MSuong tổ chức giải "Anh Lào Liên Quân", treo thưởng thẻ Garena và áo đấu siêu chất

Msuong là một trong những streamer đi đầu của làng Liên Quân Mobile VN thông qua việc phát triển cộng đồng với nhiều giải đấu bán chuyên.

MSuong tên thật là Trần Hùng Cường (sinh năm 1995), là một trong những streamer từng là tuyển thủ chuyên nghiệp nổi tiếng nhất của làng Liên Quân Mobile Việt. Sau khi rời Đấu Trường Danh Vọng để chuyển sang nghiệp stream, MSuong đã có cho mình một lượng fan hùng hậu. Trong thời buổi mà dịch COVID-19 còn diễn biến phức tạp, những giải đấu Online được tổ chức là tín hiệu vui với cả cộng đồng. Với vị thế là một streamer tên tuổi, MSuong đã phát động một giải đấu có tên "Anh Lào Liên Quân" và ngay lập tức đã thu hút sự chú ý của nhiều bạn trẻ.

MSuong tổ chức giải Anh Lào Liên Quân, treo thưởng thẻ Garena và áo đấu siêu chất - Ảnh 1.

MSuong là streamer thuộc V Gaming với lượng fan lên tới hơn 900 nghìn.

Được biết, đây là giải đấu Online thể thức 5v5. Thời gian thi đấu từ 17h00 từ 15/8 tới 21/8/2020. Giải đấu đã có Link đăng ký chi tiết để cộng đồng hưởng ứng tham gia. Trước thềm "Anh Lào Liên Quân" khởi tranh, chúng tôi đã trao đổi ngắn với MSuong để nghe anh chia sẻ về một số dự định phát triển cộng đồng sắp tới.

PV: Cộng đồng Liên Quân Mobile đang rất chú ý tới giải "Anh Lào Liên Quân". Vậy giải này được tổ chức với tiêu chí như thế nào?

Đây là giải đấu dành cho những người xem Live Stream của mình, những người ủng hộ Page với mục đích là tạo ra sân chơi cho các bạn thể hiện, giao lưu với nhau.

MSuong tổ chức giải Anh Lào Liên Quân, treo thưởng thẻ Garena và áo đấu siêu chất - Ảnh 2.

MSuong tổ chức giải "Anh Lào Liên Quân" với giải thưởng khá hấp dẫn.

PV: Được biết, "Anh Lào Liên Quân" chưa phải là giải đấu hoành tráng nhất mà MSuong sẽ tổ chức từ giờ tới cuối năm. Bạn có thể bật mí gì về những kế hoạch dự định sắp tới?

Nếu giải đấu này diễn ra thuận lợi thì mình sẽ tổ chức giải đấu quy mô hơn với sự tham dự của fan 3 miền để chọn ra 3 đội mạnh nhất. Sau đó 3 đội này đánh vòng tròn để chọn ra 1 đội vô địch. Giải thưởng khi ấy chắc chắn sẽ hấp dẫn hơn nhiều.

PV: Khá nhiều giải cộng đồng Liên Quân Mobile bán chuyên gần đây chứng kiến các cựu tuyển thủ chuyên nghiệp ẵm giải do thực lực họ quá mạnh, bạn nghĩ sao về điều này?

Chắc chắn sẽ không có chuyện đó xảy ra nữa vì đây là sân chơi cho khán giả kênh MSuong. Do đó, hiện tượng team chuyên nghiệp này đấu team chuyên nghiệp kia và lấy giải sẽ không còn. Khán giả thi đấu sẽ ngẫu nhiên.

MSuong tổ chức giải Anh Lào Liên Quân, treo thưởng thẻ Garena và áo đấu siêu chất - Ảnh 3.

PV: Quá trình tổ chức giải, điều gì mà bạn cảm thấy khó khăn nhất?

Khó khăn nhất chính là việc tổ chức giải làm sao để tạo ra sự công bằng. Các team tham dự giải phải có thực lực ngang ngửa chứ không có chuyện một team quá mạnh, bất bại sẽ thắng dễ rồi vô địch.

Chúc MSuong sẽ tổ chức giải "Anh Lào Liên Quân" thành công tốt đẹp!

Độc giả quan tâm có thể đăng ký tại Link này.

Theo dõi giải đấu tại Fanpage MSuong chính thức này.