Stellar Girls HD – Game Idle RPG cổ điển với hàng loạt hiệu ứng xịn sò

Dàn nhân vật và các hiệu ứng trong game Idle RPG cổ điển Stellar Girls HD sẽ khiến nhiều game thủ thích mê khi trải nghiệm.

Stellar Girls HD là phiên bản Global của tựa game Idle RPG từng cực kỳ nổi tiếng tại Nhật Bản. Sau nhiều năm chờ đợi, tựa game mobile cực hot này đã chính thức hé lộ phiên bản toàn cầu với ngôn ngữ tiếng Anh đầy đủ để các game thủ có thể trải nghiệm một cách trọn vẹn.

Hơn 500 nhân vật và cả ngàn bộ trang phục trong game Idle RPG cổ điển Stellar Girls HD
Hơn 500 nhân vật và cả ngàn bộ trang phục trong game Idle RPG cổ điển Stellar Girls HD

Bối cảnh trong game được lấy cảm hứng từ IP Tam Quốc nổi tiếng, người chơi sẽ được gặp gỡ hàng trăm nhân vật với đủ loại tạo hình đặc sắc trên nền đồ họa 3D tươi sáng. Đồng thời chỉ huy họ tham gia vào các trận chiến kịch tính để trở thành vị Vua duy nhất trong thế giới hỗn loạn này.

Lối chơi của game Idle RPG Stellar Girls HD có phần hơi lạc hậu so với những tựa game cùng thể loại trên thị trường hiện nay. Thay vì những trận chiến đầy kịch tính giữa các nhân vật, người chơi sẽ được khám phá lối chơi mang đậm phong cách cổ điển với những dòng trạng thái cập nhật tình hình trận chiến một cách chi tiết.

Tất nhiên để tạo nên điểm nhấn của riêng mình, tựa game Stellar Girls HD đã khiến game thủ phải bất ngờ với hàng loạt hiệu ứng và hoạt ảnh trong game. Từ các hoạt ảnh khi nhân vật sử dụng tuyệt chiêu cho tới những hoạt ảnh rèn luyện và nâng cấp kỹ năng…v.v. Tất cả đều được đầu tư một cách tỉ mỉ để tạo cho người chơi có cảm giác như mình đang thực sự tương tác với một nhân vật thực sự trong game.

Stellar Girls HD Tính năng kết hôn và những bộ váy cưới đẹp mắt
Tính năng kết hôn và những bộ váy cưới đẹp mắt

Đặc biệt trong game Stellar Girls HD, người chơi có thể chọn tối đa 10 nhân vật trong hơn 500 nhân vật nữ để xây dựng đội hình của riêng mình. Từ đó cho phép người chơi xây dựng và sáng tạo đội hình một cách đa dạng mà không bị hạn chế quá nhiều như những tựa game khác. Ngoài ra, khi người chơi sát cánh chiến đấu với một nhân vật lâu dài, người chơi có thể thông qua tính năng hẹn hò và kết hôn với nhân vật mình thích để mở khóa những bộ trang phục váy cưới cực kỳ đẹp mắt.

Cuối cùng, tựa game Idle RPG còn có không ít các hoạt động giải trí cùng các mini game vui nhộn, hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những phút giây thư giãn khi trải nghiệm. Hiện game đang được ra mắt phiên bản thử nghiệm tại một số khu vực. Dự kiến sẽ ra mắt chính thức vào cuối tháng 10 này, nếu bạn có hứng thú với tựa game cổ điển này thì có thể tải và trải nghiệm trước.

Tải game : Android APK