game Idle mang chủ đề nấu ăn cùng những chú mèo đầu bếp cực đáng yêu. Game được phát triển và sản xuất bởi NPH Hidea.

Mèo & Súp: Nấu ăn cùng “hoàng thượng” trong tựa game idle cực vui nhộn

Tham gia game, người chơi sẽ có được những phút giây thư giãn tại căn bếp ngăn nắp của những vị “hoàng thượng”, cùng những chú mèo nấu những món súp ngon lành cho buổi ăn.

Mèo & Súp sở hữu nền đồ họa 2D được phát họa theo phong cách hoạt hình với tạo hình từ những chú mèo đến những dụng cụ trong bếp cực đáng yêu. Game còn sở hữu hệ thống nhạc nền cực êm tai với những bài nhạc lofi êm ái khi chơi.

Mèo & Súp mang lối chơi idle nấu ăn cực đơn giản

Bước vào căn bếp trong Mèo & Súp, người chơi có nhiệm vụ sẽ giúp các chú mèo thực hiện các công đoạn làm bếp sao cho kịp thời gian đưa để bán cho khách hàng. Lối chơi của game cực kì đơn giản, bạn chỉ cần canh chừng thời gian nấu thức ăn của đầu bếp mèo, khi món ăn chính thì nhấc xuống và chuẩn bị những món mới song song để cho ra những bữa súp ngon lành.

Mèo & Súp: Nấu ăn cùng “hoàng thượng” trong tựa game idle cực vui nhộn

Các món súp trong game sẽ được lên menu với giá tự động, tương ứng với bảng nguyên liệu trong món súp mà bạn sẽ bán. Món nấu càng lâu và nhiều nguyên liệu quý thì sẽ có giá cao hơn các món “Súp nhạt nhẽo” đơn giản.

Với những thao tác làm bếp, tiếng mưa rơi, tiếng dụng cụ trong bếp cùng những âm thanh bếp lửa tí tách sẽ tạo cho người chơi cảm giác cực kì thư giãn. Game còn có thể sử dụng làm phương pháp giảm stress cho người chơi sau những ngày làm việc, học tập mệt mỏi bên ngoài.

Mèo & Súp có hệ thống tính năng trong game cực kì đa dạng

Không chỉ đứng bếp nấu ăn, các hoàng thượng cũng cần được nghỉ ngơi, nâng cấp tay nghề. Do đó, hệ thống game Mèo & Súp sẽ chia ra làm 4 dạng trong cơ sở vật chất bao gồm: Nấu ăn, nghỉ ngơi, chức năng và đặc biệt.

Mèo & Súp: Nấu ăn cùng “hoàng thượng” trong tựa game idle cực vui nhộn

Ở phần nấu ăn sẽ có các nguyên liệu để người chơi giúp đầu bếp xử lí như ngô, cà rốt, khoai, bắp cải,… Những thứ không thể thiếu cho món súp ngon lành để bán cho khách hàng.

Ở mục nghỉ ngơi thì sẽ là nơi để các chú mèo đứng bếp nghỉ tay sau khi đã hết năng lượng làm việc. Sau khi kết thúc thời gian nghỉ ngơi, các chú mèo sẽ hồi lại năng lượng và được cộng thêm điểm công thức.

Điểm công thức là một trong những chìa khóa giúp cho các món súp được thăng hạng và có giá thành cao hơn khi bán cho các thực khách. Tuy nhiên bạn cũng có thể nâng cấp điểm công thức ở cả phần chức năng khi đã đủ kinh nghiệm.

Tổng kết

Mèo & Súp là tựa game cực kì thích hợp cho những ai đang tìm những trò chơi mang tính giải trí nhẹ nhàng, vui tươi hoặc thư giãn sau khi làm việc, học tập. Sau khi trải nghiệm game, Mọt có một số đánh giá tổng quan cho tựa game như sau:

  • Game sở hữu đồ họa 2D cực đáng yêu, bối cảnh vui tươi.
  • Lối chơi idle đơn giản cho mọi đối tượng.
  • Tạo hình các chú mèo với nét hoạt hình dễ thương.
  • Âm thanh nhẹ nhàng với những hiệu ứng âm thanh gần gũi.

Hiện game có mặt trên cả 2 nền tảng Android và IOS. Mọt Game Mobile chúc bạn tải Mèo & Súp thành công và có được trải nghiệm game nấu ăn cực thư giãn cùng các “hoàng thượng” nhé!

Bạn cũng có thể cập nhật thêm tin tức, các tựa game mới ở Mọt Game tại đây.

Theo dõi thông tin của Mọt Game tại: