Một phút hớ hênh, khán giả Liên Quân được nhìn thấy hình ảnh "nhạy cảm" hở hang trên sóng trực tiếp

Vào ngày hôm qua, trận chiến được mong đợi bậc nhất của ĐTDV Liên Quân đã diễn ra giữa Team Flash đối đầu với V Gaming.

Vào mùa giải ĐTDV mùa Đông năm nay, trận đấu đáng mong đợi bậc nhất đã diễn ra giữa Team Flash và Saigon Phantom ngay trận mở màn. Tuy nhiên, kết quả chóng vánh nghiêng về phía Team Flash đã khiến cho người xem cảm thấy tương đối hụt hẫng. Chính vì lẽ đó mà game thủ Liên Quân cần một gia vị mới khi hiện tại Team Flash vẫn quá bá đạo tại mùa giải năm nay.

Một phút hớ hênh, khán giả Liên Quân được nhìn thấy hình ảnh nhạy cảm hở hang trên sóng trực tiếp - Ảnh 1.

Không có Saigon Phantom thì đã có V Gaming, đội tuyển đang trở thành hiện tượng của mùa giải năm nay khi luôn nằm trong top đầu bảng xếp hạng vòng bảng, cạnh tranh trực tiếp với Team Flash chứ không phải là Saigon Phantom như mọi năm. Chính vì lẽ đó mà cuộc đối đầu vào ngày hôm qua giữa Team Flash và V Gaming thực sự là trận chiến đáng mong chờ.

Tuy nhiên thì trận đối đầu này cũng không thể xem là quá kịch tính khi tỉ số đã kết thúc quá chóng vánh dành cho các tuyển thủ Team Flash. Khi mà người xem Liên Quân vẫn còn đang chưa hết ngỡ ngàng vì kết thúc của trận đấu thì đã lại được tặng cho một ngạc nhiên khác liên quan đến các tuyển thủ của Team Flash Liên Quân.

Một phút hớ hênh, khán giả Liên Quân được nhìn thấy hình ảnh nhạy cảm hở hang trên sóng trực tiếp - Ảnh 2.

Cụ thể, sau khi trận đấu kết thúc và các tuyển thủ thực hiện màn phỏng vấn với MC Phương Thảo thì khung hình của Gấu bất ngờ xuất hiện thêm một nhân vật nữa là ProE đang trong tình trạng “cởi trần”. Ngay cả MC Phương Thảo cũng đã phải đăng đàn bình luận trên Fanpage của mình rằng “Tôi không nhìn thấy gì đâu”. Đây cũng là một tình huống vui diễn ra sau trận đấu và có lẽ các tuyển thủ cũng đang muốn giải tỏa sự căng thẳng sau một trận chiến được xem là “tâm điểm” của ĐTDV mùa Đông năm nay.

Quay trở lại với trận đấu tâm điểm của Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông hôm qua, ngay trước khi trận đấu diễn ra, Team Flash đã gặp không ít áp lực khi để thua Box Gaming, qua đó để V Gaming cướp mất ngôi vị đầu bảng. Đó là lý do giải thích tại sao trận đấu hôm qua lại mang ý nghĩa quan trọng như thế bởi đây không chỉ là trận chiến giành ngôi vị số 1 mà còn là cuộc chiến giữa nhân tố mới và cũ cũng như để khẳng định vị thế ông hoàng của Team Flash tại Liên Quân Mobile Việt Nam.

Do đó, dễ hiểu khi tại sao các tuyển thủ Team Flash lại gặp không ít áp lực ở trận đấu này bởi nếu tiếp tục để thua V Gaming thì Team Flash sẽ gặp công kích lớn từ cộng đồng. Vì vậy, việc giành chiến thắng không khác gì loại bỏ được áp lực bởi Team Flash sẽ tránh bị thua hai trận liếp tiếp và chứng minh bản lĩnh thực sự của một ông lớn của Liên Quân Mobile Việt. Lý do ProE "cởi trần" giống như một cách để cho giải phóng tâm lý và quan trọng là ở nhà thì ăn mặc thoải mái cũng không có gì quá lạ, chỉ tiếc là nó lại lọt vào khung hình trên sóng trực tiếp mà thôi.