My Hero Academia: Heart of Heroes mở Truy cập sớm, có ở khu vực Việt Nam

QUỐC TẾ_ Trò chơi My Hero Academia : Heart of Heroes hiện đã mở Closed Beta dành cho thị trường quốc tế. Điều quan trọng là game mở cả cho vùng Việt Nam.

My Hero Academia: Heart of Heroes là trò chơi di động chính thức được phát triển từ bộ anime nổi tiếng My Hero Academia, được cộng đồng game thủ yêu thích và dành nhiều tình cảm. Mới đây, trò chơi đã được phát hành quốc tế dưới dạng bản thử nghiệm. Thật may là game có mở cho khu vực Việt Nam. Game thủ có thể truy cập vào Google Play Store để tải tựa game này.

My Hero Academia: Heart of Heroes mở Truy cập sớm, có ở khu vực Việt Nam

My Hero Academia: Heart of Heroes mở Truy cập sớm, có ở khu vực Việt Nam

Sản phẩm thuộc thể loại RPG với việc tìm kiếm và chiêu mộ nhiều tướng. Game mobile xây dựng hệ thống những nhân vật từ nguyên bản cũng như nhiều trận chiến hoành tráng. Bạn sẽ thực hiện việc nâng cấp và nâng kỹ năng của tướng để gia tăng sức mạnh chiến đấu. Bạn sẽ được gặp lại nhân vật nổi tiếng như Deku, Ochako, Bakugo và nhiều anh hùng khác trong tựa game.

Hai bên sẽ chiến đấu vào giao tranh, bên nào không còn tướng sẽ thua cuộc. Diễn tiến của game xây dựng theo tiến trình cốt truyện. Ngoài ra, game mobile chuyển thể này có nhiều hoạt động PvP dành cho người chơi muốn thể hiện sức mạnh và tài thao lược sử dụng chiến binh.

My Hero Academia Mobile thử nghiệm

My Hero Academia Mobile thử nghiệm

Trò chơi có đồ họa 2D, chiến đấu theo màn hình ngang. Hình ảnh nhân vật được thể hiện theo đúng nguyên bản của tác phẩm anime. Hiệu ứng chiến đấu trong game mãn nhãn, mang đến nhiều cảm xúc cho người chơi. Ngoài ra, game có một sảnh chính, giao diện chính của trò chơi để bạn có thể chọn lựa những tính năng, hoạt động.

Cận cảnh gameplay của sản phẩm

Trò chơi hiện mới mở Closed Beta cho Android. Bạn đọc quan tâm có thể download sản phẩm này về máy thông qua link bên dưới.

Tải game: https://play.google.com/store/apps