Mosquito War: Cuộc chiến tiêu diệt muỗi

Mosquito War là tựa game giải trí đơn thuần nhưng khá vui nhộn và hài hước, thích hợp với những ngày nhàn rỗi.

Mosquito War là trò chơi khá “bánh cuốn” về việc diệt muỗi. Ở ngoài đời, việc diệt muỗi khó bao nhiêu thì trong game cũng khó bấy nhiêu. Hãy cùng chúng tôi tham khảo thêm những thông tin thú vị về tựa game này nhé!

Giới thiệu Mosquito War

Đến với Mosquito War, bạn sẽ vào vai người diệt muỗi. Số muỗi trong game quá nhiều, có thể ảnh hưởng đến sinh hoạt cũng như có thể khiến bạn bị dính virus. Chính vì thế, chiến đấu chống lại chúng là điều hiển nhiên. Bạn cần diệt được nhiều muỗi càng tốt, không được để cho chúng chích bạn. Bạn đã sẵn sàng trở thành “dũng sĩ diệt muỗi” chưa?

Mosquito War: Cuộc chiến tiêu diệt muỗi

Gameplay của Mosquito War

Mosquito War có lối chơi khá đơn giản và thích hợp cho cả trẻ em. Nhiệm vụ của bạn là tap vào những con muỗi để tiến hành đập chúng. Mỗi lần tap, có thể muỗi sẽ chưa chết ngay mà nó chỉ “ngáp ngáp”, bạn cần tap nhiều lần và liên tục thì sẽ hoàn thành vòng chơi.

Mỗi vòng chơi sẽ có số lượng muỗi nhất định, đập hết những con muỗi, bạn sẽ chiến thắng. Bạn có thể chọn dụng cụ đập muỗi có sẵn như dép, quạt, vợt. Khi số lượng muỗi quá nhiều, bạn cần chọn những món đồ có thể diệt chúng được nhanh chọn như thuốc xịt. Vượt qua nhiều vòng chơi, bạn sẽ mở khóa thêm nhiều trang bị hay vật dụng đập muỗi. Đôi lúc, khi có quá nhiều muỗi, bạn cần trang bị thêm khăn che mặt hay thuốc thoa để bảo vệ cho mình.

Mosquito War: Cuộc chiến tiêu diệt muỗi

Mosquito War có rất nhiều loại muỗi với màu sắc và kích thước khác nhau. Mỗi loại có tốc độ di chuyển và lượng máu khác nhau, bạn nên lưu ý nhé.

Cái khó của game chính là ở tốc độ bạn tap trên màn hình so với tốc độ di chuyển của những con muỗi. Bạn cần phải tap thật nhanh và chính xác mới có thể diệt sạch muỗi trên màn hình.

Đồ họa – Âm thanh

Mosquito War có đồ họa 2D đơn giản nhưng đầy màu sắc, khá bắt mắt và dễ thương. Dù là game diệt muỗi nhưng tạo hình của những con muỗi không hề đáng sợ hay gớm ghiếc. Bù lại, chúng nhìn khá dễ thương và còn hài hước. Bạn sẽ nghe được tiếng kêu vo ve quen thuộc của những con muỗi và tiếng đập chan chát, máu bắn ra khi bạn tiêu diệt được chúng.

Mosquito War: Cuộc chiến tiêu diệt muỗi

Link tải

Bạn có thể tải về trải nghiệm ngay Android để tham gia những cuộc chiến với các loại muỗi nhé. Hãy chơi và xem đây là sự trả thù hài hước đối với những con muỗi đang cắn bạn ngoài đời thực nhé.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game Mobile để thường xuyên cập nhật những tin tức mới nhất về game và người nổi tiếng.

Follow kênh tin tức của Kênh Tin Game để hóng thêm nhiều tin hot về game mới nha: