Mùa giải mới của Soul Knight ra mắt chế độ Vũ Khí Linh Thiêng, tạo ra vô số lối chơi biến ảo cho game thủ

Tùy chọn vũ khí và những thuộc tính riêng biệt, Vũ Khí Linh Thiêng cho phép các game thủ sáng tạo ra vô vàn phong cách chiến đấu khác nhau thay vì tuân thủ theo lối chơi truyền thống.

Không thể phủ nhận sự sáng tạo và đổi mới của Soul Knight qua từng mùa giải. Đến với mùa 3, các game thủ lại tiếp tục được thử sức với nhiều chế độ mới lạ cùng hàng loạt các vũ khí độc đáo và mạnh mẽ. Tại phiên bản 3.2.0, một trong những thay đổi thú vị nhất của tựa game hành động hấp dẫn này chính là thay thế chế độ Little Commander thành “Sacred Weapons of The Old Continent” (Tạm dịch là: Vũ Khí Linh Thiêng), cho phép game thủ sở hữu những thần khí huyền thoại và làm chủ được sức mạnh tối thượng trong chiến đấu.

Mùa giải mới của Soul Knight ra mắt chế độ Vũ Khí Linh Thiêng, tạo ra vô số lối chơi biến ảo cho game thủ - Ảnh 1.

Có thể nói, phiên bản 3.2.0 đã mang tới nhiều thay đổi thú vị nhất trong lịch sử phát triển của Soul Knight!

Cụ thể tại chế độ này, người chơi sẽ khởi đầu bằng sự lựa chọn giữa 3 món vũ khí cơ bản là kiếm, cung và trượng phép thuật. Mỗi vũ khí đều sẽ được cấu tạo từ 3 bộ phận khác nhau và trực tiếp góp phần xây dựng lối chơi của bạn trong suốt quá trình sau này. Nên nhớ rằng, một khi đã chọn được cho mình vũ khí mong muốn thì bạn sẽ chỉ nhặt được những bộ phận của vũ khí đó trong xuyên suốt quá trình chơi còn lại. Thay thế các bộ phận cũ bằng các bộ phận mới có phẩm chất cao hơn, bạn sẽ có thể gia tăng sức mạnh lên một tầm cao mới và đạt tới mức độ linh thiêng vô địch khiến mọi kẻ thù đều phải khiếp sợ.

Mùa giải mới của Soul Knight ra mắt chế độ Vũ Khí Linh Thiêng, tạo ra vô số lối chơi biến ảo cho game thủ - Ảnh 2.

Từ 3 món vũ khí cơ bản, bạn sẽ phải thu nhập và tìm kiếm sức mạnh đích thực của các Vũ Khí Linh Thiêng trong quá trình chơi.

Mùa giải mới của Soul Knight ra mắt chế độ Vũ Khí Linh Thiêng, tạo ra vô số lối chơi biến ảo cho game thủ - Ảnh 3.

Các bộ phận đều có chỉ số khác nhau và lối tấn công khác nhau, phẩm chất càng cao thì chỉ số càng mạnh và ngược lại.

Như vậy, trong quá trình chiến đấu, việc lựa chọn cho mình những mảnh vũ khí phù hợp là vô cùng quan trọng để tương thích với lối chơi cá nhân. Càng về các màn sau, tỉ lệ rơi ra các mảnh vũ khí hiếm là càng nhiều và sau khi đánh bại một Boss bất kỳ, bạn sẽ có cơ hội rơi ra mảnh vũ khí đỏ - các mảnh vô cùng quan trọng mang trong mình những effect vô cùng bá đạo có thể xoay chuyển cả cục diện trận đấu! Sau mỗi màn chơi, bạn sẽ được tiếp cận cửa hàng nâng cấp và có thể lựa chọn để tiến hóa từng bộ phận cấu thành vũ khí của bạn.

Mùa giải mới của Soul Knight ra mắt chế độ Vũ Khí Linh Thiêng, tạo ra vô số lối chơi biến ảo cho game thủ - Ảnh 4.

Tại đây, bạn có thể nâng cấp chỉ số và thay đổi lại hiệu ứng phụ ko mong muốn trên vũ khí của mình.

Đáng nói ở đây, các mảnh bộ phận đều có cho mình một nguyên tố riêng biệt không trùng lặp nhau. Các nguyên tố này sẽ được chia đều thành 4 nhóm là Lửa, Sét, Gió và Nguồn. Từ 3 bộ phận, người chơi có thể sáng tạo tới 12 kỹ năng nguyên tố khác nhau trong chiến đấu. Mỗi kỹ năng đều có cách sử dụng và hiệu quả riêng, tùy thuộc và vũ khí và địa hình để giúp bạn nhanh chóng tiến gần tới chiến thắng.

Mùa giải mới của Soul Knight ra mắt chế độ Vũ Khí Linh Thiêng, tạo ra vô số lối chơi biến ảo cho game thủ - Ảnh 5.

3 vũ khí Linh Thiêng của 12 kỹ năng nguyên tố sẽ tạo ra hàng tá những sự kết hợp khác nhau để người chơi trải nghiệm!

Mùa giải mới của Soul Knight ra mắt chế độ Vũ Khí Linh Thiêng, tạo ra vô số lối chơi biến ảo cho game thủ - Ảnh 6.

Các kỹ năng sẽ được nâng cấp theo cấp độ của các mảnh vũ khí, từ đó khiến chúng trở nên mạnh mẽ và uy lực hơn nhiều lần trước đối thủ.

Như vậy, bạn đã nắm rõ được những thông tin quan trọng trong chế độ Vũ Khí Linh Thiêng rồi. Hãy cùng vào lại Soul Knight và thử sức với những cơ chế thú vị này ngay hôm nay nhé.