Nếu PUBG Mobile ra mắt, bạn có nghĩ Rules of Survival vẫn là game sinh tồn được CHƠI NHIỀU NHẤT???

Tựa game của Tencent đang rục rịch ra mắt game thủ vào cuối tháng 1 này. Nhưng cho dù vậy nhận định tình hình Rules of Survival vẫn là sản phẩm được chú ý hơn.

Trong các tin bài trước chúng tôi đã phản ánh về cuộc thử nghiệm khá được quan tâm đến từ PUBG Mobile Thứ Kích Chiến Trường - phiên bản mobile chính chủ từ Bluehole do Tencent vận hành. Nhiều khả năng sản phẩm này sẽ mở đợt test vào cuối tháng này.

PUBG Mobile Thứ Kích Chiến Trường

Tuy nhiên giờ đây không khó để nhìn ra Rules of Survival vẫn là tựa game sinh tồn mobile ngự trị mọi nơi. Rules of Survival sở hữu lượng người chơi, cộng đồng fan vô cùng lớn mạnh và không ngừng gia tăng. Và ngay cả khi PUBG Mobile có ra mắt tựa game này có lẽ vẫn sẽ chiếm ưu thế ở những cơ sở sau.

 Rules of Survival vẫn sẽ thắng thế?

1. Rules of Survival ra mắt trước được khoảng thời gian khá lâu so với PUBG Mobile. Khi PUBG Mobile còn chưa thử nghiệm thì Rules of Survival đã tổ chức giải đấu quốc tế đầu tiên, có sự tham gia của các đội tuyển các khu vực rồi. Phát hành trước giúp Rules of Survival có lợi thế về cộng đồng, chiếm được thị hiếu của người chơi. Đó còn là chưa kể Rules of Survival đã có bản quốc tế hoàn thiện.

2. Liệu người chơi chơi PUBG Mobile có dễ chán? Khi mà chúng ta đã có bản PC PUBG đang được phát hành thì trải nghiệm phiên bản mobile giống đến hơn 90% có lẽ cảm giác "cả thèm chóng chán" sẽ dễ đến. Việc trải nghiệm một tựa game cũng thể loại sinh tồn, đầy đủ trang bị, lối chơi hấp dẫn lại được vận hành từ hãng khác tất nhiên sẽ thú vị hơn. Thêm vào đó Rules of Survival đã có phiên bản cho PC nữa rồi.

3. Không kén chọn máy trải nghiệm là ưu thế lớn mà Rules of Survival có được. Trong khi PUBG Mobile được đánh giá là khá kén chọn máy chơi để không bị lag, giật thì bộ cài đặt của Rules of Survival lại khá nhẹ nhàng và dễ dàng trải nghiệm trên nhiều dòng máy hiện nay.

Những cơ sở quan trọng trên đủ để chúng ta thấy được Rules of Survival sẵn sàng thách thức với PUBG Mobile ngay cả khi được phát hành chính thức. Bạn sẽ chọn Rules of Survival hay PUBG Mobile đây?